Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Vợ cũ nói gì về đám cưới của MC Thanh Bạch với bà Thúy Nga?
Diễm Cúc (vnexpress) - 16/07/2016 17:17
 
Nghệ sĩ Xuân Hương nói: 'Tôi không phải cái loa để phát thanh không công chuyện của người khác'.

Nghệ sĩ Xuân Hương - vợ cũ MC Thanh Bạch - vừa chia sẻ, từ lâu chị sợ cảnh ồn ào của giới showbiz nên đã lui về ở ẩn. Tuy nhiên, mới đây, khi đám cưới nghệ thuật của chồng cũ với bà Thúy Nga diễn ra, chị lại "được" yêu cầu đưa ý kiến.

vo-cu-khong-quan-tam-den-dam-cuoi-cua-thanh-bach

Nghệ sĩ Xuân Hương và Thanh Bạch đứng chung sân khấu sau khi ly dị.

Xuân Hương nói, trước giờ chị luôn từ chối làm "bình luận viên" cho các cuộc thi nghệ thuật vì sợ mình hay nói bậy rồi người ta cười. Hơn nữa, từ khi cha sinh mẹ đẻ đến giờ chị chỉ nghe người ta nói đám cưới là đám cưới, nghệ thuật là nghệ thuật chứ hai điều này chưa nghe ai nói gộp lại bao giờ. Nữ nghệ sĩ hài hước: "Trong lúc tôi đang chạy đôn chạy đáo kêu cứu vụ bị ăn cướp mồ hôi công lao của tôi thì có một cặp đôi hoàn hảo nào đó tổ chức cưới nhau ầm đùng ì xèo nhưng tôi không để ý. Tự nhiên bây giờ có người hỏi tôi chuyện trên trời rớt xuống".

Xuân Hương khẳng định, chuyện đám cưới nghệ thuật của Thanh Bạch không dính dáng gì đến chị. "Xưa nay tôi có hóng hớt chuyện của ai đâu. Tôi cũng đâu phải cái loa để phát thanh không công chuyện của người khác. Ba cái chuyện đó tôi không biết và không bàn". 

Xuân Hương và Thanh Bạch là bạn học của nhau khi cả hai cùng sang Liên Xô du học vào thập niên 1980. Sau đó, họ cưới nhau và có một con trai. Hai người từng là cặp đôi nghệ sĩ hài rất ăn khách, đặc biệt là tạo dấu ấn mạnh mẽ với serie Những người thích đùa. Họ ly hôn cách đây 10 năm.

vo-cu-khong-quan-tam-den-dam-cuoi-cua-thanh-bach-1

Nghệ sĩ Thanh Bạch và bà Thúy Nga đi từ thiện trưa 15/7, sau đám cưới trước đó một ngày.

Hai ngày trước, giới showbiz xôn xao về tin nghệ sĩ Thanh Bạch đám cưới với bà chủ trung tâm ca nhạc hải ngoại Thúy Nga. Trong video lan truyền trên mạng, đám cưới diễn ra trang trọng với đủ các nghi lễ. Tuy nhiên, sau đó Thanh Bạch cho biết đây chỉ là đám cưới nghệ thuật với mục đích quyên tiền làm từ thiện. Họ đã 8 lần làm đám cưới như vậy và đám cưới thứ 9 sẽ được tổ chức vào 19/7 tới tại TP HCM. 

 

Chân dung người vợ mới cưới của MC Thanh Bạch
Bà Thúy Nga là nhân vật nổi tiếng của cộng đồng người Việt ở hải ngoại.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư