-
MG Việt Nam và Vietnam Airlines - Lotusmiles hợp tác để nâng tầm trải nghiệm khách hàng -
SeABank khẳng định vị thế 3 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia, 16 năm là Thương hiệu mạnh Việt Nam -
Nhựa Tiền Phong đồng hành cùng ngành nước Việt Nam -
Marriott International ký thỏa thuận với Tập đoàn TUTA đưa thương hiệu Marriott Hotels đến Bắc Giang -
Marriott International sẽ mang đến nhiều điểm lưu trú thú vị tại Việt Nam -
HKDO - Lợi ích toàn diện cho hộ kinh doanh và cơ quan quản lý
VPBank phối hợp với Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam triển khai chương trình “Khỏe x3 vượt qua Covid”, với mục tiêu khuyến khích người dân tăng cường sức khỏe thông qua các hoạt động thể dục thể thao tại nhà, đồng thời gây quỹ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19.
Theo đó, người tham gia chỉ cần quay 1 clip ngắn, ghi lại quá trình tập thể dục tại nhà của mình, sau đó đăng tải lên tài khoản Facebook cá nhân dưới chế độ công khai kèm hashtag #KhoeX3 #VuotQuaCovid #VPBank, đồng thời tag 3 người bạn để kêu gọi tham gia chương trình. Với mỗi clip hợp lệ, VPBank sẽ đóng góp 100.000 đồng cho đến khi hoàn thành mục tiêu gây quỹ 02 tỷ đồng.
"Khỏe X3 Vượt qua Covid" là một chương trình xã hội nhiều ý nghĩa trong mùa dịch của VPBank |
Toàn bộ số tiền góp sẽ được Ban Tổ chức mua sắm các trang, thiết bị y tế quan trọng, cần thiết như bộ bảo hộ, khẩu trang N95, kit xét nghiệm… phục vụ công tác phòng, chống Covid-19 tại điểm nóng ứng cứu và hỗ trợ bệnh nhân như: Bệnh viện K, Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TW, tỉnh Bắc Ninh, tỉnh Bắc Giang, TP. Đà Nẵng... theo thông tin cập nhật từ Bộ Y tế, qua đó cùng các lực lượng tuyến đầu đẩy lui dịch bệnh. Chương trình áp dụng cho tất cả mọi người và không giới hạn số lượt tham gia.
Bên cạnh đó, nằm lan tỏa thông điệp sống khỏe, an toàn, VPBank cũng triển khai song song một mini game hấp dẫn. Người tham gia chỉ cần chia sẻ nội dung chương trình “Khỏe x3 vượt qua Covid” và làm theo hướng dẫn để được nhận cơ hội quay số may mắn. Cơ cấu phần thưởng gồm 01 Giải đặc biệt (01 tài khoản số đẹp tại VPBank trị giá 20 triệu đồng và 05 triệu đồng tiền mặt) và 20 Giải may mắn (mỗi giải là 01 tài khoản số đẹp trị giá 05 triệu tại VPBank cùng 01 triệu đồng tiền mặt). VPBank sẽ thông báo kết quả minigame trên fanpage trong 10 ngày làm việc kể từ khi kết thúc chương trình.
Đặc biệt hơn, VPBank sẽ xây dựng chuỗi video phổ biến các bài tập rèn luyện sức khỏe và kiến thức dinh dưỡng tăng cường sức đề kháng trong mùa dịch. Các video này sẽ giới thiệu những bài vận động từ cơ bản đến nâng cao phù hợp với mọi giới tính và lứa tuổi để người dân có thể tập ngay tại nhà, hạn chế ra ngoài trong thời gian cách ly xã hội. Sau mỗi video sẽ là những chia sẻ, tư vấn dinh dưỡng để mỗi người tự xây dựng một chế độ ăn uống hợp lý cho riêng mình.
