Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh
Như Loan - 29/03/2024 11:54
 
Ngày 26/3/2024, Tập đoàn Vingroup công bố ký Biên bản ghi nhớ (MoU) hợp tác chiến lược với Tập đoàn Mitsubishi Corporation trong các lĩnh vực: phát triển đô thị và cơ sở hạ tầng và các lĩnh vực khác.

Với thế mạnh đều là những tập đoàn đa ngành hàng đầu, việc hợp tác chặt chẽ sẽ giúp hai bên khai thác những điểm mạnh của nhau, từ đó đạt được những thành công bước ngoặt trong giai đoạn phát triển mới.

Mitsubishi Corporation và Vinhomes - công ty thành viên của Vingroup cũng đã hợp tác trong lĩnh vực phát triển bất động sản.

Cụ thể, trong lĩnh vực phát triển đô thị và cơ sở hạ tầng, hai bên tiếp tục hợp tác để kiến tạo các khu đô thị xanh, thông minh, tiện ích đồng bộ. Trước đó, Mitsubishi Corporation cũng đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với Vinhomes - công ty thành viên của Tập đoàn Vingroup trong lĩnh vực bất động sản để phát triển những dự án đô thị tại Hà Nội và TP.HCM, mang tới cho thị trường bất động sản tại Việt Nam những đại đô thị đẳng cấp đạt chuẩn mực quốc tế.

Chung khát vọng hướng tới một tương lai phát triển bền vững, vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người, Vingroup sẽ cùng Mitsubishi Corporation đẩy mạnh các ứng dụng công nghệ để tái chế, sử dụng các loại năng lượng, vật liệu thân thiện môi trường, từ đó gia tăng những đóng góp tích cực của doanh nghiệp đến với cộng đồng.

Ngoài ra, hai bên cùng nghiên cứu để tiếp tục hợp tác trong những lĩnh vực tiềm năng khác, với phương châm phát huy tối đa thế mạnh của mỗi bên, cùng nhau phát triển.

Chia sẻ về việc hợp tác, ông Nguyễn Việt Quang, Phó chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup cho biết: “Vingroup luôn tiên phong mang đến cho thị trường những sản phẩm và dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới, những phong cách sống hiện đại. Sự hợp tác với Mitsubishi Corporation không chỉ góp phần củng cố sức mạnh cho hệ sinh thái thương hiệu của Vingroup, mà còn đem tới cho khách hàng, người tiêu dùng những giải pháp mua sắm tối ưu, thuận tiện hàng đầu, từ đó gia tăng chất lượng cuộc sống của người Việt lên tầm vóc mới”.

Vingroup là Tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam hoạt động chính trong 3 lĩnh vực mũi nhọn là Công nghệ - Công nghiệp, Thương mại - Dịch vụ và Thiện nguyện xã hội. Hiện tại, Vingroup và những công ty thành viên đã xây dựng được hệ thống cơ sở sản xuất, kinh doanh phủ khắp các tỉnh/thành Việt Nam và tại một số quốc gia trên thế giới (Bắc Mỹ, châu Âu, Đông Nam Á).

Nắm giữ những cơ hội đầu tư, kinh doanh đầy tiềm năng cùng phương châm kết nối trí tuệ toàn cầu, Vingroup đã, đang và sẽ hợp tác với các tập đoàn, công ty hàng đầu thế giới để không ngừng đổi mới, sáng tạo, kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.

Mitsubishi Corporation là tập đoàn kinh doanh toàn cầu, triển khai các hoạt động kinh doanh thông qua mạng lưới toàn cầu bao gồm khoảng 1.700 công ty trong nhóm. Ba nguyên tắc doanh nghiệp - Trách nhiệm Doanh nghiệp với Xã hội; Trung thực và Công bằng; và Hiểu biết Toàn cầu thông qua kinh doanh - đã là triết lý cốt lõi của Mitsubishi Corporation kể từ lúc thành lập, là cơ sở để công ty liên tục cải thiện nâng cao các trách nhiệm kinh tế, môi trường và xã hội trên toàn thế giới.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư