
-
BYD cho khách mượn xe miễn phí tới 30 ngày để trải nghiệm
-
MINI thế hệ mới tập trung vào trải nghiệm của người lái
-
Nissan dự kiến lỗ hơn 5 tỷ USD, cao nhất lịch sử
-
Ford tạm ngừng xuất khẩu xe sang Trung Quốc
-
BYD Việt Nam thay đổi cách thâm nhập thị trường Việt Nam -
Kia EV3 giành danh hiệu Xe của năm tại Triển lãm ô tô quốc tế
Sự kiện khai trương Trung tâm Volvo Car Hanoi khẳng định sự có mặt và chính thức đi vào hoạt động của thương hiệu Volvo Cars tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung. Bên cạnh việc chính thức phân phối các dòng sản phẩm của Volvo Cars, các Trung tâm Volvo Cars tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh sẽ cung cấp các dịch vụ sau bán hàng, phụ tùng và phụ kiện chính hãng theo tiêu chuẩn toàn cầu của Volvo Cars tới khách hàng Việt Nam.
Đại diện đơn vị phân phối - Bắc Âu Auto cho biết, Trung tâm Volvo Car Hanoi có ý nghĩa rất quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển của Volvo Bắc Âu Auto, là điều kiện cần thiết để chúng tôi có thể thực hiện được những cam kết của mình đối với khách hàng.
Thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn của Volvo Retail Experience, công trình Volvo Car Hanoi được xem là một điểm nhấn kiến trúc riêng có của phong cách thiết kế Scandinavia. Toàn bộ mặt tiền của tòa nhà được bao phủ bởi những tấm kính mờ với bộ logo VOLVO trên nền kính xanh blues tạo thành một đặc điểm nhận diện thương hiệu cho Volvo.
Công trình là một sự kết hợp của khu trưng bày xe, văn phòng làm việc và khu bảo dưỡng, bảo trì và sửa chữa ô tô, đáp ứng các tiêu chuẩn thiết kế xây dựng của Volvo Cars với trang thiết bị tiện nghi được trang bị hiện đại, đồng bộ và mới nhất đáp ứng nhu cầu bảo hành, bảo trì và sửa chữa của khách hàng Hà Nội cũng như khu vực phía Bắc.
Có mặt tại sự kiện, Ngài Pereric Högberg - Đại sứ Vương quốc Thụy Điển tại Việt Nam tin tưởng rằng những khách hàng Việt Nam đã và sẽ được trải nghiệm thực sự những sản phẩm Made by Sweden. “Volvo chính là hiện thân của những giá trị cốt lõi của Thuỵ Điển, đó là sự kết hợp giữa chất lượng, an toàn, sự đột phá trong công nghệ, và phong cách thiết kế đặc trưng Scandinavia với những nguyên tắc nhân văn, quan tâm sâu sắc đến con người và bảo vệ môi trường, hướng đến sự phát triển bền vững. Không phải ngẫu nhiên mà Volvo trở thành sự lựa chọn ưu tiên của Nhà Vua và Thủ Tướng nước chúng tôi”, Ngài Pereric Högberg nói.
Trong giai đoạn đầu tại thị trường Việt Nam, Volvo Cars và Bắc Âu Auto ra mắt người tiêu dùng Việt Nam với những sản phẩm mới nhất và bán chạy nhất trên thế giới, bao gồm các dòng xe XC90, S90 và XC60 đến từ các nhà máy sản xuất từ Châu Âu của Volvo Cars (Thụy Điển và Bỉ).

-
Ford tạm ngừng xuất khẩu xe sang Trung Quốc -
Mẫu xe giá rẻ của Tesla tiếp tục lỡ hẹn -
BYD Việt Nam thay đổi cách thâm nhập thị trường Việt Nam -
Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt có giá bán lẻ 1,199 tỷ đồng -
Kia EV3 giành danh hiệu Xe của năm tại Triển lãm ô tô quốc tế -
Rolls Royce Ghost Series II giá khởi điểm 34,9 tỷ đồng, gần bằng căn hộ 84m2 hạng sang -
Xanh SM trang bị hệ thống an toàn vượt trội cho trẻ em, phụ nữ, người cao tuổi và tài xế
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 1)
-
Tự hào một Dân tộc: Khúc ca Khải hoàn qua 50 năm Thống nhất
-
SeABank tăng 173 bậc trong bảng xếp hạng FAST500
-
Đất Xanh Miền Tây trong kỷ nguyên mới: Vững bước trở thành nhà phát triển dự án toàn diện hàng đầu Miền Tây
-
Nhựa Tiền Phong khánh thành 3 cây cầu nối yêu thương tại Long An, Kiên Giang, Hậu Giang