-
BYD kết hợp với nhiều đối tác để tăng thêm giá trị cho tài xế công nghệ
-
Trong 2 năm, Lynk & Co Việt Nam mở được 40 showroom và 70 xưởng dịch vụ -
Geely tung chương trình mua xe - trúng xe để kích cầu -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM
VW Quảng Ninh được thực hiện theo mô hình 4S: Sales (bán hàng), Service (dịch vụ), Spare parts (phụ tùng chính hãng) và Global system (kết nối mạng toàn cầu), đáp ứng các tiêu chuẩn mới nhất của Volkswagen về trang thiết bị nhà xưởng, cơ sở hạ tầng và đào tạo nhân lực.
Với tổng số nhân viên trên 40 người, được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn Volkswagen toàn cầu, VW Quảng Ninh sẽ mang đến những dịch vụ hoàn hảo, tận tâm, chuyên nghiệp và sự hài lòng cao nhất cho các khách hàng khu vực.
![]() |
VW Quảng Ninh được xây dựng trên tổng diện tính gần 3.000 m2, bao gồm: khu trưng bày rộng 1.400 m2 được xây 2 sàn, có thể trưng bày lên tới 50 xe và kho xe trên tầng chứa được 60 xe; khu vực dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa tiêu chuẩn rộng 1.300 m2 gồm: 12 khoang bảo dưỡng và sửa chữa chung; 12 khoang sửa chữa thân vỏ xe và đồng sơn. Phòng sơn hiện đại đạt chuẩn Volkswagen toàn cầu, sử dụng hệ thống khuấy sơn và pha màu hiện đại trong khu vực khép kín, đảm bảo vệ sinh môi trường. Khu vực dịch vụ được trang bị đầy đủ và hoàn thiện.
Ông Đỗ Nguyễn Vương, tân Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam chia sẻ, việc khai trương Đại lý VW Quảng Ninh cho thấy kết quả tốt đẹp của Volkswagen Việt Nam trong việc nỗ lực không ngừng để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong những năm gần đây, VW Việt Nam đã đạt mức tăng trưởng cao rõ rệt qua từng năm, một phần chính là nhờ việc tập trung phát triển hệ thống đại lý. Việc đã khai trương nhiều đại lý trong thời gian qua cũng như vừa khai trương VW Quảng Ninh chính là cách mà chúng tôi phục vụ khách hàng tốt hơn và cũng là nền tảng cho sự phát triển bền vững của Volkswagen Việt Nam trong tương lai.
-
Honda Vision 2026 có nhiều màu sắc hiện đại -
Chuẩn an toàn xe máy trong lộ trình phát triển giao thông xanh -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM -
Việt Nam đã làm chủ công nghệ lõi của chuỗi giá trị ô tô -
Tucson - mẫu SUV bán chạy nhất nhà Hyundai nhờ đâu
-
TH tiên phong ứng dụng công nghệ blockchain truy xuất nguồn gốc -
Số hóa: Động lực cho chuyển đổi bền vững -
Cargill Việt Nam: 30 năm bền bỉ phụng sự cộng đồng
-
Vì sao Centrix City Đại Phúc hút người mua ở thực lẫn nhà đầu tư? -
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu

