-
CPI bình quân 9 tháng năm 2024 tăng 3,88% -
CPI tháng 9/2024 tăng 0,29% -
Quỹ bình ổn giá xăng dầu còn hơn 6.000 tỷ đồng -
Giá xăng giảm sau 2 lần tăng liên tiếp -
Hơn 200 thương hiệu tham gia METALEX Vietnam 2024 -
UKVFTA “bắc cầu” cho hàng Việt sang Anh quốc
Ông Nguyễn Văn Lý, Giám đốc Công ty CP Thương mại Viglacera cho biết, Showroom Thăng Long Number 1 là một hình mẫu mới về cách trưng bày sản phẩm thiết bị vệ sinh mang thương hiệu Viglacera với 7 phòng vệ sinh được lắp đặt đồng bộ được thiết kế để hướng tới chào bán sản phẩm đồng bộ vào các dự án cao cấp như biệt thự, các khách sạn 4 - 5 sao và các dự án nhà ở xã hội.
Sản phẩm sứ vệ sinh men nano nung của Viglacera tại Showroom |
Nhân dịp khai trương Showroom , Viglacera cũng ra mắt Bộ sản phẩm sứ vệ sinh men Nano nung. Đây là sản phẩm do Viglacera nghiên cứu thành công từ công nghệ men Nano nung và cho ra đời dòng sản phẩm sứ vệ sinh diệt khuẩn đầu tiên tại Việt Nam.
Khi những sản phẩm sứ vệ sinh Viglacera được ứng dụng công nghệ men Nano nung đã trở thành thiết bị vệ sinh thông minh, tự có tác động vào môi trường xung quanh (tự làm sạch không khí, khử mùi). Nhờ đó mà sứ vệ sinh Viglacera hoàn toàn tự làm sạch, diệt khuẩn, chống bám dính, ố bẩn.
Hiện tại, những mẫu sản phẩm sứ vệ sinh được ứng dụng công nghệ men Nano nung đã có mặt trên tất cả hệ thống showroom của Viglacera và nhiều cửa hàng vật liệu xây dựng trên toàn quốc.
Điều đặc biệt là khi tới tham quan các showroom của Viglacera, ngoài việc quan sát, khách hàng có thể cảm nhận trực tiếp các ưu điểm nổi trội của sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera do các sản phẩm đã được lắp đặt hoàn chỉnh để xả nước như trong một phòng vệ sinh thật.
Những địa điểm mà quý khách hàng có thể đến là: Showroom Thăng Long Number 1 - Tầng 3 tòa nhà Viglacera, số 1 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội; 499 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội, 36 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội và rất nhiều showroom khác của Viglacera trên toàn quốc.
Với định hướng, chiến lược phát triển đúng đắn của Tổng công ty Viglacera là trở thành nhà sản xuất vật liệu xây dựng chất lượng cao hàng đầu Việt Nam và trong khu vực, Viglacera ngày càng khẳng định sứ mệnh tiên phong trong lĩnh vực đầu tư phát triển Công nghệ mới theo hướng sản xuất các sản phẩm “xanh”, thân thiện với môi trường, qua đó tạo dựng vị thế của mình trên thị trường trong và ngoài nước.
Hải Yến
-
Quỹ bình ổn giá xăng dầu còn hơn 6.000 tỷ đồng -
Tinh hoa làng nghề Việt hội tụ giữa lòng Thủ đô -
Giá xăng giảm sau 2 lần tăng liên tiếp -
Hơn 200 thương hiệu tham gia METALEX Vietnam 2024 -
Xăng dầu đồng loạt giảm giá -
Rau quả xuất sang Trung Quốc sớm chạm mốc 4,5 tỷ USD -
Xuất khẩu gỗ, nội thất giai đoạn cuối năm khó đoán định
-
1 Chính sách tiền lương với nhà giáo sẽ có đột phá? -
2 Chuỗi phòng tập Fit24 cầu cứu Chủ tịch VNDirect Phạm Minh Hương giải cứu, nhưng không thành -
3 Việt Nam hướng đến mục tiêu thu hút 39 - 40 tỷ USD vốn FDI -
4 Rà soát bộ máy quản lý cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành vốn 25.500 tỷ đồng -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 9/10
- Agribank ưu đãi vay vốn chỉ từ 3,6%/năm đối với khách hàng cá nhân bị thiệt hại do bão số 3
- Agribank đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số, cung cấp tối đa tiện ích cho người dùng
- Làm mát tối ưu, tiết kiệm chi phí với điều hòa công nghiệp
- Công ty Thuỷ sản Cửu Long An Giang được vinh danh ở giải thưởng APEA 2024
- Talkshow chia sẻ về cơ hội và thách thức trong ngành giặt là tại Việt Nam
- Dược Nam Hà: Vươn tầm quốc tế với giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2024