Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Volkswagen cần mẫn bán xe SUV truyền thống
Hoàng Nam - 30/10/2022 10:23
 
Ngoài Tiguan mới - SUV 7 chỗ linh hoạt được ra mắt, Volkwagen đã giới thiệu mẫu SUV flagship Touareg có giá bán là 2,999 tỷ đồng và 3,399 tỷ đồng, tuỳ phiên bản.

Loạt thế hệ SUV mạnh mẽ, linh hoạt và trải dài các phân khúc của Volkwagen đã thu hút được khách hàng bởi ngày càng chứng tỏ sự tiện lợi khi trong quá trình di chuyển tại những địa hình không thuận lợi.

Dịp này Tiguan mới đã được giới thiệu tới khách hàng Việt Nam. Đây là mẫu SUV 7 chỗ đa năng nhất của thương hiệu Volkswagen với hơn 6 triệu xe đã xuất xưởng và bán ra trên toàn cầu kể từ khi ra mắt thế hệ đầu tiên.

Tiếp nối thành công đó, Tiguan mới chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với giá bán công bố 1,999 tỷ đồng. Phiên bản mới nhất này là sự nâng tầm hoàn chỉnh về ngoại hình, các trang bị và khả năng vận hành.

Những đường nét thiết kế đổi mới của Tiguan cho thấy định nghĩa chính xác của việc tái tạo lại bản thân một cách thành công rực rỡ, mang đến diện mạo SUV linh hoạt và mạnh mẽ. Tiguan có hệ thống đèn IQ.LIGHT với 2 thấu kính Projector và đèn ban ngày viền phía dưới. Có các chức năng mở rộng góc chiếu khi vào cua, điều chỉnh khoảng chiếu sáng và hỗ trợ thời tiết xấu. Dấu ấn đổi mới ấn tượng nằm ở biểu tượng chữ C viền đen mạnh mẽ tại cản trước. Mâm xe 18 inch đi cùng với lốp xe Pirelli phù hợp với đa dạng địa hình.

Tiguan có 8 màu sắc để lựa chọn với nội thất tinh tế và chu đáo. Hàng loạt tính năng công nghệ hữu ích, đảm bảo sự kết nối cho mục đích giải trí cũng như công việc được trang bị trên mẫu xe này. Đó là đồng hồ kỹ thuật số digital Cockpit Pro đa sắc màu, lựa chọn giao diện và thông số hiển thị sinh động; màn hình giải trí đa chức năng MIB 3 – 8 inch, điều khiển cảm ứng, điều khiển cử chỉ Gesture Control, kết nối App-Connect, (Apple Carplay và Android Auto), Bluetooth, USB (Type C); điều hoà tự động 3 vùng nhiệt độ, điều khiển cảm ứng và có chức năng lọc không khí….

Hai phiên bản của Touareg cũng được giới thiệu là Elegance có giá 2,999 tỷ đồng và Luxury có giá 3,399 tỷ đồng.

Hệ thống Dynaudio trên phiên bản Luxury giống như phòng hòa nhạc di động với hệ thống âm thanh cao cấp "DYNAUDIO Consequence“ bao gồm 14 loa. Âm thanh vòm 7.1 Dolby được cung cấp bởi 4 loa treble, 2 loa trung, 4 loa trầm, 2 loa hiệu ứng phía sau, 1 loa trung tâm phía trước và 1 loa siêu trầm trong khoang hành lý, hỗ trợ bởi bộ khuếch đại công suất 730 watt.

Hệ thống Ambient light 30 màu thiết kế với 2 dải sáng song song kéo dài từ các cửa xe và dọc theo taplo giúp không gian Touareg thực sự cuốn hút và sang trọng.

Cửa sổ trời toàn cảnh Panoramic Sunroof mang đến không khí tự nhiên, ánh nắng ngập tràn cho những chuyến hành trình thú vị.

Hiển thị thông tin trên kính lái HUD cho thấy tốc độ, Cruise Control, Speed Limit, chỉ dẫn Navigation.

Chức năng massage ghế trước trên phiên bản Luxury với nhiều chế độ kết hợp với hệ thống làm mát hoặc sưởi ghế mang lại trải nghiệm thoải mái và thư giãn trên bất cứ hành trình nào.

Một mẫu xe khác cũng xuất hiện tại VMS 2022 là Teramont - được xây dựng dựa trên nền tảng MQB nổi tiếng của Tập đoàn Volkswagen, được xem như DNA của Volkswagen và đặc biệt được ưu ái là mẫu xe có kích thước lớn nhất sử dụng nền tảng này.

Volkswagen Teramont gây ấn tượng bởi khả năng vận hành mạnh mẽ và sở hữu khoang nội thất tiện nghi rộng rãi cho 7 người. Teramont có hệ thống đèn chiếu sáng LED, đèn hậu LED và bộ mâm 20 inch lớn. Khả năng off-road của Teramont được nâng cấp nhờ khoảng sáng gầm xe 235 mm.

Tiện nghi của Teramont được nhân lên đến 17 lần với 17 hộc đựng đồ bố trí quanh xe, đảm bảo đủ không gian cho vật dụng của mọi thành viên.

Volkswagen Teramont cung cấp cho thị trường Việt Nam được sản xuất tại nhà máy Chattanooga nước Mỹ với giá bán 2,349 tỷ đồng, với 6 tùy chọn màu ngoại thất và 2 tùy chọn nội thất bọc da cao cấp.

Tại VMS 2022, Volkwagen Việt Nam tặng thẻ bảo dưỡng miễn phí 5 năm cùng phim dán cách nhiệt 3M cho nhiều dòng xe được bán ra để kích cầu bán hàng trong mùa mua xe cuối năm.

Volkswagen ID.6 - mẫu SUV chạy điện chỉ dành cho Trung Quốc
Volkswagen ID.6, thành viên cuối cùng trong gia đình ID đã xuất hiện lần đầu tiên tại Triển lãm ô tô Thượng Hải tư cách là SUV chạy điện.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư