Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
VNPT Hà Nội ra quân phong trào thi đua "hai nhất" đầu xuân Bính Thân
Tuấn Kiệt - 16/02/2016 10:10
 
VNPT Hà Nội và VinaPhone Hà Nội đã bắt đầu "khai xuân" kinh doanh năm Bính Thân với 2 mục tiêu lớn "Chất lượng mạng lưới tốt nhất" và "Chăm sóc khách hàng tốt nhất" năm 2016.

Ngay ngày đầu trở lại làm việc sau Tết Bính Thân,  Chủ tịch Tập đoàn VNPT Trần Mạnh Hùng và Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT Trần Đức Long đã đến thăm và chúc Tết cán bộ công nhân viên VNPT Hà Nội và VinaPhone Hà Nội tại số 75 Đinh Tiên Hoàng, Hà Nội.

Ông Trần Mạnh Hùng đã gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công tới toàn thể cán bộ nhân viên 2 đơn vị. Đồng thời, biểu dương những nỗ lực của tập thể cán bộ nhân viên 2 đơn vị trong năm qua, một năm có nhiều biến đổi với mô hình hoạt động mới theo đề án tái cơ cấu của VNPT.

Cũng tại buổi gặp mặt, ông Phạm Đức Long, Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT cũng nhấn mạnh, sau khi hoàn thiện Đề án tái cơ cấu Tập đoàn VNPT, năm 2015, VNPT đã có những chuyển mình tích cực và đạt những thành công ban đầu. Với những quyết tâm trong năm 2016 - Năm chuyên đề về "Chất lương mạng lưới" và "Chăm sóc khách hàng" của VNPT, lãnh đạp VNPT tin tưởng rằng, toàn thể hơn 30.000 cán bộ nhân viên VNPT, trong đó nhân tố hạt nhân, dẫn dắt là VNPT Hà Nội, VinaPhone Hà Nội sẽ là những tập thể, cá nhân đi đầu các phong trào sản xuất kinh doanh, đồng lòng chung sức hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao, dành vị thế là đơn vị chủ lực ngành Viễn thông - Công nghệ Thông tin trên địa bàn Thủ đô.

Lãnh đạo Tập đoàn VNPT
Lãnh đạo Tập đoàn VNPT thăm và chúc Tết cán bộ công nhân viên VNPT Hà Nội và VNPT VinaPhone Hà Nội đầu xuân Bính Thân

Là 2 đơn vị chủ chốt của VNPT tại Hà Nội, kể từ tháng 7/2015, sau khi chia tách, VNPT Hà Nội với nhiệm vụ đảm bảo về chất lượng các dịch vụ VT- CNTT còn VinaPhone Hà Nội chuyên trách về lĩnh vực kinh doanh và chăm sóc khách hàng. Với sự nỗ lực và sự phối hợp ăn ý, chặt chẽ của hai đơn vị, năm 2015 tổng doanh thu của cả 2 đơn vị đã hoàn thành vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra: tổng doanh thu đạt 7.582 tỷ đồng. Trong đó, VNPT Hà Nội đạt 5.185 tỷ đồng, VinaPhone Hà Nội đạt 2.397 tỷ đồng.

Năm 2016, VNPT Hà Nội và VinaPhone Hà Nội sẽ tập trung phát triển thuê bao, mở rộng thị phần các dịch vụ đặc biệt là dịch vụ Internet cáp quang FiberVNN, các dịch vụ VinaPhone, Kênh thuê riêng, các dịch vụ giá trị gia tăng... Phối hợp với các sở ban ngành đẩy mạnh giới thiệu các dịch vụ ứng dụng công nghệ thông tin của VNPT để từng bước cung cấp ra thị trường. Tiếp tục thực hiện chính sách chuyển đổi thuê bao Internet cáp đồng –  cáp quang để chiếm lĩnh thị phần.

Bên cạnh đó, VNPT Hà Nội sẽ xây dựng chính sách giá cước linh hoạt, phù hợp với từng khu vực, từng đối tượng để khuyến khích khách hàng; Phát triển kênh bán hàng tại các điểm bán hàng xã; Điểm bán lẻ trên khắp địa bàn với tiêu chí phủ kênh: 1,5 điểm bán lẻ/1000 dân với mục tiêu Phủ rộng cung cấp các sản phẩm dịch vụ của VNPT đến khách hàng.

Ngoài ra, VNPT Hà Nội đã đặt mục tiêu tăng trưởng một số dịch vụ trọng tâm như : Phấn đấu chênh lệch thu chi không lương tăng 17% so với thực hiện bình quân năm 2015; Doanh thu (khách hàng, phối hợp kinh doanh) đạt mức tăng trưởng từ 10% so với thực hiện 2015. Đối với dịch vụ Internet băng rộng, phấn đấu phát triển mới thuê bao quang và chuyển đổi hoàn toàn thuê bao đồng sang quang trong năm 2016, thị phần tăng từ 1% – 2%. Đối với dịch vụ di động, phấn đấu tăng trưởng thị phần từ 2% – 3%...

Ông Đặng Anh Sơn phụ trách chức vụ Giám đốc VNPT Hà Nội
Ông Đặng Anh Sơn, Phó Giám đốc VNPT Hà Nội được bổ nhiệm phụ trách chức vụ Giám đốc VNPT Hà Nội từ ngày 1/1/2016.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư