-
Dữ liệu phải là tài sản chiến lược của quốc gia -
Lừa đảo qua ứng dụng ngân hàng số ngày càng tinh vi -
VNPT cán đích doanh thu hơn 48.000 tỷ đồng, đẩy mạnh phát triển các công nghệ chiến lược -
VNPT thành lập công ty chuyên về AI, đẩy mạnh chiến lược AI-first -
Kế hoạch thực hiện quy hoạch phát triển, ứng dụng năng lượng nguyên tử -
Từ lóng trở thành hiện tượng văn hóa số trong năm 2025
Ưu điểm vượt trội
Không giống như các cuộc gọi thông thường khác chỉ hiển thị số điện thoại đơn thuần, dịch vụ Voice Brandname hay còn gọi là dịch vụ Cuộc gọi thương hiệu của VNPT sẽ hiển thị tên thương hiệu của tổ chức/doanh nghiệp hay nhãn hàng, tên sản phẩm dịch vụ trên thiết bị di động của khách hàng bằng việc mã hóa số điện thoại doanh nghiệp thành Brandname.
Thay vì phải đầu tư cho việc mua số tổng đài đẹp với chi phí cao, việc sử dụng dịch vụ Voice Brandname tiết kiệm chi phí hơn cho doanh nghiệp. Đặc biệt, việc hiển thị tên thương hiệu khi thực hiện cuộc gọi đến khách hàng giúp tăng nhận diện, tạo độ tin cậy, chuyên nghiệp và khẳng định uy tín của doanh nghiệp. Nhờ đó, làm tăng tỷ lệ bắt máy của khách hàng, làm tăng hiệu quả truyền thông, tư vấn, giới sản phẩm và chăm sóc khách hàng qua kênh outbound của doanh nghiệp.
![]() |
| Cuộc gọi Voice Brandname sẽ hiển thị tên thương hiệu hay nhãn hàng tại máy nhận cuộc gọi. |
Voice Brandname có thể ứng dụng trong đa lĩnh vực, đa ngành nghề như ngân hàng – tài chính, bảo hiểm, bất động sản, du lịch…để quảng cáo và chăm sóc khách hàng. Dịch vụ Voice Brandname của VNPT có thể đáp ứng đồng thời 1000 cuộc gọi, có khả năng mở rộng trong trường hợp khách hàng thực hiện gọi lưu lượng lớn, cho phép chọn nhiều gói cước dịch vụ khách hàng và nhập nhiều brandname cũng như không giới hạn cuôc gọi đồng thời trên số hotline.
Giải pháp chống cuộc gọi rác
Theo thống kê của Bộ Thông tin và Truyền thông trong 6 tháng đầu năm 2022, cơ quan này đã ghi nhận được hơn 74 triệu cuộc gọi rác, tăng 53% so với cùng kỳ năm ngoái. Trên thực tế, Bộ Thông tin và Truyền thông và các nhà mạng đã triển khai nhiều biện pháp để ngăn chặn các cuộc gọi rác. Tuy nhiên, cuộc gọi rác vẫn gây nhiều phiền toái và ảnh hưởng tiêu cực không chỉ đến người dùng điện thoại mà còn các doanh nghiệp khi khách hàng không nghe các cuộc gọi chăm sóc khách hàng và tư ván của nhà mạng do làm tưởng là cuộc gọi rác từ số lạ.
Để ngăn chặn cuộc gọi rác, từ năm 2020, Chính phủ đã ban hành Nghị định số 91/2020/NĐ-CP quy định việc triển khai bắt buộc dịch vụ định danh cho các cuộc gọi quảng cáo, tiếp thị, giới thiệu sản phẩm, chăm sóc khách. Theo đó, tất cả các doanh nghiệp chỉ được gửi tin nhắn quảng cáo, gọi điện thoại quảng cáo khi đã được cấp tên định danh và không được phép sử dụng số điện thoại để gửi tin nhắn quảng cáo hoặc gọi điện thoại quảng cáo.
Vì vậy khi sử dụng dịch vụ Voice Brandname của VNPT, doanh nghiệp đảm bảo tuân thủ quy định của nhà nước về cuộc gọi quảng cáo, tăng độ tin cậy, uy tín của doanh nghiệp với khách hàng, đồng thời bảo vệ quyền lợi của khách hàng sử dụng dịch vụ.
-
Kế hoạch thực hiện quy hoạch phát triển, ứng dụng năng lượng nguyên tử -
Từ lóng trở thành hiện tượng văn hóa số trong năm 2025 -
Cần mạnh dạn giao cho doanh nghiệp tư nhân xây dựng hạ tầng số quốc gia -
Doanh nghiệp bán được hơn 50 triệu sản phẩm qua livestream và video -
Bắt đầu thực hiện dùng chung hạ tầng viễn thông phục vụ an ninh, quốc phòng -
TechnoBridge mở văn phòng tại Việt Nam, thúc đẩy hợp tác công nghệ đầu tư Việt – Hàn -
Công bố danh mục 3 kênh phát thanh, 5 kênh truyền hình thiết yếu quốc gia
-
Dấu ấn See The Light: Kết nối 40.000 tri âm bằng xúc cảm -
Cổ phiếu chứng khoán đang ở định giá hấp dẫn -
Schneider Electric khai trương Phòng Thí nghiệm Hệ thống Năng lượng -
TH tiên phong ứng dụng công nghệ blockchain truy xuất nguồn gốc -
Số hóa: Động lực cho chuyển đổi bền vững -
Cargill Việt Nam: 30 năm bền bỉ phụng sự cộng đồng

