
-
Từ trạm sạc đến Microgrid: Hành trình kiến tạo hạ tầng năng lượng linh hoạt cùng Schneider Electric
-
Điều chỉnh tỷ lệ trích phí thẩm định thiết kế phòng cháy chữa cháy
-
Hành trình đầu tư không thể mãi gian nan
-
Thép VAS, thép xanh Việt Nam ngời sáng trên đất Anh quốc
-
Đồng ý chủ trương Vietnam Airlines mua 50 tàu bay thân hẹp không cấp bảo lãnh Chính phủ -
FIR quay lại đường đua lợi nhuận, mạnh tay giảm dư nợ hơn 200 tỷ đồng
TIN LIÊN QUAN | |
Cơ hội lớn xuất vật liệu xây dựng sang Trung Đông | |
Ngành xi-măng: Hành trình một thế kỷ ‘nóng - lạnh’ | |
Xi măng hồi sức | |
Thời điểm tốt mua lại dự án xi măng |
Với việc trúng thầu này, Vissai là doanh nghiệp duy nhất được chọn làm nhà cung cấp, qua mặt nhiều tên tuổi lớn của ngành xi măng thế giới.
Đây là dự án xây đường cao tốc đảo Reunion Island tại Ấn Độ Dương - Réunion highway (Reunion Island là một đảo huộc quyền sở hữu của Pháp và là một vùng hải ngoại của Pháp) do Chính phủ Pháp đầu tư.
Dự án đường cao tốc này dài 7-8 dặm, với tổng chi phí vào 1,7 tỷ Euro (tương đương 1,31 tỷ Bảng Anh), được mệnh danh là con đường đắt đỏ nhất nước Pháp, được xây dựng nhằm thay thế đường cao tốc cũ nằm ngay cạnh vách núi với nhiều nguy cơ về sạt lở đất đá khi lũ lụt, đường cao tốc mới này sẽ được xây song song với đường cũ và trên những cột trụ xây trên biển.
![]() | ||
Hệ thống nhà máy xi măng Vissai đều được đầu tư xanh, sạch và trang thiết bị hiện đại |
Đường cao tốc mới này sẽ bao gồm 3 làn xe cho mỗi bên, chịu được sức gió của đại dương lên tới 90 km/h và sóng cao 10m.
Ông Nguyễn Tiến Đạt, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Vissai, phụ trách về xuất nhập khẩu cho biết, Vissai đã ký kết hợp đồng xuất khẩu phục vụ cho Dự án này trong vòng 7 năm thi công dự án.
Việc vận tải hàng hóa sang khu vực thi công của dự án không gặp nhiều vấn đề khó khăn vì nó nằm trong tuyến giao thông hàng hải quốc tế từ khu vực châu Á – Đông Nam Á sang châu Phi.
Vissai đã tính toán giá thành của sản phẩm và cước vận chuyển phù hợp với thị trường trong từng năm một để đảm bảo giá cả ko gây biến động trong chi phí vận hành của Tập đoàn.
Tập đoàn xi măng Vissai có năng lực sản xuất gần 7 triệu tấn xi măng/năm, với các nhà máy The Vissai Ninh Bình, gồm 2 dây chuyền với 3,6 triệu tấn/năm, Nhà máy The Vissai Hà Nam 3 triệu tấn/năm và The Vissai Lạng Sơn 1 triệu tấn/năm…
Các nhà máy của Vissai đều được trang bị dây chuyền, công nghệ tiên tiến, đồng thời chú trọng tới môi trường làm việc xanh, sạch.
Hải Yến
-
iPOS.vn khai trương không gian trải nghiệm và văn phòng làm việc tại TP. Cần Thơ
-
Từ trạm sạc đến Microgrid: Hành trình kiến tạo hạ tầng năng lượng linh hoạt cùng Schneider Electric
-
Điều chỉnh tỷ lệ trích phí thẩm định thiết kế phòng cháy chữa cháy
-
Cả nước có 152 thương nhân đủ điều kiện kinh doanh xuất khẩu gạo
-
Hành trình đầu tư không thể mãi gian nan -
Thép VAS, thép xanh Việt Nam ngời sáng trên đất Anh quốc -
Đồng ý chủ trương Vietnam Airlines mua 50 tàu bay thân hẹp không cấp bảo lãnh Chính phủ -
FIR quay lại đường đua lợi nhuận, mạnh tay giảm dư nợ hơn 200 tỷ đồng -
Đổi mới quản lý hải quan qua phát triển quan hệ đối tác với doanh nghiệp -
Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 30 doanh nghiệp FDI tiêu biểu -
Doanh nghiệp có thể tự công bố giá xăng dầu
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 3)
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025