-
200 cửa hàng Jollibee - Hành trình lan tỏa niềm vui đến người tiêu dùng Việt Nam -
Taseco thông báo chào bán thêm cổ phiếu ra công chúng (kỳ 3) -
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự xếp hạng 55 trong “Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam năm 2024” -
Đồng hành phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao ngành quản lý đô thị -
C.P. Việt Nam áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn vì một hành trình phát triển bền vững -
Taseco thông báo chào bán thêm cổ phiếu ra công chúng (kỳ 2)
Đây là kết quả của sự phấn đấu bền bỉ, kiên định, nỗ lực hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, toàn diện, thông qua đó khẳng định mối quan hệ bền chặt, tin tưởng giữa VPMILK với bà con nông dân và chính quyền địa phương trong việc đồng hành giữ vững di sản chăn nuôi bò sữa truyền thống lâu đời tại Lâm Đồng.
Nhà máy ra đời chính là cam kết của VPMilk trong việc cung cấp “Sữa ngon của người Việt” với chất lượng tốt nhất và giá cả cạnh tranh nhằm nâng cao thể lực và trí lực cho thế hệ trẻ, đồng thời xuất khẩu sản phẩm sữa chất lượng cao của Việt Nam ra nước ngoài.
Lễ khánh thành Nhà máy VPMILK ECO FARM |
Nhà máy VPMILK ECO FARM gồm nhà xưởng, trang trại và các khu phụ trợ khác trong diện tích 3,5 hecta, đặt tại cao nguyên Lâm Đồng. Trong giai đoạn 1, nhà máy có công suất 20 triệu lít sữa/năm, vận hành với quy trình khép kín hoàn toàn, đảm bảo kiểm soát chặt chẽ từ chất lượng vùng nguyên liệu từ cao nguyên Đà Lạt cung cấp bởi các hộ nông dân có chứng nhận để đưa đến nhà máy sản xuất sữa của VPMilk, xây dựng một hệ sinh thái khép kín trong lĩnh vực sản xuất và phân phối sản phẩm.
Các sản phẩm sữa từ nhà máy đều được sản xuất trên dây chuyền sản xuất hiện đại, áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến nhất, đạt chứng nhận ISO 22000-2018. Đây là công nghệ mới nhất, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng và có thể giữ lại hương vị tự nhiên nhất của sữa.
Theo ông Yoon, Giám đốc Nhà máy VPMILK ECO FARM, VPMILK ECO FARM được thiết kế theo mô hình sinh thái kiến trúc xanh, phù hợp với cảnh quan thiên nhiên Lâm Đồng, ứng dụng công nghệ 4.0 toàn diện trong hệ thống quản lý, vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế giúp bảo vệ môi trường sinh thái, tiết kiệm tài nguyên và đảm bảo các chỉ tiêu về phát triển bền vững.
Trong 5 năm phát triển với hơn 400 nhân viên và mạng lưới phân phối trải rộng trên toàn quốc, VPMILK đã khẳng định được vị thế của một thương hiệu uy tín khi là Công ty sữa duy nhất được HLV trưởng Đội tuyển bóng đá Việt Nam Park Hang Seo làm Đại sứ thương hiệu độc quyền.
-
200 cửa hàng Jollibee - Hành trình lan tỏa niềm vui đến người tiêu dùng Việt Nam -
Taseco thông báo chào bán thêm cổ phiếu ra công chúng (kỳ 3) -
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự xếp hạng 55 trong “Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam năm 2024” -
Trung tâm hỗ trợ K-seafood: Nâng tầm thủy sản Hàn Quốc ra thế giới
-
Tôn Nam Kim - Top 10 Nơi làm việc tốt nhất ngành vật liệu xây dựng năm 2024 -
Đồng hành phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao ngành quản lý đô thị -
Phát triển đô thị Thủ đô dưới góc nhìn kinh tế xã hội -
Taseco thông báo chào bán thêm cổ phiếu ra công chúng (kỳ 2) -
C.P. Việt Nam áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn vì một hành trình phát triển bền vững -
HEINEKEN Việt Nam tài trợ 30 tỷ đồng, hướng đến mục tiêu bảo tồn 3 tỷ lít nước/ năm -
Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam mang quà ấm, sữa ngon đến trẻ em vùng cao Tuyên Quang
- 200 cửa hàng Jollibee - Hành trình lan tỏa niềm vui đến người tiêu dùng Việt Nam
- Taseco thông báo chào bán thêm cổ phiếu ra công chúng (kỳ 3)
- Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự xếp hạng 55 trong “Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam năm 2024”
- Trung tâm hỗ trợ K-seafood: Nâng tầm thủy sản Hàn Quốc ra thế giới
- Tôn Nam Kim - Top 10 Nơi làm việc tốt nhất ngành vật liệu xây dựng năm 2024
- Đồng hành phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao ngành quản lý đô thị