-
Honda Việt Nam tiếp tục tặng 1,8 triệu mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một -
Vi phạm luật giao thông ở học sinh trung học vẫn diễn biến phức tạp -
Honda Việt Nam triệu hồi mẫu xe Gold Wing và CBR1000RR -
Lexus LM hoàn toàn mới giá từ 7,29 tỷ đồng với khoang hạng nhất di động -
Khách Việt hưởng lợi nhờ giải pháp sạc xe điện đa dạng -
Triển lãm ô tô quốc tế Bangkok 2024: xe Trung Quốc phô diễn vị thế mới
Có doanh số bán hàng tốt là điều bất cứ hãng xe nào cũng mong đợi khi những sản phẩm mà mình dồn hết tâm sức để sáng tạo được giới thiệu tới người tiêu dùng. Tuy nhiên, cách mà các ông chủ Nhật Bản mang Lexus tới khách hàng không chỉ thuần tuý nhằm tới doanh số cao hay cảm giác lái hứng khởi.
Lexus Trung tâm Sài Gòn là nơi đầu tiên ngoài Nhật Bản áp dụng tiêu chuẩn thiết kế mới của Lexus toàn cầu |
Nằm ở vị trí đắc địa tại trung tâm của TP.HCM náo nhiệt, nhưng chỉ cần bước qua hai lần cửa kính của Lexus Trung tâm Sài Gòn, khách hàng đã cảm nhận được ngay một không gian hoàn toàn khác. Sang trọng, đẳng cấp, nhưng rất đỗi hiếu khách và thân thiện.
Lexus Trung tâm Sài Gòn từng mất hơn 1 năm để ra được thiết kế cuối cùng, nhằm đạt tới mục tiêu giúp khách hàng có cảm giác thân thuộc, thoải mái như trong chính ngôi nhà của mình ngay từ khi bước vào.
Không có những bảng chỉ dẫn gắn sẵn như một showroom thường thấy, bước vào không gian Lexus, khách hàng sẽ được hướng dẫn và phục vụ tận tình bởi những nhân viên đã được đào tạo chuyên nghiệp theo tinh thần Omotenashi - tinh thần hiếu khách của văn hoá Nhật Bản, quê hương của thương hiệu Lexus.
Đây cũng là nơi đầu tiên ngoài Nhật Bản áp dụng tiêu chuẩn thiết kế mới của Lexus toàn cầu với ý tưởng khách hàng luôn luôn là trung tâm trong từng trải nghiệm với Lexus.
“Có nhiều nguồn đưa xe Lexus về Việt Nam và chào mời tới người mua. Nhưng với những khách hàng bỏ ra một số tiền khá lớn để mua xe, thì điều họ đặc biệt cân nhắc là việc đảm bảo bảo hành, bảo dưỡng lẫn nguồn gốc chiếc xe mình sở hữu. Chính vậy, đã có những khách hàng định mua chiếc RX 350 dù đã đặt cọc tiền cả trăm triệu đồng cho một mối mua xe khác, nhưng khi biết tin Lexus chính hãng có mặt tại TP.HCM, họ đã quyết bằng được để sở hữu xe chính hãng”, đại diện Lexus Trung tâm Sài Gòn cho hay.
Những lúc này, triết lý “không chỉ là đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng, mà còn phải đoán trước nhu cầu và mong muốn đó” do các chuyên gia giàu kinh nghiệm đến từ hãng mẹ truyền dạy lúc này mới vỡ òa và trở thành cảm nhận sâu sắc với các nhân viên của Lexus Trung tâm Sài Gòn khi chứng kiến sự say mê đó.
Ngay cả những lãnh đạo cấp cao của Lexus Trung tâm Sài Gòn có nhiều kinh nghiệm bán xe cũng từng suy nghĩ, khác chăng là nay bán xe sang hơn, khách hàng cao cấp hơn và khó tính hơn. Nhưng chỉ sau một thời gian đồng hành cùng Lexus, họ đã cảm nhận được chính mình phải thay đổi, phải nghĩ khác để truyền cảm hứng tới khách hàng, chứ không phải thuần tuý là nỗ lực bán xe.
Trong nghiệp kinh doanh xe của mình, ông Trần Nam Thái chắc sẽ khó quên được đề nghị “mua hộ 1 chiếc ghế Lexus” từ người quen khi biết ông vừa được chỉ định là Giám đốc của đại lý Lexus chính hãng đầu tiên tại Việt Nam. Lúc đó, Lexus chính hãng chưa có hàng bán và showroom mới bước vào xây dựng. Người quen này đã rất thiết tha muốn mua trước một chiếc ghế Lexus để lắp lên chiếc xe sang hiện có, bởi lý do “ngồi đường xa chân không đau và không bị mỏi lưng”.
Không kịp chờ tới khi Lexus chính hãng bán hàng, vị khách quen kia đã chấp nhận mua chiếc Lexus GX 460 cho những chuyến hành trình đường xa. Còn giờ đây, một chiếc LX 570 chính hãng đã được vị khách lựa chọn để đồng hành trong những cung đường dài.
Công nghệ hiện đại nhưng dễ sử dụng, sang trọng nhưng không cách xa và rất thân thiện. Những đức tính trái ngược cùng ẩn chứa trong Lexus đã hấp dẫn những người thành đạt luôn muốn chinh phục những điều mới lạ đầy tinh tế.
“Lexus hướng tới những khách hàng là những người thành đạt, có kiến thức sâu rộng trong nhiều lĩnh vực, từ nghệ thuật đến khoa học, đến kinh tế và nhiều lĩnh vực khác. Đặc biệt, họ đều có chung một đặc điểm nổi bật là tinh tế trong lựa chọn của mình, giàu cảm xúc, có gu thẩm mỹ đơn giản nhưng sắc sảo. Họ có những đánh giá rất khắt khe đối với những giá trị mà một thương hiệu mang đến cho họ. Những giá trị đó phải phù hợp với chính họ, giúp họ khẳng định được bản thân và gắn kết với lợi ích của cộng đồng xã hội”, ông Yoshihisa Maruta, Tổng giám đốc Công ty Ô tô Toyota Việt Nam cho biết.
Hoàng Minh
-
Honda Việt Nam triệu hồi mẫu xe Gold Wing và CBR1000RR -
Lexus LM hoàn toàn mới giá từ 7,29 tỷ đồng với khoang hạng nhất di động -
Khách Việt hưởng lợi nhờ giải pháp sạc xe điện đa dạng -
Triển lãm ô tô quốc tế Bangkok 2024: xe Trung Quốc phô diễn vị thế mới -
KIA New Seltos có giá từ 599 triệu đồng bắt đầu nhận đặt hàng -
Cần thiết mở rộng đấu giá biển số cả xe kinh doanh vận tải, xe mô tô -
Ở Việt Nam, phụ nữ mua Lamborghini nhiều hơn đàn ông
-
1 Lãi vay chỉ mới giảm sâu ở giai đoạn đầu giải ngân vốn -
2 Khẩn trương triển khai ngay các biện pháp cần thiết để nâng hạng thị trường chứng khoán -
3 Giữ kịch bản đầu tư dự án cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu -
4 Hé lộ kế hoạch đầu tư hoàn thiện khu bến cảng Lạch Huyện - Hải Phòng -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 28/3
- Hơn 300 đại lý tham gia Hội nghị Khách hàng Japfa Việt Nam
- Người nước ngoài tại Hà Nội đang tìm kiếm căn hộ ở đâu?
- Ngành dược: Cách tân để thắng
- Hơn 400 doanh nghiệp quy tụ tại Triển lãm ProPak Vietnam 2024 từ ngày 3 đến 5/4 tại SECC
- Năm mới tiến bước cùng AseanWWindow và xưởng sản xuất
- Giá trị của truyền thông hiệu quả