
-
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
![]() |
Trà gừng đen lên men của Vinamit |
Sản phẩm Trà gừng đen lên men – một sản phẩm mới hoàn toàn, chưa có trên thị trường từ trước tới nay, được nghiên cứu và thử nghiệm trong thời gian dài bởi ông Nguyễn Lâm Viên, Chủ tịch HĐQT Vinamit và đội ngũ kỹ sư trẻ.
Gừng đen là một loại thảo dược quý chỉ có ở vùng đất cao, có nhiều ở vùng núi Tây Nguyên, được phát hiện ở Việt Nam vào những năm 1992. Thời điểm này người dân Việt Nam chưa biết đến công dụng tuyệt vời và độ quý hiếm của Gừng đen, nên loại cây này ngày một bị lãng quên. Vì thế dù là cây đặc hữu của Việt Nam nhưng lại được Thái Lan phát triển mạnh nên còn gọi là Thaiginseng, ThaiBlack Ginger.
Sản phẩm liên quan tới Gừng đen được biết đến với các tên như Gừng đen ngâm mật ong, hãm trà, nhưng lên men thì chưa có trên thị trường. Nhờ có công nghệ sấy đông khô được cấp bằng sáng chế Mỹ của ông Nguyên Lâm Viên, nên sản phẩm Trà gừng đen lên men của Vinamit không chỉ giữ được các dược tính riêng biệt vốn có của Gừng đen mà còn hình thành các vi khuẩn có lợi cho sức khoẻ từ quá trình lên men. Đây là một lợi khuẩn rất cần thiết cho hệ tiêu hóa nói chung và đường ruột nói riêng.
Quá trình lên men của Gừng đen với mật ong và mật mía được diễn ra nhờ sự trao đổi chất của nấm men vi sinh, từ đó tạo nên sản phẩm hoàn hảo khác biệt mang tên Trà gừng đen lên men. Trà gừng đen lên men giúp cơ thể nâng cao khả năng miễn dịch, tăng cường sức khoẻ gân cốt và khả năng tuần hoàn máu, có lợi cho tiêu hoá, hệ hô hấp, kháng khuẩn, chống viêm mạnh, hỗ trợ người bệnh tiểu đường…
Hiện sản phẩm độc đáo này đã được Vinamit tung ra thị trường thông qua hệ thống phân phối của mình ở cả nước.

-
Xuất khẩu 2025: Hành trình bứt phá và giữ nhịp cuối năm -
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
Sunshine Group được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025
-
Acecook Việt Nam khởi công nhà máy Thăng Long - Bước tiến mới trong hành trình vươn tầm thế giới
-
KHP Land lan tỏa tầm nhìn sống xanh cùng Vinhomes Green Paradise Cần Giờ
-
Tecco Group & DXMD Vietnam ký kết hợp tác triển khai khu căn hộ Diamond Boulevard
-
Kem chàm sữa Kutieskin cho bé và những điều cần biết