Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 04 tháng 05 năm 2024,
Vòng quay khổng lồ Sun Wheel sẵn sàng đón khách
Hữu Huân - 18/07/2014 13:32
 
Vòng quay khổng lồ Sun Wheel đang thu hút được sự quan tâm và chú ý của đông đảo người dân Đà Nẵng, đặc biệt là giới trẻ.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Đà Nẵng: Khai trương khu vui chơi Sky36 đẳng cấp quốc tế
Sun Group lên phương án lấn biển xây khu đô thị tại Đà Nẵng
Sun group khai trương M Nightclub & Lounge tại Đà Nẵng
Đà Nẵng sắp có bến du thuyền đẳng cấp thế giới
Bà Nà Hillis khai trương tuyến tàu hỏa leo núi

Đây là một trong những địa điểm vui chơi tầm cỡ khu vực và thế giới ngay tại trung tâm TP. Đà Nẵng. Công trình chính thức khai trương vào ngày 18/7.

   
     

Vòng quay Mặt trời - Sun Wheel là một trong những hạng mục chính của Công viên châu Á (Phía Nam Đài tưởng niệm, đường 2/9, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) được Tập đoàn Sun Group đầu tư hơn 4.000 tỷ đồng với mong muốn biến giấc mơ mang những vòng quay khổng lồ trên thế giới về với Việt Nam góp phần xây dựng TP. Đà Nẵng trở thành thành phố du lịch hàng đầu cả nước và trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn trong khu vực.

   
     

Vòng quay khổng lồ Sun Wheel, với độ cao 115 m được xếp hạng thứ 4 trên thế giới, gồm 64 cabin, mỗi cabin chứa được 6 khách du ngoạn, ngắm cảnh thành phố. Thời gian cho mỗi vòng quay là 15 phút, du khách có thể thoải mái ngắm cảnh đẹp thành phố và dạo chơi trên khoảng không gian rộng 3.000m2 của vòng quay.

   
     

Không chỉ thưởng lãm được vẻ đẹp lung linh của thành phố từ trên cao, mà bạn còn được chiêm ngưỡng bức tượng Phật Di Lặc bằng đá nguyên khối khổng lồ cao 4,7m và nặng 20 tấn.

   
     

Các khu vui chơi trong khuôn viên vòng quay được thiết kế theo phong cách kiến trúc phong kiến kết hợp với sự hiện đại của vòng quay khổng lồ thể hiện sự giao thoa giữa 2 yếu tố “cổ điển – hiện đại”.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư