-
Kiên quyết ngăn chặn hành vi gian lận thương mại -
HAGL Agrico vẫn lỗ trăm tỷ; Hoa Sen lãi cao nhất 3 năm; Tài sản Vingroup vượt mốc triệu tỷ đồng -
Sun PhuQuoc Airways chính thức bay thương mại, tăng lực hút cho đảo Ngọc -
PPL khẳng định vai trò trong logistics siêu trường, siêu trọng -
Doanh nghiệp cần siết chặt tuân thủ thuế, tránh rơi vào nhóm rủi ro cao -
Hải Phòng: Kết nối doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp phụ trợ, hướng tới chuỗi cung ứng bền vững
Sau khi được chọn để phục vụ sự kiện quan trọng tầm cỡ thế giới là Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên tại Hà Nội vào cuối tháng 2 vừa qua, thương hiệu cà phê Đăk Hà cùng các sản phẩm cà phê của Tổng Công ty Cà phê Việt Nam (Vinacafe) lại tiếp tục tham gia lễ hội cà phê “Tinh hoa đại ngàn” diễn ra từ ngày 9-16/3/2019 tại Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lắk, thành phố cao nguyên được mệnh danh là thủ phủ của cà phê Việt Nam.
Mang đậm chất tinh túy cao nguyên là hồn cốt của cà phê Việt, các sản phẩm cà phê của Vinacafe, trong đó có thương hiệu cà phê nổi danh Đăk Hà một lần nữa lại được kỳ vọng sẽ mang tới những hương vị cà phê nồng nàn, phóng khoáng nhưng vẫn giữ nguyên được vị tinh chất của cao nguyên đại ngàn cho người yêu cà phê Việt Nam đến tham gia lễ hội cà phê lớn nhất trong năm này.
![]() |
| Tổng Công ty Cà phê Việt Nam (Vinacafe) có mặt tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 năm 2019 với chủ đề “Tinh hoa đại ngàn” |
Ông Nguyễn Hòa Chính, Phó trưởng Ban Kinh doanh xuất nhập khẩu Vinacafe, cho biết là nhà tài trợ vàng cho lễ hội năm nay, Vinacafe mong muốn đưa đến cho người tiêu dùng những sản phẩm cà phê đích thực, giúp người yêu cà phê hiểu hơn về cà phê đặc sản, cà phê danh tiếng của Việt Nam, từ đó thêm trân trọng các giá trị và bản sắc truyền thống kết tinh trong các sản vật của quê hương đất nước.
Bên cạnh đó, tham gia lễ hội lớn nhất trong năm của ngành cà phê Việt Nam lần này là cơ hội cho doanh nghiệp tiếp tục giới thiệu, quảng bá rộng rãi tới khách hàng trong và ngoài nước để đẩy mạnh tiêu thụ và xuất khẩu các sản phẩm cà phê có chất lượng cao của Việt Nam, góp phần khẳng định vị thế của cà phê Việt Nam trên bản đồ cà phê thế giới.
![]() |
| Vinacafe mong muốn đưa đến cho người tiêu dùng những sản phẩm cà phê đích thực, giúp người yêu cà phê hiểu hơn về cà phê đặc sản, cà phê danh tiếng của Việt Nam |
Đồng thời qua dịp này, đóng góp tích cực vào việc xây dựng văn hóa tiêu dùng văn minh cho người tiêu dùng thông qua việc mang tới các thông tin và sản phẩm đích thực, các thương hiệu có uy tín, sản phẩm đảm bảo chất lượng.
Đặc biệt, thông qua các sản phẩm cà phê đã được vinh danh và chứng nhận thương hiệu quốc gia của Việt nam, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu và uy tín từ nhà cung cấp nguyên liệu hàng đầu Việt Nam về cà phê có chứng chỉ và nguồn gốc xuất xứ, Vinacafe mong muốn mang lại những giá trị đích thực cho khách hàng và đối tác.
* Cùng với các hàng loạt các hoạt động phong phú bao gồm triển lãm, hội thảo, thi cà phê đặc sản… giới thiệu các di sản và nét đẹp văn hóa và con người vùng đất Tây Nguyên, đặc biệt là những tiềm năng về kinh tế cũng như giá trị văn hóa kết tinh trong các sản phẩm cà phê và những thành tựu đạt được của địa phương từ cây cà phê, các chương trình nghệ thuật đặc sắc cũng được tổ chức với quy mô hoành tráng trong lễ hội sẽ góp phần làm lan tỏa, kết nối giá trị của cây cà phê nhằm quảng bá phát triển cà phê Việt Nam, từng bước đưa Buôn Ma Thuột trở thành điểm đến của cà phê thế giới.
* Một số hoạt động tiêu biểu trong lễ hội bao gồm: Cuộc thi sáng tác Biểu trưng Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột; trưng bày Triển lãm cồng chiêng Tây Nguyên; Hội voi Buôn Đôn; đêm hội “Gặp gỡ các miền Di sản trên Cao nguyên”; hành trình du lịch “Khám phá cung đường xanh bazan”; Hội chợ - Triển lãm chuyên ngành cà phê; Hội thảo về phát triển cà phê bền vững… Đặc biệt, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 H’Hen Niê sẽ là đại sứ truyền thông của Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2019.
-
Kiên quyết ngăn chặn hành vi gian lận thương mại -
Doanh nhân Nguyễn Văn Thứ, Chủ tịch HĐQT GC Food: Khát vọng xây dựng thương hiệu nông sản toàn cầu -
HAGL Agrico vẫn lỗ trăm tỷ; Hoa Sen lãi cao nhất 3 năm; Tài sản Vingroup vượt mốc triệu tỷ đồng -
Quý III/2025, Thuduc House ghi nhận lợi nhuận cao nhất trong vòng 4 năm qua
-
Sun PhuQuoc Airways chính thức bay thương mại, tăng lực hút cho đảo Ngọc -
Trần Tài, nhà sáng lập, CEO Công ty TNHH Nấm sinh học Việt Nam Vinabiomush: Thạc sĩ trồng nấm thời 4.0 -
PPL khẳng định vai trò trong logistics siêu trường, siêu trọng -
Doanh nghiệp cần siết chặt tuân thủ thuế, tránh rơi vào nhóm rủi ro cao -
Hải Phòng: Kết nối doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp phụ trợ, hướng tới chuỗi cung ứng bền vững -
Thương mại Việt Nam - Mexico tăng tốc nhờ CPTPP -
Doanh nghiệp xuất khẩu hàng Việt trước bài toán logistics xanh
-
Trung Thực Land hợp tác cùng Pi Group lan tỏa giá trị Đô thị số Picity -
Vinhomes nhận giải Doanh nghiệp xuất sắc châu Á tại APEA 2025 -
Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam và chiến lược phát triển con người bền vững -
SGroup hợp lực cùng Pi Group trong hành trình phân phối Đô thị số Picity -
Ra mắt dòng sản phẩm sữa Úc cao cấp-Gippsnature & Nutifood Australia tại Việt Nam -
Letrend Land đồng hành bền vững cùng Pi Group trong hành trình phân phối Đô thị số Picity


