
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10
-
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
-
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới
-
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
Danish Butter Cookies là dòng bánh cao cấp nhất của GPR, sản xuất theo công thức độc quyền từ Đan Mạch, đã chinh phục thực khách 16 thị trường quốc tế, nay có mặt tại Việt Nam với giá cạnh tranh.
Theo đó, từ năm 2023 VinShop nhập khẩu trực tiếp và độc quyền phân phối các sản phẩm thuộc dòng bánh quy Danish Butter Cookies của GPR tại Việt Nam. Đây đều là các sản phẩm đã làm nên tên tuổi của hãng, và đang xuất khẩu tới 16 nước trên thế giới, bao gồm nhiều thị trường khó tính như Mỹ, EU, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc…
Danish Butter Cookies từ lâu được biết đến nhờ công thức làm bánh độc quyền từ Đan Mạch, sử dụng nguồn nguyên liệu thượng hạng với hàm lượng 18% bơ. Việc VinShop nhập khẩu nguyên hộp về Việt Nam cũng giúp dòng bánh quy bơ thượng hạng này luôn đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng tốt nhất khi đến tay người tiêu dùng.
Danish Butter Cookies được làm theo công thức từ Đan Mạch với hương vị thượng hạng |
Ngoài hương vị, bánh được đánh giá rất cao về hình thức đóng gói trong hộp thiếc dạng tròn tiện lợi cho việc bảo quản. Nắp hộp và xung quanh thân được thiết kế theo phong cách châu Âu, sang trọng và bắt mắt, phù hợp làm quà biếu. Hiện bánh đang được bán tại 100.000 cửa hàng tạp hoá liên kết với VinShop trên cả nước.
Do nhập khẩu “tận gốc” và tối ưu chi phí vận hành thông qua nền tảng công nghệ, VinShop mang về thị trường Việt Nam dòng bánh chất lượng với giá cả rất cạnh tranh. Đây cũng là lợi thế giúp VinShop được các nhà sản xuất quốc tế tìm đến hợp tác khi mở rộng thị trường đến Việt Nam.
Danish Butter Cookies từng chinh phục rất nhiều thực khách Việt, nay đã được nhập khẩu chính hãng qua VinShop, với giá cả tốt hơn |
Phát biểu tại lễ ký kết, ông Leong Woh Kit, CEO GPR cho biết: “VinShop là nền tảng phân phối có độ phủ rộng và hiệu quả bậc nhất tại Việt Nam. Chúng tôi tin tưởng các sản phẩm chất lượng của GPR thông qua VinShop sẽ nhanh chóng chinh phục hàng triệu người tiêu dùng Việt”.
Bà Nguyễn Thị Hồng, CEO One Mount Distribution cho biết: “Việc hợp tác với các nhãn hàng uy tín trên thế giới là ưu tiên của VinShop để mở rộng các ngành hàng, mang về các sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng Việt. VinShop luôn đảm bảo nguồn hàng tốt nhất, giá cả cạnh tranh giúp tạp hoá phát triển kinh doanh cũng như phục vụ khách hàng của mình tốt hơn".

-
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025 -
Bám sát giá cả, điều hành linh hoạt, giữ lạm phát dưới 4% -
"Bữa tiệc công nghệ" đón đầu kỷ nguyên nhà thông minh bùng nổ -
Bưởi Việt Nam chính thức được “cấp visa” vào Australia -
Xuất nhập khẩu sẽ “cán đích” với kịch bản nào, liệu có vượt 900 tỷ USD
-
DOJI tiếp tục được vinh danh là Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025
-
Bộ Công thương tổ chức chuỗi hội nghị tham vấn hoàn thiện Dự thảo Chương trình GoGlobal
-
A&T Saigon Riverside bắt nhịp xu hướng “resort-style living” giữa lòng đô thị
-
MICC Group bùng nổ cùng sự kiện giới thiệu Vinhomes Green Paradise tại miền Bắc
-
ABB mở rộng danh mục giải pháp dân dụng và ủy quyền nhà phân phối mới tại Việt Nam
-
Generali Việt Nam lập "Hat-trick" giải thưởng tại Asia Pacific Enterprise Awards 2025