Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
VNREA EXPO 2016: Hơn 360 doanh nghiệp trình diễn công nghệ mới
H.T - 20/07/2016 14:55
 
Sáng nay (20/7), Triển lãm Quốc tế BĐS Việt Nam – VNREA EXPO 2016 do Hiệp hội BĐS Việt Nam (VNREA) và Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng (VIETBUILD) phối hợp tổ chức, đã khai mạc tại Hà Nội.
TIN LIÊN QUAN
Ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch VNREA phát biểu tại Triển lãm sáng nay
Ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch VNREA phát biểu tại Triển lãm sáng nay

Triển lãm diễn ra tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch và Xây dựng Quốc gia từ nay đến 24/7, nhằm xúc tiến thương mại, giới thiệu các dự án BĐS, các sản phẩm, dịch vụ mới của ngành Xây dựng - Vật liệu xây dựng và Trang trí nội ngoại thất, nhằm đáp ứng nhu acauf của các doanh nghiệp và người dân có nhu cầu mua sắm và trang trí nhà ở.

VNREA EXPO Hà Nội 2016 thu hút sự tham gia của gần 1.000 gian hàng với sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của gần 360 doanh nghiệp, trong đó có 186 doanh nghiệp trong nước, 94 liên doanh và 80 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài.

Nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Chủ tịch VNREA, ông Nguyễn Trần Nam cho biết: “VNREA EXPO 2016 nằm trong chuỗi hoạt động của VIETBUILD. Kể từ năm 2016, triển lãm VNREA EXPO sẽ được tổ chức thường niên, mỗi năm một lần tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, mang tính chất chuyên đề hơn về bất động sản. Cuối tháng 9, triển lãm sẽ được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh”. 

Thông qua VNREA EXPO 2016, Ban tổ chức muốn đưa ra một thông điệp cảnh báo sớm về khuynh hướng phát triển thị trường BĐS, trong đó hướng tới phân khúc nhà ở xã hội, nhà ở quy mô nhỏ, giá trung bình, phù hợp với khả năng và thu nhập của đa số người dân.

Tại Triển lãm lần này, nhiều doanh nghiệp đã cho ra mắt vật liệu xây dựng mới, tiêu biểu có sản phẩm ống nhựa Hoa Sen của Tập đoàn Tôn Hoa Sen. Được biết, bắt đầu từ tháng 8/2016, Tập đoàn Hoa Sen chính thức đưa dòng sản phẩm ống nhựa Hoa Sen tới hệ thoogns phân phối, bán lẻ, cun ứng cho thị trường Hà Nội nói riêng và miền Bắc nói chung.   Hiện tại, Hoa Sen đang là doanh nghiệp sản xuất , kinh doanh tôn thép số 1 việt Nam với khoảng 40% thị phần ngành tôn và 20% thị phần ống thép.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư