Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 01 tháng 05 năm 2024,
Vinh danh các golfer xuất sắc của Giải golf Swing for the Kids lần thứ 16
Kỳ Thành - Chí Cường - 22/10/2023 10:10
 
Tối 21/10, Gala trao giải và vinh danh các tay golf xuất sắc của Giải golf từ thiện thường niên Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the Kids lần thứ 16 đã diễn ra tại sân golf BRG King's Island Golf Resort.

Nguyên Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Võ Hồng Phúc, Chủ tịch Giải (bìa phải) trao cúp cho tay golf đạt Best Gross.

Có thể nói, Giải golf từ thiện thường niên Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the Kids lần thứ 16 do Báo Đầu tư tổ chức nhằm hỗ trợ học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đã diễn ra thành công tốt đẹp. Ông Lê Trọng Minh, Tổng Biên tập Báo Đầu tư, Trưởng Ban tổ chức Giải cho biết, mùa giải năm nay ghi nhận số tiền quyên góp được đạt kỷ lục khoảng 3 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, giải đấu năm nay cũng ghi nhận số nhà tài trợ nhiều nhất, số golfer nữ tham gia giải đấu cao nhất kể từ khi Giải golf từ thiện thường niên Vì trẻ em Việt Nam được khởi xướng.

Nguyên Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Bùi Quang Vinh (bìa trái) và ông Lê Trọng Minh, Tổng Biên tập Báo Đầu tư trao giải cho các tay golf xuất sắc.

Suốt 16 mùa giải, Giải golf từ thiện Vì trẻ em Việt Nam đã thực sự trở thành điểm hẹn thân thuộc, ấm áp của những tấm lòng hào hiệp, của những trái tim nhân ái, tiếp thêm nguồn lực cho hàng chục ngàn học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là con em các đồng bào dân tộc thiểu số, vùng sâu, vùng xa, miền núi và hải đảo trên mọi miền Tổ quốc, hỗ trợ nâng cấp, cải tạo cơ sở vật chất phục vụ học tập của các trường.

Với ý nghĩa cao đẹp vì sự nghiệp khuyến học khuyến tài, Swing for the Kids đã thực sự gắn kết các nhà tài trợ, các nhà hảo tâm và cộng đồng doanh nghiệp, để trao hơn 20.000 suất học bổng, với tổng trị giá hơn 20 tỷ đồng tận tay các học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi và hỗ trợ sửa chữa, nâng cấp cơ sở học tập tại 40 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Là cơ quan thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Báo Đầu tư luôn tích cực và ưu tiên cho các hoạt động xã hội, theo quan điểm chung của Bộ là luôn đảm bảo sự hài hòa giữa phát triển kinh tế với phát triển xã hội, tạo sự bình đẳng về cơ hội phát triển cho tất cả mọi người, để không ai bị bỏ lại phía sau. Ông Lê Trọng Minh chia sẻ: “16 năm qua, Báo Đầu tư và Ban tổ chức Giải golf từ thiện thường niên Vì trẻ em Việt Nam - Swing For the Kids vinh dự được tiếp nhận tinh thần tương thân tương ái, những tấm lòng nhân ái, và sự úng hộ vô điều kiện từ các vị lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư, từ các nhà hảo tâm và cộng đồng doanh nghiệp, để Giải golf Vì trẻ em Việt Nam thực sự mang đúng ý nghĩa nhân ái trọn vẹn”.

Nhân dịp này, Trưởng Ban tổ chức giải Lê Trọng Minh gửi lời chân thành cảm ơn Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng và các vị lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã luôn dành sự ủng hộ và tạo điều kiện cao nhất cao nhất cho Báo Đầu tư để tổ chức Giải. Đồng thời cũng dành lời tri ân tới các vị nguyên lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư mà hôm nay có đại diện là nguyên Bộ trưởng Võ Hồng Phúc - Chủ tịch của giải đã luôn quan tâm và dành sự động viên lớn cho Báo Đầu tư từ khâu chuẩn bị tới tổ chức giải.

Tổng Biên tập Báo Đầu tư Lê Trọng Minh - Trưởng Ban tổ chức Giải và đồng Trưởng ban tổ chức Nguyễn Anh Tuấn trao 300 triệu đồng từ Quỹ Vì trẻ em Việt Nam cho ông Phạm Huy Hoàn, đại diện Quỹ Khuyến học Việt Nam.

Thêm vào đó, Trưởng Ban tổ chức Giải cũng dành lời cám ơn tới các golf thủ đã tham dự đông đảo và nhiệt tình tại giải. “Mỗi cú swing của quý golf thủ ngày hôm nay đều đưa trái bóng tới những điều cao quý và tốt đẹp nhất trong cuộc sống,” Ông Lê Trọng Minh nhấn mạnh.

Giải golf Từ thiện Thường niên Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the Kids lần thứ 16 và Quỹ học bổng Vì trẻ em Việt Nam do Báo Đầu tư khởi xướng tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành nhiệt thành từ các nhà hảo tâm. 

Đó là Tập đoàn BRG và ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) với cam kết dài hạn là Nhà Đồng tổ chức Giải; 

Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam nhiều năm liền là Nhà Tài trợ Kim Cương

Tập đoàn Vingroup liên tục là Nhà Tài trợ Bạch Kim

Nhà tài trợ Vàng đã trở nên thân thuộc là Tập đoàn giáo dục quốc tế Kinderworld và năm đầu tiên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Công ty CP Everygolf Việt Nam tham gia.

Tập đoàn Sun Group, Quỹ Bob Parsons của Tập đoàn BRG, Công ty TNHH Vietnam Beverage tiếp tục đồng hành với tư cách là Nhà tài trợ Bạc và đặc biệt là Công ty TNHH Vinamika Việt Nam lần đầu tham gia.

Tài trợ Đồng là Tập đoàn Doji và Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng - CONINCO.

Các Nhà tài trợ HIO: Công ty TNHH TMDV Seven Stars; Công ty cổ phần Tập đoàn Gelex; CTCP Tập đoàn golf Quốc gia Việt Nam Golf Group; Công ty TNHH đầu tư phát triền Hòa Thành (Seven Golf); CTCP Dịch vụ chăm sóc khách hàng VIP.

Nguyên Bộ trưởng Võ Hồng Phúc, Chủ tịch Giải trao biển vinh danh các nhà tài trợ.

Thêm vào đó, còn nhiều nhà tài trợ đã dành sự quan tâm và mong muốn thông qua Quỹ học bổng Vì trẻ em Việt Nam cùng Báo Đầu tư để ủng hộ các em học sinh, sinh viên nghèo ở những vùng lũ lụt và địa phương khó khăn, như: Công ty CP Tân Phú Việt Nam; Tập đoàn Dệt may Việt Nam; Cửa hàng Hân Boutique; Công ty CP trực tuyến Đăng Quang; Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn; Công ty TNHH Real Bean Coffee; Công ty cổ phần 22; Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ Vinfast; Công ty cổ phần chế biến dừa Á Châu; Nhà hàng Okita - Đại tiệc buffet Nhật Bản; Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam.

Giải golf đã nhận được sự đồng hành hỗ trợ truyền thông nhiệt tình từ các cơ quan báo chí với vai trò bảo trợ truyền thông cho giải, gồm Báo Nhân dân, Báo Điện tử Chính phủ, Báo Đại biểu Nhân dân, Báo Lao động, Báo VietnamNet, Tạp chí Xây dựng Đảng, Tạp chí Tuyên giáo, Báo Giao thông, Báo Nhà báo và công luận, Báo Tuổi trẻ Thủ đô, Báo Bảo vệ pháp luật, Đài Phát thanh & Truyền hình Hà Nội, Báo Tin tức, Tạp chí điện tử Giáo dục Việt Nam, Tạp chí Công dân & Khuyến học, Báo An ninh Thủ đô, Báo Hà Nội mới, Báo Tiền phong, Tạp chí Đời sống và Pháp luật, Truyền hình TTX Việt Nam, Tạp chí Gia đình Việt Nam, Báo Lao động & Xã hội, Báo Tri thức & Cuộc sống, Tạp chí Chất lượng và cuộc sống, Tạp chí Môi trường & Cuộc sống, Tạp chí Golfnet và Tạp chí Nhà Đầu tư. 

Kết quả thi đấu:

SWING FOR THE KIDS 2023 - KINGSCOURSE 21/10/2023

Holes -  KINGS

Winner

NTP # 4

KIỀU XUÂN THUỶ

NTP # 6

NGUYỄN MẠNH CƯỜNG

NTP # 14

NGUYỄN HẢI MINH

NTP # 17

NGUYỄN QUANG HUY

LD # 2 NAM

LÊ VĂN ANH

BẢNG C  27 +

Winners

Result

2nd Net

NGUYỄN PHI KHANH

97/24/73

1st Net

BÙI QUANG VINH

89/16/73

Best Net

VŨ THÁI HÀ

91/19/72

BẢNG B 19-26

Winners

Result

2nd Net

ĐỖ CHÍ THANH

95/23/72

1st Net

NGUYỄN VĂN KHOA

91/20/71

Best Net

TÔN DŨNG

94/24/70

BẢNG A 0-18

Winners

Result

2nd Net

QUÁCH HẢI SƠN

89/17/72

1st Net

TRẦN VĂN BA

88/16/72

Best Net

PHẠM QUANG VINH

82/10/72

BEST GROSS: TRƯƠNG ĐẠI NGHĨA - GROSS 78

Holes -  MOUNTAINVIEW

Winner

NTP # 4

YOO IN KYU

NTP # 6

DO JUNG GOO

NTP # 13

HA JUNG HOON

NTP # 17

NGUYỄN NGHIÊM HOÀNG NAM

LD # 2 NAM

MOON JUN SIM

LD # 15 NỮ

LÊ THỊ THU HƯỜNG

LADIES DIV

Winners

Result

 

2nd Net

NGUYỄN THỊ LOAN

90/18/72

HỐ 18 5 GẬY

1st Net

HOÀNG THU TRANG

90/18/72

HỐ 18 3 GẬY

Best Net

ĐỖ THỊ BÍCH LIÊN

87/15/72

 

DIV  C  27 +

Winners

Result

 

2nd Net

NGUYỄN THANH HÀ

96/23/73

COUNT BACK HỐ 16 5 GẬY

1st Net

NGUYỄN HỮU CHÍNH

100/28/72

 

Best Net

NGUYỄN VIỆT HOA

93/21/72

 

DIV  B 19-26

Winners

Result

 

2nd Net

ĐẶNG ĐÀM LIÊN

88/21/67

 

1st Net

ĐÀO HOÀNG THANH

86/19/67

HỐ 18 6 GẬY

Best Net

LÊ QUÝ HỢI

88/19/67

HỐ 18 4 GẬY

DIV  A  0-18

Winners

Result

2nd Net

JUNG SANG HA

82/16/69 ( 66 CẮT -3)

1st Net

CHO SUNG HO

83/14/69

Best Net

NGUYỄN TRUNG THÀNH

79/13/69 ( 66 CẮT -3)

BEST GROSS: KIM HYENG IN - GROSS 79

Swing for the Kids: Hội tụ tấm lòng nhân ái của doanh nhân yêu golf
Giải Golf từ thiện Thường niên Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the Kids không chỉ là điểm hẹn của những doanh nhân yêu golf, mà còn hội tụ những tấm...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư