Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Vietyacht ký hợp đồng cung cấp du thuyền hạng sang cho tập đoàn FLC
Thu Lê - 24/06/2018 08:05
 
Hôm qua, 21/6, Công ty Du Thuyền Việt (Vietyacht) - Nhà phân phối độc quyền du thuyền có động cơ và thuyền buồm hạng sang của hãng Du thuyền hàng đầu thế giới Jeanneau (Pháp) tại Việt Nam - đã ký hợp đồng cung cấp du thuyền siêu sang Prestige 680 và du thuyền cao cấp Jeanneau Velasco 43F với Tập đoàn FLC.
TIN LIÊN QUAN

Theo nội dung hợp đồng, khoảng đầu quý I/2019, du thuyền Prestige 680 và du thuyền Jeanneau Velasco 43F sẽ được bàn giao cho Tập đoàn FLC. Sau khi bàn giao, hai bên sẽ tiếp tục triển khai hợp đồng cung cấp những gói tiếp theo. Trước đó, đầu tháng 5/2018, Vietyacht đã ký hợp đồng gói đầu tiên cung cấp du thuyền cao cấp Leader 46 và NC14 của Jeanneau với Tập đoàn FLC nhằm phục vụ du khách tại các quần thể nghỉ dưỡng thuộc hệ thống FLC Hotels & Resorts.

Vietyacht ký hợp đồng cung cấp du thuyền hạng sang cho tập đoàn FLC.
Vietyacht ký hợp đồng cung cấp du thuyền hạng sang cho tập đoàn FLC.

Đại diện của Vietyacht chia sẻ thêm, công ty này cũng vừa hoàn tất đàm phán phân phối độc quyền với hãng Du thuyền siêu sang Ferretti Yachts của Ý – thương hiệu cao cấp mà nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới đã sở hữu, và hãng du thuyền 2 thân Fountaine Pajot của Pháp. Dự kiến các hợp đồng độc quyền sẽ được ký kết vào cuối tháng 7 năm nay, đưa Vietyacht trở thành nhà phân phối độc quyền có quy mô sản phẩm du thuyền lớn nhất thị trường Việt Nam.

Được thành lập vào năm 2015, Vietyacht hiện đang là đơn vị phân phối độc quyền hơn 80 mẫu du thuyền từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Jeanneau, Prestige, Glastron, Wellcraft… Với đội ngũ các chuyên gia, kỹ sư, nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chuyên ngành, Vietyacht trở thành đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phân phối du thuyền chính hãng và các sản phẩm thể thao dưới nước nhập khẩu tại Việt Nam.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư