
-
Viettel Global duy trì đà tăng trưởng doanh thu trên 20% 7 quý liên tiếp
-
Quý II/2025, Novaland giảm lỗ hơn 6.536 tỷ đồng so với cùng kỳ
-
Đánh thức tiềm năng vận tải thủy
-
AIG dẫn đầu xu hướng chế biến sâu và chuỗi liên kết bền vững cho nông sản Việt
-
Doanh nghiệp Việt sẵn sàng với cuộc đua làm đường sắt cao tốc, đường sắt đô thị -
Hòa Phát nộp ngân sách 7.100 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm
![]() |
VitaDairy đưa ra thị trường sản phẩm sữa non ColosIgG 24h. |
Khó khăn của người này, nhưng lại là cơ hội cho người khác. Trong khi nhiều doanh nghiệp, đặc biệt trong các lĩnh vực dịch vụ, du lịch, kể cả là sản xuất công nghiệp… lao đao vì dịch Covid-19, thì Công ty cổ phần Sữa VitaDairy vẫn đang đứng vững trong đại dịch.
Thậm chí, rất nhanh nhạy, bắt đầu từ tháng 3/2020, VitaDairy đã tung ra loạt sản phẩm mới mùa đại dịch. Đó là dòng sản phẩm sữa non ColosIgG 24h.
Theo bà Nguyễn Thị Hà, Tổng giám đốc VitaDairy, sữa non ColosIgG 24h vốn ban đầu chỉ là nguyên liệu ứng dụng trong các sản phẩm của VitaDairy, song nhận thấy cộng đồng cũng cần tăng đề kháng, củng cố hệ miễn dịch khỏe mạnh để phòng chống dịch bệnh, nên VitaDairy đã quyết định nghiên cứu và ra mắt sản phẩm này dạng gói thanh, giúp giải quyết bài toán nan giải về tăng cường miễn dịch cho người dân.
Hiện VitaDairy cũng đã có dòng sản phẩm bổ sung kháng thể hàm lượng cao từ sữa non - Colosbaby, nhưng chủ yếu sử dụng cho trẻ em. Còn ColosIgG 24h là sản phẩm chỉ chứa sữa non nguyên chất, đồng thời được bổ sung thêm một số vi lượng để hỗ trợ tiêu hóa và hệ xương, có tác dụng tăng miễn dịch cấp tốc và phù hợp với mọi đối tượng.
“Hiện hoạt động sản xuất - kinh doanh vẫn diễn ra như thường ngày. Thậm chí, để đáp ứng nhu cầu thị trường tăng đột biến trong mùa dịch, nhà máy của chúng tôi đã phải hoạt động hết công suất”, bà Nguyễn Thị Hà nói.
Như vậy, trong khi nhiều doanh nghiệp phải thu hẹp sản xuất, thậm chí tạm ngừng hoạt động, thì VitaDairy vẫn sống khỏe, nhờ sự nhanh nhạy của mình.
Được thành lập từ năm 2005, VitaDairy chính là tâm huyết của vợ chồng bác sĩ Nguyễn Tú Anh - Lê Văn Ký. Sau 15 năm hoạt động, VitaDairy đã trở thành nhà cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm của VitaDairy, từ sản phẩm dinh dưỡng cho người cao tuổi, người ốm bệnh như CaloSure, CaloSure Gold, Nepro 1, Nepro 2, Gluvita, Gluvita Gold…, đến những sản phẩm dinh dưỡng từ sữa dê Goatlac, Goatamil BA, Goatamil Digest, Higoat..., hay các sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em ColosBaby, ColosBaby Gold, Vitagrow, Calokid, OGGI... đều được đông đảo bệnh nhân ở khắp các bệnh viện lớn, nhỏ trong cả nước biết tiếng.
Tháng 9/2019, VitaDairy đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn PanTheryx (Mỹ) để trở thành đơn vị đầu tiên sử dụng sữa non ColosIgG 24h tại Việt Nam. Thương vụ hợp tác trị giá hàng trăm triệu USD này của VitaDairy được cho là đã tạo bước ngoặt to lớn trong ngành sữa non Việt Nam.
VitaDairy chính là đơn vị đầu tiên ký kết thỏa thuận hợp tác với tập đoàn sữa non hàng đầu Mỹ, cũng là đơn vị duy nhất ứng dụng sữa non 24h vào giải pháp dinh dưỡng miễn dịch tại Việt Nam, để tạo ra những dòng sản phẩm tốt nhất cho trẻ em trên 24 tháng tuổi và người tiêu dùng Việt Nam.
“Vũ khí quan trọng nhất của mỗi chúng ta khi chưa có vaccine chống virus SARS-CoV-2 chính là hệ miễn dịch. Có miễn dịch khỏe, khả năng chiến thắng virus cao hơn rất nhiều. ColosIgG 24h có thể coi là chuyên gia về miễn dịch và tiêu hóa, bởi sản phẩm giúp bổ sung kháng thể IgG tự nhiên để tăng cường miễn dịch, đồng thời bổ sung Probiotics, FOS giúp hỗ trợ tiêu hóa. Sản phẩm rất tiện lợi khi có thể phối hợp sử dụng cùng với nhiều thực phẩm khác”, bà Nguyễn Thị Hà nói.
Không chỉ nhanh nhạy tập trung sản xuất sản phẩm mới, thúc đẩy hoạt động sản xuất - kinh doanh, để bảo vệ nhân viên, khách hàng, VitaDairy cũng đã quyết định tặng sữa non ColosIgG 24h cho nhân viên, người nhà của cán bộ, nhân viên và khách hàng trên toàn quốc. Tại những vùng tâm dịch, VitaDairy cũng đã tới tận nơi để phát tặng người dân và các bệnh nhân.

-
Tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ Tổng công ty Cảng Hàng không Việt Nam lần thứ III -
AIG dẫn đầu xu hướng chế biến sâu và chuỗi liên kết bền vững cho nông sản Việt -
Doanh nghiệp Việt sẵn sàng với cuộc đua làm đường sắt cao tốc, đường sắt đô thị -
Hòa Phát nộp ngân sách 7.100 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm -
Kết thúc quý II/2025, Masan (MSN) hoàn thành hơn 50% kế hoạch lợi nhuận năm 2025 -
Masterise Homes tiếp tục khẳng định năng lực quốc tế với hai giải thưởng lớn tại Asia Architecture Design Awards 2025 -
Xây dựng ACV thành doanh nghiệp nhà nước chủ lực trong đầu tư cảng hàng không
-
Bước đột phá của IPC E&C vào thị trường EPC Hóa chất
-
IPC E&C tổng thầu dự án “Điện mặt trời mái nhà SEHC 28 MWp”: Phát triển năng lượng xanh bền vững
-
Vietcombank lần thứ ba liên tiếp ghi danh trong Top 20 doanh nghiệp có chỉ số phát triển bền vững tốt nhất thị trường
-
KCN Nam Đình Vũ: Đòn bẩy từ khu thương mại tự do, hút dòng vốn chất lượng cao
-
Cùng Dat Bike dẫn đầu thời đại xe điện
-
SeABank thông báo mời thầu