-
CMC công bố chiến lược chuyển đổi AI đầy tham vọng -
Thị trường gọi xe công nghệ tại Việt Nam: Gojek rút lui, cuộc đua “tam hùng” thêm khốc liệt -
Thêm cam kết của Hoa Kỳ hỗ trợ Việt Nam tăng cường năng lực ngành bán dẫn -
Viettel Post vận chuyển hơn 7.500 tấn hàng hóa, nhu yếu phẩm đến vùng lũ lụt -
Bưu điện Việt Nam vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ tới 12 tỉnh vùng bão lũ -
MobiFone tặng cước điện thoại cho khách hàng vùng bão lũ
Cụ thể, khách hàng sau khi gửi yêu cầu đăng ký sử dụng dịch vụ giá trị gia tăng của VinaPhone qua bất kỳ kênh đăng ký nào, dịch vụ sẽ chưa được kích hoạt ngay. Thay vào đó, hệ thống sẽ gửi tới khách hàng một tin nhắn yêu cầu khách hàng đồng ý xác nhận sử dụng dịch vụ. Chỉ khi nhận được tin nhắn xác nhận lần thứ 2 của khách hàng, dịch vụ mới được kích hoạt.
Khi khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp để đăng ký dịch vụ, sau đó hệ thống sẽ gửi tin nhắn và yêu cầu khách hàng xác nhận sử dụng. Chỉ khi nhận được tin nhắn xác nhận lần thứ 2 của khách hàng, nhà mạng mới được phép cung cấp dịch vụ.
Công cụ xác nhận OTP để khách hàng có thể kiểm tra và xác nhận trước khi đăng ký sử dụng dịch vụ giá trị gia tăng |
Với quy trình xác nhận “kép” này khi đăng ký dịch vụ sẽ đảm bảo chắc chắn rằng khách hàng sử dụng đúng dịch vụ có nhu cầu. Quá 12h sau khi được yêu cầu xác nhận mà khách hàng chưa thực hiện, yêu cầu đăng ký sẽ bị huỷ. Khách hàng muốn sử dụng dịch vụ phải thực hiện quy trình từ đầu.
Biện pháp này được VinaPhone áp dụng cho tất cả các dịch vụ giá trị gia tăng. Bên cạnh đó, toàn bộ quy trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng đều được thực hiện theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông cùng các cơ quan chức năng.
Bên cạnh việc xác nhận “kép” nhu cầu sử dụng dịch vụ trước khi đăng ký, nhà mạng này cũng khuyến khích khách hàng chủ động sử dụng các công cụ miễn phí như ứng dụng My VinaPhone (tra cứu toàn bộ các dịch vụ đang sử dụng, quản lý và tra cứu cước phí), tổng đài 123 (Soạn TK gửi 123) để tra cứu dịch vụ đang sử dụng. Sử dụng các công cụ tra cứu trên, khách hàng được cung cấp đầy đủ, rõ ràng và hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó, tổng đài Tổng đài hỗ trợ CSKH (9191) 27/4 của VinaPhone luôn sẵn sàng tiếp nhận và xử lý ngay các phản ánh từ khách hàng về việc đăng ký dịch vụ không mong muốn.
Đối với các đối tác hợp tác cung cấp dịch vụ, VinaPhone yêu cầu khắt khe về giấy chứng nhận đăng ký cung cấp dịch vụ, kiểm soát chặt chẽ quá trình cung cấp và dừng hợp tác với tất cả các đối tác có dấu hiệu sai phạm.
-
CMC công bố chiến lược chuyển đổi AI đầy tham vọng -
EU thắng lớn trong cuộc chiến pháp lý hàng tỷ euro với Apple và Google -
Thị trường gọi xe công nghệ tại Việt Nam: Gojek rút lui, cuộc đua “tam hùng” thêm khốc liệt -
Huawei Mate XT trình làng: Siêu phẩm gập ba màn hình đầu tiên trên thế giới, giá gấp 3 lần iPhone 16
-
Thêm cam kết của Hoa Kỳ hỗ trợ Việt Nam tăng cường năng lực ngành bán dẫn -
Viettel Post vận chuyển hơn 7.500 tấn hàng hóa, nhu yếu phẩm đến vùng lũ lụt -
Bưu điện Việt Nam vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ tới 12 tỉnh vùng bão lũ -
Vì sao các sản phẩm của Apple luôn gắn liền với mốc thời gian 9:41? -
Apple ra mắt bộ sạc MagSafe mới, tăng tốc sạc nhanh dành riêng cho iPhone 16 -
MobiFone tặng cước điện thoại cho khách hàng vùng bão lũ -
Apple chính thức ngừng bán iPhone 13 và iPhone 15 Pro Series
- Ba nhà thầu tham gia gói thầu xây lắp đường ống cấp nước tại tỉnh Hậu Giang
- Bốn nhà đầu tư tham gia đấu thầu gói thầu số 5 của Cấp nước Đồng Nai
- C.P. Việt Nam không ngừng đầu tư cho chuyển đổi xanh
- An tâm đồng hành cùng PJICO, khách hàng vững vàng vượt bão Yagi
- RMIT Việt Nam được vinh danh là một trong những nơi làm việc tốt nhất châu Á
- Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son”