
-
Stavian Industrial Metal và đối tác Ấn Độ hợp tác bao tiêu các sản phẩm thép xanh
-
Kick off dự án A&T Saigon Riverside - Khởi động hành trình chinh phục thị trường
-
Tasco ra mắt “Tasco Co-Club” - Không gian làm việc hiện đại dành riêng cho hội viên VETC Loyalty
-
Vinamilk - doanh nghiệp F&B duy nhất được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025
-
Trả trước chỉ từ “0 đồng”, sở hữu xe máy điện VinFast dễ dàng với giải pháp tài chính của FE CREDIT -
Tiktak Coworking Space: Không gian linh hoạt và động lực cho làn sóng FDI tại Việt Nam
Giải thưởng của IFM được bình chọn trên cơ sở đánh giá tình hình hoạt động kinh doanh và chiến lược kinh doanh của VNPT qua các chỉ số về thị trường, dịch vụ, sự tăng trưởng, chất lượng, sự đổi mới và đóng góp cho xã hội về các lĩnh vực tham gia…
Giấy chứng nhận Nhà cung cấp các dịch vụ ICT tốt nhất Việt Nam 2017 và Giấy chứng nhận Nhà cung cấp băng rộng tốt nhất Việt Nam 2017 đã được trao cho VNPT.
![]() |
Giấy chứng nhận Nhà cung cấp các dịch vụ ICT tốt nhất Việt Nam 2017 và Giấy chứng nhận nhà cung cấp băng rộng tốt nhất Việt Nam 2017 đã được trao cho VNPT |
Việc VNPT được trao giải thưởng “Nhà cung cấp băng rộng tốt nhất Việt Nam 2017” và “Nhà cung cấp các dịch vụ ICT tốt nhất Việt Nam 2017”, là sự ghi nhận những nỗ lực xứng đáng của VNPT trong việc không ngừng phát triển hạ tầng mạng lưới, cung cấp các dịch vụ ICT mới và nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại. Qua đó khẳng định vị thế, năng lực và uy tín của VNPT là nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam về các dịch vụ ICT.
Năm 2017 là năm đánh dấu thành công của VNPT, là năm thứ 4 liên tiếp có lợi nhuận tăng trưởng trên 20%. Thương hiệu VNPT nằm ở vị trí thứ 3 trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2017 theo công bố của hãng Brand Finance.
Năm 2017 là năm thứ 3 liên tiếp VNPT dẫn đầu thị trường Internet cáp quang FTTH, chứng kiến sự bứt phá ngoạn mục của VNPT với thị phần chiếm gần 50%.
Cũng trong năm qua, VNPT đã đạt được những thành công ấn tượng về vai trò dẫn dắt trong quá trình triển khai chính phủ điện tử trên phạm vi toàn quốc. VNPT đã trở thành đối tác chiến lược về viễn thông - CNTT với 52/63 tỉnh/TP. Giới thiệu, triển khai mô hình xây dựng thành phố thông minh tại 17 tỉnh/TP.
VNPT cũng đã chủ động đầu tư cơ sở hạ tầng, nâng cao chất lượng mạng lưới, phủ sóng với số lượng trạm BTS lớn nhất từ trước đến nay, năm vừa qua đã triển khai thêm 20.000 trạm thu phát sóng di động 2G, 3G và 4G, nâng tổng số trạm trên toàn mạng lên 75.000 trạm trên toàn quốc. Bên cạnh đó, tổng băng thông Internet quốc tế tăng thêm hơn 83% so với năm 2016, tổng năng lực caching lưu trữ dữ liệu tăng 2,1 lần.

-
SABECO thương hiệu Việt, vững bước cùng sự phát triển của Việt Nam
-
Kem dưỡng ẩm Kutieskin - chân ái cho làn da bé thơm mềm
-
Kick off dự án A&T Saigon Riverside - Khởi động hành trình chinh phục thị trường
-
Tasco ra mắt “Tasco Co-Club” - Không gian làm việc hiện đại dành riêng cho hội viên VETC Loyalty
-
Vinamilk - doanh nghiệp F&B duy nhất được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025 -
Kutieskin - Thương hiệu nổi tiếng với sản phẩm thuần chay cho bé -
Trả trước chỉ từ “0 đồng”, sở hữu xe máy điện VinFast dễ dàng với giải pháp tài chính của FE CREDIT -
Mang ánh trăng yêu thương đến trẻ em vùng xa cùng C.P. Việt Nam -
Tiktak Coworking Space: Không gian linh hoạt và động lực cho làn sóng FDI tại Việt Nam -
Lovin’Skin - Hành trình mang giải pháp chăm sóc da “lành & thật” cho mẹ và bé từ thảo dược Việt -
Nước tắm thảo dược cho bé Kutieskin thay thế tắm lá truyền thống
-
SABECO thương hiệu Việt, vững bước cùng sự phát triển của Việt Nam
-
Kem dưỡng ẩm Kutieskin - chân ái cho làn da bé thơm mềm
-
Kick off dự án A&T Saigon Riverside - Khởi động hành trình chinh phục thị trường
-
Tasco ra mắt “Tasco Co-Club” - Không gian làm việc hiện đại dành riêng cho hội viên VETC Loyalty
-
Vinamilk - doanh nghiệp F&B duy nhất được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025
-
Kutieskin - Thương hiệu nổi tiếng với sản phẩm thuần chay cho bé