
-
Khởi công xây dựng Nhiệt điện Ô Môn IV: Đưa tiềm năng thành hiện thực
-
Việt Nam áp thuế chống bán phá giá thép mạ nhập từ Trung Quốc, Hàn Quốc
-
Việt Nam duy trì xuất siêu cao sang 4 thị trường thuộc Hiệp định CPTPP
-
Công ty thành viên của Vietnam Airlines trúng thầu Dự án hangar số 2 sân bay Long Thành
-
Vingroup công bố thêm 2 trụ cột; Vinaconex rót vốn vào dự án cao tốc; Bamboo Airways lại có tân Chủ tịch -
Khi nhà sáng lập quên “nhân bản” chính mình
![]() |
Ông Đỗ Thanh Tuấn, Trưởng bộ phận Đối ngoại Vinamilk đại diện công ty nhận giải thưởng tại lễ công bố thương hiệu “Tin và Dùng” |
Đây là năm thứ 3 liên tiếp Vinamilk được bình chọn là thương hiệu “Tin và dùng”. “Tin và dùng” là giải thưởng thường niên nhằm tôn vinh những đơn vị, công ty, doanh nghiệp có những sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và uy tín.
Giải thưởng Tin và Dùng Việt Nam 2015 vinh danh 100 thương hiệu sản phẩm - dịch vụ của 91 doanh nghiệp, đây là những ứng cử viên sáng giá, vượt qua hàng nghìn đề cử trong suốt 10 tháng đánh giá. Chương trình đã thực hiện bình chọn trên 4.000 sản phẩm – dịch vụ được đề cử, nhận được hơn 21.000 phiếu bình chọn, hơn 40.000 ý kiến đánh giá trực tuyến. Ban tổ chức họp tổng hợp kết quả của 3 nguồn thông tin nêu trên và lựa chọn sản phẩm có số điểm cao nhất.
Vinamilk cũng là thương hiệu sữa duy nhất trong ngành sữa Việt Nam 4 lần liên tiếp đươc Chính phủ Việt Nam vinh danh Thương hiệu Quốc gia.
Trước đó, vào tháng 4/2015, tại lễ trao Giải thưởng Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam do Bộ Y tế phối hợp với Bộ Công thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức, Vinamilk đã vinh dự liên tiếp nhận 3 giải thưởng: Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk đạt giải thưởng Top 20 thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam tiêu biểu năm 2014. Hai sản phẩm sữa chua và sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ đang tăng trưởng từ 2 - 4 tuổi nhãn hiệu Dielac Alpha Gold đạt Top 100 thương hiệu vàng thực phẩm VN năm 2014; Bà Mai Kiều Liên, Tổng Giám Đốc Vinamilk đạt danh hiệu “Doanh nhân vì chất lượng cuộc sống 2014” do Phó Thủ tướng Chính Phủ Nguyễn Xuân Phúc và Bộ trưởng Bộ Y Tế Nguyễn Thị Kim Tiến trao tặng.
Cũng theo số liệu công bố gần đây của Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen, sữa tươi Vinamilk 100% cũng đứng đầu về cả sản lượng bán ra lẫn doanh số bán ra trong phân khúc nhóm các nhãn hiệu sữa tươi. Trước đó, tại hội nghị khoa học và công nghệ thực phẩm thế giới tổ chức ở Montreal (Canada), Vinamilk cũng là đại diện duy nhất thuộc ngành sữa Việt Nam nhận giải thưởng công nghiệp thực phẩm toàn cầu IUFoST 2014 cho sản phẩm sữa nước ADM của Vinamilk.
Là một trong những nhà sản xuất sữa hàng đầu tại Việt Nam, sau gần 40 năm phát triển, Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tạo lập được một thương hiệu rất uy tín và được người tiêu dùng trong và ngoài nước tin tưởng. Với chiến lược phát triển bền vững, quan tâm đến phát triển nguồn nguyên liệu, chất lượng sản phẩm… là mục tiêu mà Vinamilk rất chú trọng để góp phần hiện thực hóa ngôi vị trở thành một trong 50 công ty sữa lớn nhất thế giới.

-
Công ty thành viên của Vietnam Airlines trúng thầu Dự án hangar số 2 sân bay Long Thành -
Tập đoàn Phú Thái được vinh danh doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động -
Vingroup công bố thêm 2 trụ cột; Vinaconex rót vốn vào dự án cao tốc; Bamboo Airways lại có tân Chủ tịch -
Khi nhà sáng lập quên “nhân bản” chính mình -
Khi quyền lợi người lao động song hành cùng sự tăng trưởng doanh nghiệp -
Doanh nghiệp khởi nghiệp ngóng chính sách đột phá về quỹ đất và sandbox -
Vietnam Airlines Group chuyển toàn bộ chuyến bay nội địa sang nhà ga T3 Tân Sơn Nhất
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt