Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Vinhomes vinh danh các đại lý xuất sắc nhất năm 2020
Như Loan - 26/01/2021 15:48
 
Tại The Grand Ho Tram Resort & Casino, Vinhomes đã tổ chức Year end party năm 2020 với sự góp mặt của ban lãnh đạo Vinhomes và đại diện 61 đại lý phân phối siêu dự án Vinhomes Grand Park.

Sự kiện diễn ra với tâm điểm là chương trình vinh danh cho các đại lý đã có những thành tích bán hàng xuất sắc trong năm 2020 vừa qua. 

Nổi bật trong số các đại lý được vinh danh trong đêm Gala Dinner là Việt Á Land được xướng tên trong 2 hạng mục giải thưởng: Đại lý phân phối chính thức xuất sắc 2020 và Top 2 đại lý Gold xuất sắc nhất. 

Đại diện Vinhomes trao tặng bằng khen các đại lý phân phối chính thức xuất sắc 2020

Tháng 7/2020, Việt Á Land chính thức trở thành đối tác phân phối chiến lược dự án Vinhomes Grand Park với tư cách là đại lý Gold. Với sự đầu tư lớn về quy mô nhân sự, ngân sách marketing dự án, cộng với sự am hiểu thị trường và chiến lược phân phối dự án phù hợp, Việt Á Land đã nhận được sự tin tưởng ủng hộ từ quý khách hàng và các đối tác liên kết phân phối, mang về kết quả là bán hơn 400 căn hộ The Origami và 100 căn shophouse, Boutique Villas.

Với sự cố gắng nỗ lực không ngừng, cuối năm 2020 Việt Á Land chính thức được thăng hạng đại lý Platinum -  cấp đại lý cao nhất của chủ đầu tư Vinhomes và đặc biệt được chỉ định là đại lý phân phối độc quyền chuỗi Boutique villa, villa ven hồ sen súng tại quần thể The Manhattan Glory trong đại đô thị Vinhomes Grand Park.

Ông Trần Trường Sơn - Giám Đốc QHĐL Vinhomes trao bằng khen chứng nhận “TOP 2 đại lý Gold xuất sắc 2020” cho ông Trần Văn Chinh - Đại diện Việt Á Land.
Ông Trần Trường Sơn, Giám đốc Quan hệ Đại lý Vinhomes trao bằng khen chứng nhận “Top 2 đại lý Gold xuất sắc 2020” cho ông Trần Văn Chinh, Đại diện Việt Á Land.

Chia sẻ về giải thưởng, ông Trần Văn Chinh, Tổng giám đốc Công ty Việt Á Land cho biết: “Top 2 đại lý Gold xuất sắc là giải thưởng ghi nhận nỗ lực của Việt Á Land trong năm vừa qua của chủ đầu tư Vinhomes, điều này là sự vinh dự đối với toàn thể công ty, đồng thời việc trở thành một trong những đại lý dẫn đầu cuộc đua tại siêu dự án Vinhomes Grand Park cũng như là đối tác phân phối độc quyền cho siêu phẩm biệt thự ven sông, Boutique Villa tại The Manhattan Glory trước hết sẽ mang lại giá trị tốt nhất cho những khách hàng, hỗ trợ các chuyên viên kinh doanh của Việt Á Land dễ dàng hơn trong việc đưa đến tay khách hàng những sản phẩm ưng ý cùng với vị trí đắc địa nhất”.

Đây là cột mốc sáng giá khép lại năm 2020 đầy tốt đẹp. Tiền đề để phát triển bức phá hơn trong năm 2021, giúp thăng hoa mối quan hệ hợp tác giữa Việt Á Land và chủ đầu tư Vinhomes.

Dự kiến làn sóng bất động sản 2021 sẽ vô cùng sôi động nhờ vào việc bàn giao các phân khu cao tầng, thấp tầng và mở bán các giai đoạn tiếp theo của dự án Vinhomes Grand Park. Đặc biệt là các siêu dự án ấp ủ của chủ đầu tư Vinhomes dự kiến sẽ được tung ra thị trường vào năm 2021. Do đó, nguồn cung của thị trường bất động sản khu vực phía Nam sẽ tăng vọt, đây sẽ là cơ hội cho những đại lý phân phối bất động sản hàng đầu như Việt Á Land có điều kiện phát triển mạnh hơn và bền vững hơn nữa, đóng góp chung vào thị trường bất động sản Việt Nam.

Khám phá Bến thuyền cao cấp Manhattan Glory tại Vinhomes Grand Park
Bến thuyền cao cấp Manhattan Glory tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park (Quận 9, TP.HCM) chắc chắn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua trong hành trình...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư