-
20 doanh nghiệp Ninh Thuận giới thiệu sản phẩm, kết nối giao thương tại TP.HCM
-
5 tháng đầu năm 2025, người Đức nhập 765 triệu USD cà phê Việt
-
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95 tăng lần thứ 3 liên tiếp
-
Khám phá nước Nga giữa lòng siêu thị Việt - WinMart ra mắt không gian mua sắm “Russia Corner”
-
Giá xăng RON95 vọt lên 20.000 đồng/lít -
Việt Nam sản xuất 50% sản lượng toàn cầu cho hãng giày Mỹ
Cụ thể, hệ điểm VinID sẽ thay đổi thành 1 điểm tương đương 10 đồng (trước đó 1 điểm tương đương 1.000 đồng). Chính sách mới cũng cho phép người dùng VinID có thể tích điểm trên mọi giao dịch có giá trị chỉ từ 1.000 đồng thay vì từ 50.000 đồng như trước đây.
Cách tính này không ảnh hưởng đến tỷ lệ tích điểm hiện tại (từ 1% - 5% giá trị giao dịch) đang áp dụng cho người dùng khi mua sắm tại chuỗi 3.000 siêu thị VinMart/VinMart+, du lịch Vinpearl, khám chữa bệnh Vinmec, đóng học phí Vinschool... và các đối tác khác của VinID.
![]() |
Người dùng VinID có thể tích điểm trên mọi giao dịch có giá trị chỉ từ 1.000 đồng từ 01/6/2021 |
Với việc được tích điểm cả những đơn hàng có giá trị thấp, chính sách mới của VinID sẽ giúp khách hàng tích lũy được nhiều điểm hơn so với trước đây, từ đó có thêm nhiều cơ hội đổi điểm mua sắm hoặc lấy mã giảm giá/voucher trên ứng dụng.
Số dư hiện tại cũng sẽ được VinID thay đổi theo hệ quy đổi điểm mới để đảm bảo giá trị điểm của khách hàng không thay đổi. Cụ thể, nếu khách hàng đang có 10 điểm (với giá trị quy đổi điểm tương đương 10.000 đồng), thì từ ngày 01/6/2021, số điểm VinID của khách hàng đó sẽ tăng lên thành 1.000 điểm, giá trị quy đổi điểm vẫn giữ nguyên và tương đương 10.000 đồng.
Ứng dụng VinID có thể dễ dàng cài đặt trên smartphone, giúp khách hàng thuận tiện và nhanh chóng trong việc tích và sử dụng điểm khi mua sắm.
![]() |
VinID thường xuyên mang đến nhiều mã giảm giá, voucher ưu đãi hấp dẫn cho người dùng |
Ra mắt năm 2016, VinID được định vị là siêu ứng dụng giúp người tiêu dùng thông minh, tiết kiệm hơn, được tích điểm trong mọi giao dịch với các đơn vị đối tác liên kết. Với VinID, khách hàng còn có thể dễ dàng quản lý số điểm của mình, đồng thời liên kết ví điện tử VinID Pay để thanh toán tiện lợi điện nước và các loại hoá đơn, chuyển tiền từ xa, nạp card điện thoại, đặt thức ăn giao tận phòng, săn voucher, săn thưởng siêu hấp dẫn mỗi ngày.
Với tập khách lớn 11 triệu người dùng và đang tiếp tục tăng trưởng vượt bậc chỉ sau 5 năm có mặt trên thị trường, VinID cho thấy năng lực am hiểu khách hàng, cá nhân hóa các sản phẩm dịch vụ, tiếp cận chính xác tập khách mục tiêu, mang lại trải nghiệm số hoàn hảo cho khách hàng. VinID từng bước trở thành nền tảng khách hàng thân thiết hàng đầu Việt Nam, với các các đối tác chiến lược trong hệ sinh thái Vingroup, Vincommerce hay Techcombank, và hàng nghìn nhãn hàng khác có mặt trên ứng dụng VinID.

-
Khám phá nước Nga giữa lòng siêu thị Việt - WinMart ra mắt không gian mua sắm “Russia Corner” -
Giá xăng RON95 vọt lên 20.000 đồng/lít -
Nước mắm, bánh phở truyền thống và khát vọng lan tỏa hương vị Việt tại Seoul Food 2025 -
Việt Nam sản xuất 50% sản lượng toàn cầu cho hãng giày Mỹ -
Singapore nghiên cứu mở cửa thị trường cho nhiều nông sản Việt -
Hải Phòng - Cần Thơ bắt tay kết nối tiêu thụ sản phẩm sầu riêng -
Trồng đúng, quản lý chuẩn, ngành sầu riêng Việt mới thật sự bền vững
-
ITL khẳng định vị thế quốc tế tại Triển lãm Transport Logistic & Air Cargo Europe 2025
-
VIC đồng hành cùng giải thưởng Hubexo Asia Awards 2025
-
Sunhouse vươn tầm quốc tế từ chất Việt tiên phong
-
Coteccons và Unicons: Hai năm liên tiếp nằm trong top 10 nhà thầu hàng đầu Việt Nam
-
Nhà phố thương mại trong lòng khu công nghiệp - xu hướng tất yếu của tương lai
-
SeABank thông báo mời thầu