
-
Tìm đơn hàng ở thị trường mới để ứng phó rủi ro
-
Bộ Công thương và Central Retail thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt
-
Thái Bình thành lập tổ công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả
-
Giá xăng đã tăng hơn 400 đồng/lít
-
Hơn 350 doanh nghiệp tham gia Triển lãm thiết bị thông minh 2025 -
Camera AI MobiFone: Giải pháp giám sát thông minh, an toàn cho mọi gia đình
Ông Nguyễn Văn Lý, Giám đốc Công ty CP Thương mại Viglacera cho biết, Showroom Thăng Long Number 1 là một hình mẫu mới về cách trưng bày sản phẩm thiết bị vệ sinh mang thương hiệu Viglacera với 7 phòng vệ sinh được lắp đặt đồng bộ được thiết kế để hướng tới chào bán sản phẩm đồng bộ vào các dự án cao cấp như biệt thự, các khách sạn 4 - 5 sao và các dự án nhà ở xã hội.
![]() | ||
Sản phẩm sứ vệ sinh men nano nung của Viglacera tại Showroom |
Nhân dịp khai trương Showroom , Viglacera cũng ra mắt Bộ sản phẩm sứ vệ sinh men Nano nung. Đây là sản phẩm do Viglacera nghiên cứu thành công từ công nghệ men Nano nung và cho ra đời dòng sản phẩm sứ vệ sinh diệt khuẩn đầu tiên tại Việt Nam.
Khi những sản phẩm sứ vệ sinh Viglacera được ứng dụng công nghệ men Nano nung đã trở thành thiết bị vệ sinh thông minh, tự có tác động vào môi trường xung quanh (tự làm sạch không khí, khử mùi). Nhờ đó mà sứ vệ sinh Viglacera hoàn toàn tự làm sạch, diệt khuẩn, chống bám dính, ố bẩn.
Hiện tại, những mẫu sản phẩm sứ vệ sinh được ứng dụng công nghệ men Nano nung đã có mặt trên tất cả hệ thống showroom của Viglacera và nhiều cửa hàng vật liệu xây dựng trên toàn quốc.
Điều đặc biệt là khi tới tham quan các showroom của Viglacera, ngoài việc quan sát, khách hàng có thể cảm nhận trực tiếp các ưu điểm nổi trội của sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera do các sản phẩm đã được lắp đặt hoàn chỉnh để xả nước như trong một phòng vệ sinh thật.
Những địa điểm mà quý khách hàng có thể đến là: Showroom Thăng Long Number 1 - Tầng 3 tòa nhà Viglacera, số 1 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội; 499 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội, 36 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội và rất nhiều showroom khác của Viglacera trên toàn quốc.
Với định hướng, chiến lược phát triển đúng đắn của Tổng công ty Viglacera là trở thành nhà sản xuất vật liệu xây dựng chất lượng cao hàng đầu Việt Nam và trong khu vực, Viglacera ngày càng khẳng định sứ mệnh tiên phong trong lĩnh vực đầu tư phát triển Công nghệ mới theo hướng sản xuất các sản phẩm “xanh”, thân thiện với môi trường, qua đó tạo dựng vị thế của mình trên thị trường trong và ngoài nước.
Hải Yến
-
Bộ Công thương và Central Retail thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt -
Thái Bình thành lập tổ công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả -
Giá xăng đã tăng hơn 400 đồng/lít -
Bắc Giang tiếp tục dẫn đầu cả nước về xuất khẩu vải thiều -
Giá xăng dầu đồng loạt tăng nhẹ từ 15h chiều 15/5/2025 -
Ra mắt Techcombank Private Lounge - phòng chờ đẳng cấp tại sân bay Nội Bài -
Hơn 350 doanh nghiệp tham gia Triển lãm thiết bị thông minh 2025
-
Chiến lược phát triển đa ngành, tăng trưởng bền vững của Doanh nghiệp Nhơn Tân
-
AgriS đồng hành cùng Chính phủ trong chiến lược đột phá nền kinh tế tư nhân và nông nghiệp công nghệ cao
-
Đổi mới sáng tạo trong hành động: Báo cáo chiến lược mới mở ra lộ trình phát triển thử nghiệm lâm sàng tại Việt Nam
-
Môi giới bất động sản tăng 30% khách tiềm năng nhờ công nghệ
-
Wink Hotels ra mắt căn hộ Wink Live© Serviced Residences tại Hải Phòng
-
Đổi mới sáng tạo - Động lực chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt