
-
“Tuần lễ Tài chính và Công nghệ Đà Nẵng 2025” được tổ chức trực tiếp và trực tuyến
-
Phấn đấu từ 1/10/2025 chỉ tiếp nhận hồ sơ trên môi trường điện tử
-
Gói cước FWA Plus của MobiFone: Kết nối nhanh, lắp đặt linh hoạt, tối ưu trải nghiệm số
-
Doanh nghiệp “bạo tay” đầu tư vào hệ thống cáp quang
-
MobiFone nhận chứng chỉ quốc tế uy tín về Trung tâm dữ liệu và điện toán đám mây -
Cổng thông tin điện tử Bộ Công an ra mắt giao diện mới, tích hợp nhiều dịch vụ
Bộ TT&TT đã chính thức cho phép Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) được triển khai cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền theo giấy phép số 145/GP-BTTTT ngày 26/4/2013. Theo đó, Viettel được cung cấp dịch vụ truyền hình cáp (công nghệ số, tương tự). Riêng dịch vụ truyền hình cáp tương tự không được cung cấp tại 8 tỉnh, thành phố là: Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Đắc Lắk, còn dịch vụ truyền hình cáp số được cung cấp trên toàn quốc. Hiệu lực của giấy phép là 5 năm, đến hết ngày 28/4/2018.
Viettel sắp có thêm dịch vụ truyền hình cáp. Ảnh: Internet
Viettel cũng gửi tới Bộ TT&TT bản cam kết thực hiện giấy phép cung cấp dịch vụ truyền hình cáp với 5 cam kết cụ thể về lộ trình triển khai và tổng số tiền cam kết nộp phạt nếu không thực hiện đúng lộ trình đề ra.
Theo đó, trong vòng 12 tháng từ khi được cấp phép mà chưa chính thức cung cấp dịch vụ, Viettel cam kết nộp phạt 30 tỷ đồng; sau thời điểm cung cấp dịch vụ 3 tháng mà chưa cung cấp đầy đủ các kênh truyền hình phục vụ nhiệm vụ chính trị, thông tin tuyên truyền thiết yếu sẽ nộp phạt 20 tỷ đồng. Về phạm vi cung cấp dịch vụ sẽ cung cấp dịch vụ tới 63 tỉnh thành phố sau 3 năm, nếu không hoàn thành sẽ chịu phạt 70 tỷ đồng, đồng thời chịu phạt 50 tỷ đồng nếu không phát triển được 2 triệu thuê bao sau 3 năm. Viettel cũng cam kết chịu phạt tới 80 tỷ đồng nếu không tuân thủ lộ trình số hóa theo quyết định của cơ quan có thẩm quyền.
Về hạch toán dịch vụ, Viettel cam kết tuân thủ các quy định về cung cấp truyền hình trả tiền, quản lý giá thành, không bù chéo dịch vụ, đảm bảo hạch toán độc lập với các dịch vụ viễn thông khác và không bù chéo giá dịch vụ, tuân thủ cạnh tranh lành mạnh.
M.Q
Theo ICTNews

-
MobiFone nhận chứng chỉ quốc tế uy tín về Trung tâm dữ liệu và điện toán đám mây -
Cổng thông tin điện tử Bộ Công an ra mắt giao diện mới, tích hợp nhiều dịch vụ -
Điện thoại Android tại Việt Nam bị hacker có nguồn gốc từ Trung Quốc tấn công -
Thị trường tài sản số hút tay chơi lớn -
ABB trình diễn các giải pháp thông minh mới nhất tại Ngày Đổi mới Công nghệ Điện 2025 -
Mobile Legends: Bang Bang và bước tiến chiến lược tại thị trường Việt Nam -
Phát triển hạ tầng và thu hút đầu tư vào ngành công nghiệp bán dẫn
-
1 Tích cực triển khai nội hàm quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Singapore
-
2 Đồng bằng sông Cửu Long: Điểm đến mới của nhà đầu tư Ba Lan
-
3 Kiến nghị giữ nguyên giá đất TP.HCM, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, áp dụng từ năm 2026
-
4 Tập đoàn Masterise đề xuất đầu tư cầu Phú Mỹ 2 theo hình thức BT
-
NCB ra mắt sản phẩm tiếp theo của dòng thẻ Tự hào trong tháng 8
-
TPCOMS - Đối tác bền vững trong hành trình chuyển đổi số của doanh nghiệp Việt
-
Cơ hội vàng cho thị trường bất động sản Tây Bắc, Điện Biên Phủ
-
Vacons bứt phá tiềm lực phát triển bền vững với những dự án cao cấp
-
Cathay Life Việt Nam chi nhánh Hải Phòng trao tặng học bổng "Thịnh Trí Thành Tài cùng Cathay"
-
Mỹ Tho Central Complex: Pháp lý minh bạch, khơi nguồn tiềm năng