
-
Nikkei Asia: Dịch vụ taxi điện của GSM dẫn đầu Việt Nam, mở rộng sang Philippines
-
Ford Everest Sport phiên bản Đặc biệt: Bẻ hướng kỳ vọng thông thường
-
O&J Bà Rịa với quy mô lớn nhất khu vực miền Nam đi vào hoạt động
-
Chuyên gia: VinFast đang tiên phong đặt nền móng cho hệ sinh thái sản xuất quốc gia
-
Xuyên suốt một thế kỷ , Suzuki tập trung vào những chiếc xe mang giá trị thực cho người dùng Việt -
Ra mắt dịch vụ giao đồ ăn - Xanh SM Ngon
Sự kiện khai trương Trung tâm Volvo Car Hanoi khẳng định sự có mặt và chính thức đi vào hoạt động của thương hiệu Volvo Cars tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung. Bên cạnh việc chính thức phân phối các dòng sản phẩm của Volvo Cars, các Trung tâm Volvo Cars tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh sẽ cung cấp các dịch vụ sau bán hàng, phụ tùng và phụ kiện chính hãng theo tiêu chuẩn toàn cầu của Volvo Cars tới khách hàng Việt Nam.
Đại diện đơn vị phân phối - Bắc Âu Auto cho biết, Trung tâm Volvo Car Hanoi có ý nghĩa rất quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển của Volvo Bắc Âu Auto, là điều kiện cần thiết để chúng tôi có thể thực hiện được những cam kết của mình đối với khách hàng.
Thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn của Volvo Retail Experience, công trình Volvo Car Hanoi được xem là một điểm nhấn kiến trúc riêng có của phong cách thiết kế Scandinavia. Toàn bộ mặt tiền của tòa nhà được bao phủ bởi những tấm kính mờ với bộ logo VOLVO trên nền kính xanh blues tạo thành một đặc điểm nhận diện thương hiệu cho Volvo.
Công trình là một sự kết hợp của khu trưng bày xe, văn phòng làm việc và khu bảo dưỡng, bảo trì và sửa chữa ô tô, đáp ứng các tiêu chuẩn thiết kế xây dựng của Volvo Cars với trang thiết bị tiện nghi được trang bị hiện đại, đồng bộ và mới nhất đáp ứng nhu cầu bảo hành, bảo trì và sửa chữa của khách hàng Hà Nội cũng như khu vực phía Bắc.
Có mặt tại sự kiện, Ngài Pereric Högberg - Đại sứ Vương quốc Thụy Điển tại Việt Nam tin tưởng rằng những khách hàng Việt Nam đã và sẽ được trải nghiệm thực sự những sản phẩm Made by Sweden. “Volvo chính là hiện thân của những giá trị cốt lõi của Thuỵ Điển, đó là sự kết hợp giữa chất lượng, an toàn, sự đột phá trong công nghệ, và phong cách thiết kế đặc trưng Scandinavia với những nguyên tắc nhân văn, quan tâm sâu sắc đến con người và bảo vệ môi trường, hướng đến sự phát triển bền vững. Không phải ngẫu nhiên mà Volvo trở thành sự lựa chọn ưu tiên của Nhà Vua và Thủ Tướng nước chúng tôi”, Ngài Pereric Högberg nói.
Trong giai đoạn đầu tại thị trường Việt Nam, Volvo Cars và Bắc Âu Auto ra mắt người tiêu dùng Việt Nam với những sản phẩm mới nhất và bán chạy nhất trên thế giới, bao gồm các dòng xe XC90, S90 và XC60 đến từ các nhà máy sản xuất từ Châu Âu của Volvo Cars (Thụy Điển và Bỉ).

-
Xuyên suốt một thế kỷ , Suzuki tập trung vào những chiếc xe mang giá trị thực cho người dùng Việt -
Ra mắt dịch vụ giao đồ ăn - Xanh SM Ngon -
Danh sách biển số xe của 34 tỉnh, thành sau hợp nhất -
Trải nghiệm thực tế từ chủ xe VF 7: Thiết kế sang chảnh, vận hành như “báo săn” và chi phí 0 đồng -
Khai mạc Vietnam AutoExpo 2025: Mở ra cơ hội giao thương mới -
“Yên tâm” - Trải nghiệm đắt giá khiến nhiều chủ xe quyết định chọn VF 9 -
“Đổi xăng lấy điện” gây sốt tại Hải Phòng, Đà Nẵng: Nhiều người lái thử chốt đơn ngay tại chỗ
-
Coteccons lần thứ hai liên tiếp góp mặt trong 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á
-
Cùng Sheraton Hanoi West trải nghiệm “Gặp mặt thần tượng” và thư giãn suốt mùa hè
-
Stavian Hóa chất lần đầu có tên trong danh sách Fortune 500 khu vực Đông Nam Á năm 2025
-
Hồ sơ EB-5 gồm những gì? Bí quyết chinh phục Thẻ xanh Mỹ nhanh chóng
-
BSH hợp tác với Daehan Motors triển khai bảo hiểm xe Teraco
-
VNFITE: Áp dụng minh bạch mô hình cho vay ngang hàng theo Nghị định 94/2025