
-
Ông Nguyễn Thiên Trúc đảm nhận vị trí Chủ tịch Hội đồng quản trị AIG
-
200 doanh nghiệp xuất nhập khẩu tham gia đối thoại với Hải quan khu vực V
-
Từ ngày 1/7, tờ khai hải quan luồng vàng được phân công ngẫu nhiên cho công chức kiểm tra
-
Doanh nghiệp phải kê khai giá hàng hóa, dịch vụ xi măng theo quy định mới
-
Xung quanh khái niệm "Chủ sở hữu hưởng lợi của doanh nghiệp" -
Hải quan Khu vực XVII khen thưởng 12 doanh nghiệp tiêu biểu năm 2024
TIN LIÊN QUAN | |
Cơ hội lớn xuất vật liệu xây dựng sang Trung Đông | |
Ngành xi-măng: Hành trình một thế kỷ ‘nóng - lạnh’ | |
Xi măng hồi sức | |
Thời điểm tốt mua lại dự án xi măng |
Với việc trúng thầu này, Vissai là doanh nghiệp duy nhất được chọn làm nhà cung cấp, qua mặt nhiều tên tuổi lớn của ngành xi măng thế giới.
Đây là dự án xây đường cao tốc đảo Reunion Island tại Ấn Độ Dương - Réunion highway (Reunion Island là một đảo huộc quyền sở hữu của Pháp và là một vùng hải ngoại của Pháp) do Chính phủ Pháp đầu tư.
Dự án đường cao tốc này dài 7-8 dặm, với tổng chi phí vào 1,7 tỷ Euro (tương đương 1,31 tỷ Bảng Anh), được mệnh danh là con đường đắt đỏ nhất nước Pháp, được xây dựng nhằm thay thế đường cao tốc cũ nằm ngay cạnh vách núi với nhiều nguy cơ về sạt lở đất đá khi lũ lụt, đường cao tốc mới này sẽ được xây song song với đường cũ và trên những cột trụ xây trên biển.
![]() | ||
Hệ thống nhà máy xi măng Vissai đều được đầu tư xanh, sạch và trang thiết bị hiện đại |
Đường cao tốc mới này sẽ bao gồm 3 làn xe cho mỗi bên, chịu được sức gió của đại dương lên tới 90 km/h và sóng cao 10m.
Ông Nguyễn Tiến Đạt, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Vissai, phụ trách về xuất nhập khẩu cho biết, Vissai đã ký kết hợp đồng xuất khẩu phục vụ cho Dự án này trong vòng 7 năm thi công dự án.
Việc vận tải hàng hóa sang khu vực thi công của dự án không gặp nhiều vấn đề khó khăn vì nó nằm trong tuyến giao thông hàng hải quốc tế từ khu vực châu Á – Đông Nam Á sang châu Phi.
Vissai đã tính toán giá thành của sản phẩm và cước vận chuyển phù hợp với thị trường trong từng năm một để đảm bảo giá cả ko gây biến động trong chi phí vận hành của Tập đoàn.
Tập đoàn xi măng Vissai có năng lực sản xuất gần 7 triệu tấn xi măng/năm, với các nhà máy The Vissai Ninh Bình, gồm 2 dây chuyền với 3,6 triệu tấn/năm, Nhà máy The Vissai Hà Nam 3 triệu tấn/năm và The Vissai Lạng Sơn 1 triệu tấn/năm…
Các nhà máy của Vissai đều được trang bị dây chuyền, công nghệ tiên tiến, đồng thời chú trọng tới môi trường làm việc xanh, sạch.
Hải Yến
-
Doanh nghiệp phải kê khai giá hàng hóa, dịch vụ xi măng theo quy định mới -
Hải quan Khu vực XVII khen thưởng 12 doanh nghiệp tiêu biểu năm 2024 -
Giải pháp logistics cho doanh nghiệp Việt tăng tốc xuất khẩu -
Cơ chế đã “mở” hết cỡ, doanh nghiệp nhà nước phải góp phần vào tăng trưởng GDP 8% -
“Cánh chim mới” của hàng không Việt -
Phân định thẩm quyền quản lý thuế theo mô hình chính quyền địa phương 2 cấp -
Hải quan nâng cao kỹ năng phân biệt hàng thật, giả cho cán bộ thực thi
-
1 Phó thủ tướng: Thuế suất của Việt Nam thấp so với thế giới; chính sách thuế đang rất ưu đãi, khoan sức dân
-
2 Hộ kinh doanh đóng cửa không liên quan đến chính sách thuế
-
3 Hợp nhất hai bộ khiến quyết sách nhanh hơn, nắn vốn đầu tư công có trọng tâm, trọng điểm
-
4 Không có chuyện người bán hàng rong, bán nước vỉa hè phải dùng hóa đơn điện tử
-
Công bố logo hãng hàng không nghỉ dưỡng Sun PhuQuoc Airways
-
Đặc quyền ưu tiên từ VietinBank: Nâng tầm trải nghiệm - Khẳng định vị thế
-
Nghiên cứu lâm sàng: Sự khẳng định chất lượng sản phẩm bằng khoa học
-
VPBankSME bắt tay Hilo, Vinatti hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình
-
ECO-HHB định hướng đưa nông sản sạch Việt Nam chinh phục thị trường toàn cầu
-
Cách VPBank biến concert thành chiến lược tăng trưởng khách hàng