
-
MobiFone và SOVICO hợp tác xây dựng hệ sinh thái viễn thông công nghệ đa tiện ích
-
Ngân hàng mở rộng hệ sinh thái tài chính với mảnh ghép bảo hiểm nhân thọ
-
BIDV SmartBanking X lập kỷ lục Việt Nam
-
Sacombank tiếp tục ghi danh trong top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2025
-
Giải mã bí quyết tối ưu hoá hoạt động cửa hàng của F88 -
Nam A Bank tiếp tục vào top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
![]() |
Vina T&T là doanh nghiệp xuất khẩu trái cây quy mô lớn đã chính thức tham gia vào cung ứng, bán lẻ trái cây đạt tiêu chuẩn xuất khẩu cho người tiêu dùng trong nước. |
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Xuất nhập khẩu Vina T&T (VINA T&T GROUP) vừa ra mắt hệ thống cửa hàng bán các sản phẩm nông sản xuất khẩu tại Trụ sở Công ty, 79 Trần Huy Liệu, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Sự kiện này đánh dấu sự đổ bộ của Vina T&T vào mảng kinh doanh, bán lẻ nông sản, mà điểm nhấn là các loại trái cây tươi vốn thường được doanh nghiệp mang đi xuất khẩu, nay được bán tại nội địa với giá cả hợp lý để phục vụ khách hàng trong nước.
Theo đó, cửa hàng trưng bày và bán các mặt hàng trái cây xuất khẩu theo tiêu chuẩn xuất khẩu đi các nước Mỹ và Châu Âu.
Các mặt hàng nông sản bao gồm: thanh long, nhãn, chôm chôm, vú sữa, xoài, sầu riêng, sữa, mận, gạo hữu cơ,…Thực phẩm khô: bún, gạo, bánh tráng, mì các loại, phở, hủ tiếu, trà, bánh kẹo, trái cây sấy, café,… tất cả các mặt hàng trên đều là hàng xuất khẩu của Công ty.
Ông Nguyễn Đình Tùng, Tổng giám đốc Vina T&T Group cho biết, xuất phát từ việc người tiêu dùng Việt Nam luôn phải trả giá cao để mua các loại trái cây ngoại tại các siêu thị, trong khi đó trái cây của Việt Nam lại xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới, chính vì vậy mà Vina T&T Groupquyết định dành một phần sản phẩm xuất khẩu để bán trong nước giúp cho người tiêu dùng trong nước có thể mua được hàng hóa chất lượng cao tại hệ thống cửa hàng của Vina T&T Group
Kế hoạch đưa nông sản đạt chuẩn xuất khẩu tiêu thụ tại thị trường nội địa được Vina T&T chuẩn bị từ năm 2017.
“Vina T&T Group đã nhìn thấy cơ hội rất lớn ở thị trường nội địa, đó là những khi Vina T&T cung cấp trái cây tươi cho các doanh nghiệp, bệnh viện…để phục vụ sự kiện của họ…, từ đó tôi nghĩ phải tận dụng cơ hội ngay tại đây, tại thị trường 93 triệu dân này”, ông Tùng nói.
Thời gian qua, không ít người dân Việt Nam hồ nghi với nông sản nội địa do mất lòng tin, thì việc mở chuỗi cửa hàng là cơ hội để Vina T&T Group gây dựng, với sản phẩm sản xuất theo Globogap, người dân Mỹ ăn hàng chất lượng thì người Việt Nam cũng được thưởng thức sản phẩm tương tự, và giá cả hợp lý do Vina T&T Group là nhà sản xuất và cung ứng trái cây từ gốc, không phải qua trung gian, đảm bảo được tiêu chuẩn hàng hóa từ khâu thu hoạch, bảo quản đến tay người tiêu dùng.
Với thâm niên hoạt động kinh doanh rộng khắp trên các vùng miền của cả nước và các nước bạn cùng hệ thống nhà xưởng, dây chuyền, máy móc thiết bị đồng bộ và hiện đại, các kho được bố trí tại các điểm tập kết hoặc cảng biển thuận tiện cho việc thu mua, chế biến và xuất khẩu nông sản, đảm bảo phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi.
Việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng hàng hóa theo các tiêu chuẩn ISO và HACCP, Công ty đã sản xuất và cung cấp ra thị trường sản phẩm có chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn hàng xuất khẩu, bảo đảm yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm. Công ty hiện không ngừng cải tiến kỹ thuật, áp dụng khoa học công nghệ mới nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ”.
Được biết, sau cửa hàng đầu tiên mở tại Trụ sở Công ty, kế hoạch của Vina T&T Group sẽ mở thêm khoảng 4-5 cửa hàng tương tự tại TP.Hồ Chí Minh để bán và giới thiệu các loại trái cây xuất khẩu tại thị trường trong nước. Công ty sẽ thiết kế mẫu mã, bao bì y như sản phẩm xuất khẩu, giúp người tiêu dùng dễ dàng mua để biếu, tặng bạn bè, khách hàng và người thân.../.

-
Giải mã bí quyết tối ưu hoá hoạt động cửa hàng của F88 -
Nam A Bank tiếp tục vào top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam -
Tỷ giá trung tâm giảm 2 đồng, USD tự do giảm nhẹ -
Săn vé Em Xinh “Say Hi” Concert Đêm 2 siêu dễ cùng TPBank -
Lập sàn tài sản mã hóa không phải để “chơi coin” -
Nhập khẩu vàng: Sớm nhất phải từ năm 2026? -
Hai ngân hàng ngoại báo lãi bán niên 2025 giảm
-
SeABank công bố Báo cáo Phát triển bền vững, khẳng định cam kết kiến tạo giá trị bền lâu
-
C.P. Việt Nam đồng hành cùng Foodbank Vietnam trong chiến dịch "Thực phẩm thay đổi tương lai"
-
NextGen ISCO Forum 2025: Lời giải cho bài toán đón sóng FDI chất lượng cao của Việt Nam
-
CumarGold Kare - Hành trình 9 năm chăm sóc bệnh nhân ung bướu
-
Cụm Nhà máy điện gió Trường Sơn tại Lào chính thức vận hành thương mại
-
CumarGold Beauty - Thương hiệu chăm sóc da nám sạm khoa học