Toàn bộ các bài hướng dẫn tập luyện và tư vấn dinh dưỡng sẽ do những chuyên gia của Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam xây dựng. Theo kế hoạch, VPBank sẽ sản xuất chuỗi 5 video dựa trên 5 chủ đề giúp rèn luyện toàn thân, đăng tải 2 lần mỗi tuần tại trang Facebook và fanpage của ngân hàng.
Theo đại diện VPBank, chương trình “Khỏe x3 vượt qua Covid” là một trong những nỗ lực của VPBank, Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam nhằm cổ vũ tinh thần, nâng cao ý thức rèn luyện sức khỏe của xã hội, qua đó tạo lối sống tích cực, phòng ngừa bệnh tật. Với số tiền gây quỹ trong chiến dịch, chúng tôi mong muốn đóng góp phần nhỏ bé tiếp thêm sức mạnh cho đội ngũ những người ở tuyến đầu phòng chống Covid-19 được an toàn, an tâm thực hiện nhiệm vụ.
Ngay từ đầu mùa dịch 2020, cùng với việc tiên phong hỗ trợ tài chính cho khách hàng chịu ảnh hưởng bởi Covid-19, VPBank đã tổ chức nhiều chương trình an sinh xã hội có ý nghĩa thiết thực và kịp thời như ủng hộ gần 20 tỷ đồng cho Chính phủ phòng chống dịch bệnh và hạn mặn tại Đồng bằng sông Cửu Long; ủng hộ gần 20 tỷ đồng cho các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả lũ lụt; tặng 1.000 suất quà cho các chiến sỹ biên phòng Cao Bằng tại biên giới; tặng 02 xe cứu thương cho bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa; phối hợp cùng Hội Thầy thuốc trẻ TP. Hồ Chí Minh thực hiện chương trình khám bệnh miễn phí cho công nhân và ra mắt phòng khám container lưu động…
Cùng với đó, Ngân hàng cũng triển khai nhiều sự kiện cộng đồng nhằm tỏa rộng tinh thần lạc quan, thịnh vượng về thể chất - tinh thần như giải chạy VPBank Hanoi Marathon, giải chạy Just Run, đêm nhạc Private Concert “Vườn Thịnh Vượng”, chuỗi phóng sự truyền hình “Tết cách ly - Không cách lòng”...
-
MG Việt Nam và Vietnam Airlines - Lotusmiles hợp tác để nâng tầm trải nghiệm khách hàng -
SeABank khẳng định vị thế 3 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia, 16 năm là Thương hiệu mạnh Việt Nam -
Nhựa Tiền Phong đồng hành cùng ngành nước Việt Nam -
Marriott International ký thỏa thuận với Tập đoàn TUTA đưa thương hiệu Marriott Hotels đến Bắc Giang
-
Marriott International sẽ mang đến nhiều điểm lưu trú thú vị tại Việt Nam -
Vinamilk 16 năm liền là Thương hiệu quốc gia nhờ chất lượng, sáng tạo và bền vững -
Mời thi tuyển phương án kiến trúc dự án Tòa nhà 85 Ngụy Như Kon Tum -
Bee Logistics đón nhận giải Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024: Khẳng định uy tín toàn cầu -
HKDO - Lợi ích toàn diện cho hộ kinh doanh và cơ quan quản lý -
InterGreat Education Group được vinh danh tại Giải thưởng SME100 châu Á 2024 -
Vinhomes và VinFast là thương hiệu - sản phẩm quốc gia Việt Nam
- MG Việt Nam và Vietnam Airlines - Lotusmiles hợp tác để nâng tầm trải nghiệm khách hàng
- SeABank khẳng định vị thế 3 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia, 16 năm là Thương hiệu mạnh Việt Nam
- Nhựa Tiền Phong đồng hành cùng ngành nước Việt Nam
- Marriott International ký thỏa thuận với Tập đoàn TUTA đưa thương hiệu Marriott Hotels đến Bắc Giang
- Marriott International sẽ mang đến nhiều điểm lưu trú thú vị tại Việt Nam
- Vinamilk 16 năm liền là Thương hiệu quốc gia nhờ chất lượng, sáng tạo và bền vững