-
Áp thuế VAT với phân bón: Nhìn vào bức tranh toàn cảnh -
Cần cú hích mạnh cho Vietnam Airlines cất cánh -
Hòa Phát tăng tốc chuẩn bị sản xuất thép ray cho đường sắt tốc độ cao -
Định hình tư duy cho doanh nghiệp trong thời đại mới -
Công nghiệp xi măng đang... sống mòn -
“Ba nhà” cùng thiệt khi phân bón không chịu thuế giá trị gia tăng
VitaDairy đưa ra thị trường sản phẩm sữa non ColosIgG 24h. |
Khó khăn của người này, nhưng lại là cơ hội cho người khác. Trong khi nhiều doanh nghiệp, đặc biệt trong các lĩnh vực dịch vụ, du lịch, kể cả là sản xuất công nghiệp… lao đao vì dịch Covid-19, thì Công ty cổ phần Sữa VitaDairy vẫn đang đứng vững trong đại dịch.
Thậm chí, rất nhanh nhạy, bắt đầu từ tháng 3/2020, VitaDairy đã tung ra loạt sản phẩm mới mùa đại dịch. Đó là dòng sản phẩm sữa non ColosIgG 24h.
Theo bà Nguyễn Thị Hà, Tổng giám đốc VitaDairy, sữa non ColosIgG 24h vốn ban đầu chỉ là nguyên liệu ứng dụng trong các sản phẩm của VitaDairy, song nhận thấy cộng đồng cũng cần tăng đề kháng, củng cố hệ miễn dịch khỏe mạnh để phòng chống dịch bệnh, nên VitaDairy đã quyết định nghiên cứu và ra mắt sản phẩm này dạng gói thanh, giúp giải quyết bài toán nan giải về tăng cường miễn dịch cho người dân.
Hiện VitaDairy cũng đã có dòng sản phẩm bổ sung kháng thể hàm lượng cao từ sữa non - Colosbaby, nhưng chủ yếu sử dụng cho trẻ em. Còn ColosIgG 24h là sản phẩm chỉ chứa sữa non nguyên chất, đồng thời được bổ sung thêm một số vi lượng để hỗ trợ tiêu hóa và hệ xương, có tác dụng tăng miễn dịch cấp tốc và phù hợp với mọi đối tượng.
“Hiện hoạt động sản xuất - kinh doanh vẫn diễn ra như thường ngày. Thậm chí, để đáp ứng nhu cầu thị trường tăng đột biến trong mùa dịch, nhà máy của chúng tôi đã phải hoạt động hết công suất”, bà Nguyễn Thị Hà nói.
Như vậy, trong khi nhiều doanh nghiệp phải thu hẹp sản xuất, thậm chí tạm ngừng hoạt động, thì VitaDairy vẫn sống khỏe, nhờ sự nhanh nhạy của mình.
Được thành lập từ năm 2005, VitaDairy chính là tâm huyết của vợ chồng bác sĩ Nguyễn Tú Anh - Lê Văn Ký. Sau 15 năm hoạt động, VitaDairy đã trở thành nhà cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm của VitaDairy, từ sản phẩm dinh dưỡng cho người cao tuổi, người ốm bệnh như CaloSure, CaloSure Gold, Nepro 1, Nepro 2, Gluvita, Gluvita Gold…, đến những sản phẩm dinh dưỡng từ sữa dê Goatlac, Goatamil BA, Goatamil Digest, Higoat..., hay các sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em ColosBaby, ColosBaby Gold, Vitagrow, Calokid, OGGI... đều được đông đảo bệnh nhân ở khắp các bệnh viện lớn, nhỏ trong cả nước biết tiếng.
Tháng 9/2019, VitaDairy đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn PanTheryx (Mỹ) để trở thành đơn vị đầu tiên sử dụng sữa non ColosIgG 24h tại Việt Nam. Thương vụ hợp tác trị giá hàng trăm triệu USD này của VitaDairy được cho là đã tạo bước ngoặt to lớn trong ngành sữa non Việt Nam.
VitaDairy chính là đơn vị đầu tiên ký kết thỏa thuận hợp tác với tập đoàn sữa non hàng đầu Mỹ, cũng là đơn vị duy nhất ứng dụng sữa non 24h vào giải pháp dinh dưỡng miễn dịch tại Việt Nam, để tạo ra những dòng sản phẩm tốt nhất cho trẻ em trên 24 tháng tuổi và người tiêu dùng Việt Nam.
“Vũ khí quan trọng nhất của mỗi chúng ta khi chưa có vaccine chống virus SARS-CoV-2 chính là hệ miễn dịch. Có miễn dịch khỏe, khả năng chiến thắng virus cao hơn rất nhiều. ColosIgG 24h có thể coi là chuyên gia về miễn dịch và tiêu hóa, bởi sản phẩm giúp bổ sung kháng thể IgG tự nhiên để tăng cường miễn dịch, đồng thời bổ sung Probiotics, FOS giúp hỗ trợ tiêu hóa. Sản phẩm rất tiện lợi khi có thể phối hợp sử dụng cùng với nhiều thực phẩm khác”, bà Nguyễn Thị Hà nói.
Không chỉ nhanh nhạy tập trung sản xuất sản phẩm mới, thúc đẩy hoạt động sản xuất - kinh doanh, để bảo vệ nhân viên, khách hàng, VitaDairy cũng đã quyết định tặng sữa non ColosIgG 24h cho nhân viên, người nhà của cán bộ, nhân viên và khách hàng trên toàn quốc. Tại những vùng tâm dịch, VitaDairy cũng đã tới tận nơi để phát tặng người dân và các bệnh nhân.
-
Định hình tư duy cho doanh nghiệp trong thời đại mới -
Công nghiệp xi măng đang... sống mòn -
“Ba nhà” cùng thiệt khi phân bón không chịu thuế giá trị gia tăng -
VSMCamp & CSMOSummit 2024: Áp dụng AI vào marketing là yếu tố "sống còn" của doanh nghiệp -
Nỗi lòng của doanh nghiệp về “điểm nghẽn thể chế” -
Vướng mắc phân loại hàng hóa chịu thuế, VCCI đề nghị giảm đều thuế VAT 2% -
Thẩm định thực tế doanh nghiệp tham gia giải thưởng Sao Vàng đất Việt tại Thái Bình
-
1 Góc nhìn TTCK tuần cuối tháng 11: Thời điểm phù hợp để bắt đầu giải ngân, tích lũy cổ phiếu -
2 Công nghiệp xi măng đang... sống mòn -
3 Trình Chính phủ báo cáo nghiên cứu tiền khả thi vành đai 4 TP.HCM vốn 122.774 tỷ đồng -
4 Hỗ trợ dự án BOT giao thông gặp khó về tài chính -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 24/11
- Vietnam Airlines Group thuê thêm 4 máy bay phục vụ Tết Ất Tỵ 2025
- Sandoz triển khai chương trình cộng đồng phòng chống đề kháng kháng sinh tại Việt Nam
- Thu thập sinh trắc học trên Agribank Plus - Cơ hội rinh iPhone 16 và nhiều quà hấp dẫn
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị