
-
Doanh nghiệp khởi nghiệp ngóng chính sách đột phá về quỹ đất và sandbox
-
Vietnam Airlines Group chuyển toàn bộ chuyến bay nội địa sang nhà ga T3 Tân Sơn Nhất
-
Petrolimex ra mắt Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) chào mừng 70 năm thành lập Tập đoàn
-
Xuất nhập khẩu qua cửa khẩu Hữu Nghị lưu ý quy định mới về khai báo hải quan
-
Ngành, nghề kinh doanh có điều kiện sẽ có thay đổi lớn -
Thực thi ESG bằng AI, doanh nghiệp cần làm gì?
TIN LIÊN QUAN | |
Cơ hội lớn xuất vật liệu xây dựng sang Trung Đông | |
Ngành xi-măng: Hành trình một thế kỷ ‘nóng - lạnh’ | |
Xi măng hồi sức | |
Thời điểm tốt mua lại dự án xi măng |
Với việc trúng thầu này, Vissai là doanh nghiệp duy nhất được chọn làm nhà cung cấp, qua mặt nhiều tên tuổi lớn của ngành xi măng thế giới.
Đây là dự án xây đường cao tốc đảo Reunion Island tại Ấn Độ Dương - Réunion highway (Reunion Island là một đảo huộc quyền sở hữu của Pháp và là một vùng hải ngoại của Pháp) do Chính phủ Pháp đầu tư.
Dự án đường cao tốc này dài 7-8 dặm, với tổng chi phí vào 1,7 tỷ Euro (tương đương 1,31 tỷ Bảng Anh), được mệnh danh là con đường đắt đỏ nhất nước Pháp, được xây dựng nhằm thay thế đường cao tốc cũ nằm ngay cạnh vách núi với nhiều nguy cơ về sạt lở đất đá khi lũ lụt, đường cao tốc mới này sẽ được xây song song với đường cũ và trên những cột trụ xây trên biển.
![]() | ||
Hệ thống nhà máy xi măng Vissai đều được đầu tư xanh, sạch và trang thiết bị hiện đại |
Đường cao tốc mới này sẽ bao gồm 3 làn xe cho mỗi bên, chịu được sức gió của đại dương lên tới 90 km/h và sóng cao 10m.
Ông Nguyễn Tiến Đạt, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Vissai, phụ trách về xuất nhập khẩu cho biết, Vissai đã ký kết hợp đồng xuất khẩu phục vụ cho Dự án này trong vòng 7 năm thi công dự án.
Việc vận tải hàng hóa sang khu vực thi công của dự án không gặp nhiều vấn đề khó khăn vì nó nằm trong tuyến giao thông hàng hải quốc tế từ khu vực châu Á – Đông Nam Á sang châu Phi.
Vissai đã tính toán giá thành của sản phẩm và cước vận chuyển phù hợp với thị trường trong từng năm một để đảm bảo giá cả ko gây biến động trong chi phí vận hành của Tập đoàn.
Tập đoàn xi măng Vissai có năng lực sản xuất gần 7 triệu tấn xi măng/năm, với các nhà máy The Vissai Ninh Bình, gồm 2 dây chuyền với 3,6 triệu tấn/năm, Nhà máy The Vissai Hà Nam 3 triệu tấn/năm và The Vissai Lạng Sơn 1 triệu tấn/năm…
Các nhà máy của Vissai đều được trang bị dây chuyền, công nghệ tiên tiến, đồng thời chú trọng tới môi trường làm việc xanh, sạch.
Hải Yến
-
Doanh nghiệp khởi nghiệp ngóng chính sách đột phá về quỹ đất và sandbox
-
Vietnam Airlines Group chuyển toàn bộ chuyến bay nội địa sang nhà ga T3 Tân Sơn Nhất
-
Petrolimex ra mắt Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) chào mừng 70 năm thành lập Tập đoàn
-
Xuất nhập khẩu qua cửa khẩu Hữu Nghị lưu ý quy định mới về khai báo hải quan
-
Nhiều doanh nghiệp địa ốc thoát lỗ nhờ “bệ đỡ” tài chính -
Ngành, nghề kinh doanh có điều kiện sẽ có thay đổi lớn -
Ngành gỗ khởi sắc, VIFA ASEAN 2025 kỳ vọng mở ra các thị trường xuất khẩu mới -
Thực thi ESG bằng AI, doanh nghiệp cần làm gì? -
PVFCCo - Phú Mỹ xuất lô hàng đạm ure sang Ấn Độ -
Giá trứng tốt giúp mảng chăn nuôi gia cầm của Hòa Phát tăng trưởng lợi nhuận 135% -
Ngành Công thương cắt giảm tối thiểu 30% điều kiện kinh doanh
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt
-
HR Asia Best Companies to Work for in Asia: Định hình lại môi trường làm việc để giữ chân nhân tài
-
AEON Việt Nam lần thứ 7 liên tiếp nhận giải thưởng nơi làm việc tốt nhất châu Á
-
Dalat-Realco tiếp nối 20 năm hợp tác cùng thương hiệu Ana Mandara
-
Coteccons vừa được vinh danh tại HR Asia Awards 2025 với hai giải thưởng danh giá