-
Honda Việt Nam: Vững ngôi vương và nỗ lực xanh hóa
-
Skoda Kushaq lắp ráp tại Việt Nam có giá từ 599 triệu đồng
-
V-Green và VietinBank ký kết hợp tác, đồng hành phát triển hạ tầng trạm sạc ô tô điện VinFast
-
Cảnh báo thủ đoạn giả danh Cục Đăng kiểm Việt Nam
-
Người dùng VinFast thích “mua đứt” xe kèm pin vì chính sách giá cực tốt -
Honda bắt tay VietnamPost trên đường đua giao hàng xanh
Hôm nay, 4/5, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast công bố chính thức triển khai Dịch vụ cứu hộ pin ô tô điện 24/7, nhằm mang đến sự an tâm tối đa cho khách hàng.
Dịch vụ cứu hộ pin ô tô điện 24/7 được VinFast triển khai song song với Dịch vụ sửa chữa lưu động Mobile Service và Chính sách cứu hộ 24/7 hiện có, nhằm hỗ trợ khách hàng trong tình huống xe hết pin trên đường và không gần các địa điểm có thể sạc. Đội ngũ kỹ thuật viên của VinFast sẽ đến tận nơi, cung cấp giải pháp sạc tại chỗ, giúp xe nạp đủ năng lượng để có thể di chuyển đến địa điểm sạc công cộng phù hợp.
![]() |
VinFast cung cấp dịch vụ sạc cứu hộ theo khung thời gian tối đa 15 phút/lần sạc, với mức phí “3 không” (Không chi phí khấu hao, Không chi phí tài chính, Không lợi nhuận) cho mỗi lần sạc là 300.000 đồng. Khách hàng có thể lựa chọn sạc nhiều lần để phù hợp với nhu cầu thực tế.
Trong giai đoạn đầu, Dịch vụ cứu hộ pin ô tô điện 24/7 sẽ được triển khai ở Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và các tỉnh lân cận nằm trong bán kính 100 km tính từ cửa ngõ 3 thành phố này.
Để sử dụng hiệu quả và an toàn dịch vụ cứu hộ pin ô tô điện 24/7, vị trí xe của khách hàng cần đáp ứng các yêu cầu tối thiểu như: cho phép xe ô tô cứu hộ pin tiếp cận và dừng đỗ, có địa hình thuận tiện cho công tác cứu hộ, đảm bảo an toàn lao động, an toàn giao thông… Tuỳ thuộc vào vị trí xe của khách hàng và tình hình giao thông, xe cứu hộ pin của VinFast sẽ có mặt trong thời gian ngắn nhất để hỗ trợ kịp thời.
Ông Hoàng Chí Trung, Tổng giám đốc VinFast Trading Việt Nam cho biết, bên cạnh các giải pháp sạc di động và sạc công cộng, VinFast quyết định triển khai thêm dịch vụ cứu hộ pin ô tô điện 24/7 với mong muốn khách hàng luôn cảm thấy hài lòng, yên tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của VinFast trên mọi hành trình. Đây tiếp tục là lời khẳng định mạnh mẽ cho triết lý Đặt khách hàng làm trung tâm, đồng thời thể hiện cam kết dài hạn của VinFast trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ hậu mãi với chuẩn mực cao nhất dành cho khách hàng”.
Khách hàng có thể liên hệ với tổng đài CSKH của VinFast qua số hotline 1900.23.23.89 vào bất cứ thời điểm nào trong ngày và tất cả các ngày trong tuần (bao gồm cả ngày lễ) để yêu cầu dịch vụ cứu hộ pin.
Dự kiến từ tháng 6/2022, khách hàng sẽ có thể yêu cầu Dịch vụ thông qua ứng dụng VinFast.

-
Skoda Kushaq lắp ráp tại Việt Nam có giá từ 599 triệu đồng -
V-Green và VietinBank ký kết hợp tác, đồng hành phát triển hạ tầng trạm sạc ô tô điện VinFast -
Cảnh báo thủ đoạn giả danh Cục Đăng kiểm Việt Nam -
Người dùng VinFast thích “mua đứt” xe kèm pin vì chính sách giá cực tốt -
Honda bắt tay VietnamPost trên đường đua giao hàng xanh -
Yamaha Việt Nam trình làng mẫu xe NVX 2025 mang động cơ 155 cc -
Toyota tăng tốc ưu đãi, hướng tới cột mốc 1 triệu xe tại Việt Nam
-
Kafi - Thương hiệu chứng khoán xây dựng niềm tin từ minh bạch và trách nhiệm
-
Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam
-
FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số
-
Người tiên phong đưa thức ăn chăn nuôi Japfa về Bắc Ninh
-
Bệnh viện FV: Bệnh nhân được BHYT chi trả 100% quyền lợi khi khám, chữa bệnh
-
Sun Casa Square đẩy mạnh thi công, dự kiến bàn giao vào cuối năm 2025