Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 12 tháng 09 năm 2024,
Viettel Post vận chuyển hơn 7.500 tấn hàng hóa, nhu yếu phẩm đến vùng lũ lụt
Tú Ân - 11/09/2024 15:10
 
Gần 3.000 chuyến xe chở hơn 7.500 tấn hàng hoá và nhu yếu phẩm đã được Tổng công ty cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) vận chuyển thành công đến các tỉnh chịu ảnh hưởng của bão Yagi.

Nhờ sự chuẩn bị kỹ lưỡng và hành động quyết liệt, Viettel Post đã khôi phục hoạt động giao nhận hàng hóa chỉ một ngày sau khi bão Yagi đổ bộ, mà không có thiệt hại đáng kể nào về người và tài sản.

Không chỉ tập trung vào việc khôi phục hoạt động, Viettel Post còn chủ động hỗ trợ địa phương trong công tác cứu trợ tại những khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề do bão lũ.

100% các bưu cục tại 12 tỉnh chịu ảnh hưởng của bão lũ vẫn mở cửa để tiếp nhận hàng hoá đến và đi cùng nhu yếu phẩm từ các tổ chức và cá nhân, hỗ trợ ủng hộ người dân vùng lũ. Viettel Post đảm nhiệm toàn bộ việc vận chuyển và trao tặng trực tiếp nhu yếu phẩm đến các tỉnh trong vùng bão lũ.

Viettel Post vận chuyển hàng hóa, nhu yếu phẩm vào vùng bão lũ.

Trong những ngày qua, Viettel Post cũng đã kết nối gần 3.000 chuyến xe, vận chuyển thành công hơn 7.500 tấn hàng hóa và nhu yếu phẩm đến các tỉnh thành chịu ảnh hưởng trực tiếp từ cơn bão Yagi như Quảng Ninh, Hạ Long, Bắc Giang, Thái Bình, Nam Định...

Với hàng hóa của khách hàng đang trong quá trình vận chuyển trước bão, tại các tỉnh thành, khu vực có nguy cơ ngập lụt, Viettel Post đã di dời và kê cao hàng hóa của khách hàng đến những nơi an toàn để tránh nước dâng. Bảo đảm hàng hóa được bảo quản nguyên vẹn và sẽ được giao phát trong thời gian sớm nhất.

Tinh thần trách nhiệm và sự đồng lòng của toàn bộ đội ngũ Viettel Post không chỉ giúp duy trì chất lượng dịch vụ ổn định, mà còn thể hiện tinh thần sẻ chia, gắn kết với cộng đồng trong những thời điểm khó khăn nhất.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư