
-
Riêng Honda Việt Nam chiếm 80,7% thị phần của 5 ông lớn xe máy
-
VinFast Canada tham dự triển lãm ô tô quốc tế Montreal 2023
-
Người Việt mua xe máy nhiều trở lại
-
Thị trường ô tô điện Việt Nam được dự báo sẽ bùng nổ trong năm 2023
-
VinFast và Vayyar hợp tác triển khai công nghệ bảo vệ an toàn trẻ em trên xe VF 6, VF 7 -
Bộ đôi xe điện VinFast lần đầu cùng vào Top 10 xe bán chạy nhất thị trường
Hôm nay, 4/5, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast công bố chính thức triển khai Dịch vụ cứu hộ pin ô tô điện 24/7, nhằm mang đến sự an tâm tối đa cho khách hàng.
Dịch vụ cứu hộ pin ô tô điện 24/7 được VinFast triển khai song song với Dịch vụ sửa chữa lưu động Mobile Service và Chính sách cứu hộ 24/7 hiện có, nhằm hỗ trợ khách hàng trong tình huống xe hết pin trên đường và không gần các địa điểm có thể sạc. Đội ngũ kỹ thuật viên của VinFast sẽ đến tận nơi, cung cấp giải pháp sạc tại chỗ, giúp xe nạp đủ năng lượng để có thể di chuyển đến địa điểm sạc công cộng phù hợp.
![]() |
VinFast cung cấp dịch vụ sạc cứu hộ theo khung thời gian tối đa 15 phút/lần sạc, với mức phí “3 không” (Không chi phí khấu hao, Không chi phí tài chính, Không lợi nhuận) cho mỗi lần sạc là 300.000 đồng. Khách hàng có thể lựa chọn sạc nhiều lần để phù hợp với nhu cầu thực tế.
Trong giai đoạn đầu, Dịch vụ cứu hộ pin ô tô điện 24/7 sẽ được triển khai ở Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và các tỉnh lân cận nằm trong bán kính 100 km tính từ cửa ngõ 3 thành phố này.
Để sử dụng hiệu quả và an toàn dịch vụ cứu hộ pin ô tô điện 24/7, vị trí xe của khách hàng cần đáp ứng các yêu cầu tối thiểu như: cho phép xe ô tô cứu hộ pin tiếp cận và dừng đỗ, có địa hình thuận tiện cho công tác cứu hộ, đảm bảo an toàn lao động, an toàn giao thông… Tuỳ thuộc vào vị trí xe của khách hàng và tình hình giao thông, xe cứu hộ pin của VinFast sẽ có mặt trong thời gian ngắn nhất để hỗ trợ kịp thời.
Ông Hoàng Chí Trung, Tổng giám đốc VinFast Trading Việt Nam cho biết, bên cạnh các giải pháp sạc di động và sạc công cộng, VinFast quyết định triển khai thêm dịch vụ cứu hộ pin ô tô điện 24/7 với mong muốn khách hàng luôn cảm thấy hài lòng, yên tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của VinFast trên mọi hành trình. Đây tiếp tục là lời khẳng định mạnh mẽ cho triết lý Đặt khách hàng làm trung tâm, đồng thời thể hiện cam kết dài hạn của VinFast trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ hậu mãi với chuẩn mực cao nhất dành cho khách hàng”.
Khách hàng có thể liên hệ với tổng đài CSKH của VinFast qua số hotline 1900.23.23.89 vào bất cứ thời điểm nào trong ngày và tất cả các ngày trong tuần (bao gồm cả ngày lễ) để yêu cầu dịch vụ cứu hộ pin.
Dự kiến từ tháng 6/2022, khách hàng sẽ có thể yêu cầu Dịch vụ thông qua ứng dụng VinFast.

-
Thị trường ô tô điện Việt Nam được dự báo sẽ bùng nổ trong năm 2023 -
VinFast và Vayyar hợp tác triển khai công nghệ bảo vệ an toàn trẻ em trên xe VF 6, VF 7 -
Bộ đôi xe điện VinFast lần đầu cùng vào Top 10 xe bán chạy nhất thị trường -
TC Group tuyên bố bán được 81.582 xe Hyundai năm 2022 -
Lamborghini Huracán Tecnica tiếp cận khách hàng Thủ đô -
Ford bán được gần 29.000 xe tại Việt Nam trong năm 2022 -
Việt Nam chi 3,84 tỷ USD nhập khẩu 173.467 xe ô tô
-
Đưa Vân Đồn trở thành điểm đến quốc tế: Bài học từ phát triển du lịch bền vững
-
Hãng bay Việt vận chuyển 137.000 hành khách trong ngày mùng 1 Tết Quý Mão
-
“Xuân quê hương” 2023 - Đất nước niềm tin và khát vọng
-
Năm 2022, doanh thu và lợi nhuận trước thuế của FPT tăng trưởng trên 20%
-
Manulife Việt Nam thúc đẩy nhân viên làm điều tốt trong cộng đồng với chiến dịch "Một điều Tốt đẹp"
-
Generali triển khai chuỗi hoạt động cộng đồng truyền cảm hứng dịp cuối năm