Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất hạ gục đối thủ Trung Quốc ở giải châu Á
H.Long (Dân Trí) - 23/09/2018 10:03
 
Ở giải Asia Fighting Championship diễn ra tại Kuala Lumpur (Malaysia), võ sĩ Muay Thái của Việt Nam là Nguyễn Trần Duy Nhất đã hạ gục đối thủ người Trung Quốc Zhao Zhanshi.

Nguyễn Trần Duy Nhất chiến thắng bằng tính điểm trước Zhao Zhanshi
Nguyễn Trần Duy Nhất chiến thắng bằng tính điểm trước Zhao Zhanshi

Giải Asia Fighting Championship đang diễn ra ở Kuala Lumpur (Malaysia) là giải thuộc hệ thống Muay Thái thế giới. Đây là giải đấu được tổ chức theo dạng sự kiện, vòng quanh một số nước châu Á.

Việt Nam có hai đại diện tham dự là Võ Văn Đài và Nguyễn Trần Duy Nhất. Trong trận đấu diễn ra mới đây tại đấu trường Axiata Arena, Nguyễn Trần Duy Nhất đã chạm trán với đối thủ người Trung Quốc Zhao Zhanshi ở hạng cân 60kg.

Zhao Zhanshi là đối thủ đáng gờm khi sở hữu 25 chiến thắng, trong đó có 11 trận thắng bằng knock-out. Dù vậy, võ sĩ này vẫn khuất phục trước nhà vô địch thế giới, Nguyễn Trần Duy Nhất.

Trong trận đấu này, Nguyễn Trần Duy Nhất đã liên tục dồn ép đối thủ. Cuối cùng, anh đã chiến thắng bằng tính điểm sau 3 hiệp đấu. Những điểm mạnh của Nguyễn Trần Duy Nhất như sự di chuyển nhanh nhẹn, những pha ra đòn chính xác... đã được thể hiện.

Đây là lần thứ 2, Nguyễn Trần Duy Nhất vượt qua đối thủ Trung Quốc. Trước đó, ở giải đấu diễn ra tại Singapore vào tháng 9 năm ngoái, anh đã hạ gục Guang Wan Huang sau 2 hiệp.

Trong khi đó, đại diện khác của Việt Nam là Võ Văn Đài đã thua tính điểm trước võ sĩ chủ nhà Mohd Fazzatkie ở hạng cân 63 kg.

Võ sĩ quyền anh Joshua tiết lộ nỗi sợ hãi lớn nhất
Võ sĩ người Anh thổ lộ nỗi sợ hãi lớn nhất trong môn thể thao mang nặng tính đối kháng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư