-
Trải nghiệm dịch vụ chuẩn mực quốc tế dành cho khách hàng cao cấp -
Đổi mới chuyển đổi số, đổi mới công nghệ trong phát triển kinh tế xanh -
Xanh hóa công nghệ: Chuyển đổi số cho một tương lai bền vững -
Giải thưởng Doanh nghiệp Trách nghiệm châu Á 2024 tổ chức tại Việt Nam -
Tập đoàn Marriott khai trương Sheraton Hanoi West -
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành logistics
Đây là kết quả của sự phấn đấu bền bỉ, kiên định, nỗ lực hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, toàn diện, thông qua đó khẳng định mối quan hệ bền chặt, tin tưởng giữa VPMILK với bà con nông dân và chính quyền địa phương trong việc đồng hành giữ vững di sản chăn nuôi bò sữa truyền thống lâu đời tại Lâm Đồng.
Nhà máy ra đời chính là cam kết của VPMilk trong việc cung cấp “Sữa ngon của người Việt” với chất lượng tốt nhất và giá cả cạnh tranh nhằm nâng cao thể lực và trí lực cho thế hệ trẻ, đồng thời xuất khẩu sản phẩm sữa chất lượng cao của Việt Nam ra nước ngoài.
Lễ khánh thành Nhà máy VPMILK ECO FARM |
Nhà máy VPMILK ECO FARM gồm nhà xưởng, trang trại và các khu phụ trợ khác trong diện tích 3,5 hecta, đặt tại cao nguyên Lâm Đồng. Trong giai đoạn 1, nhà máy có công suất 20 triệu lít sữa/năm, vận hành với quy trình khép kín hoàn toàn, đảm bảo kiểm soát chặt chẽ từ chất lượng vùng nguyên liệu từ cao nguyên Đà Lạt cung cấp bởi các hộ nông dân có chứng nhận để đưa đến nhà máy sản xuất sữa của VPMilk, xây dựng một hệ sinh thái khép kín trong lĩnh vực sản xuất và phân phối sản phẩm.
Các sản phẩm sữa từ nhà máy đều được sản xuất trên dây chuyền sản xuất hiện đại, áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến nhất, đạt chứng nhận ISO 22000-2018. Đây là công nghệ mới nhất, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng và có thể giữ lại hương vị tự nhiên nhất của sữa.
Theo ông Yoon, Giám đốc Nhà máy VPMILK ECO FARM, VPMILK ECO FARM được thiết kế theo mô hình sinh thái kiến trúc xanh, phù hợp với cảnh quan thiên nhiên Lâm Đồng, ứng dụng công nghệ 4.0 toàn diện trong hệ thống quản lý, vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế giúp bảo vệ môi trường sinh thái, tiết kiệm tài nguyên và đảm bảo các chỉ tiêu về phát triển bền vững.
Trong 5 năm phát triển với hơn 400 nhân viên và mạng lưới phân phối trải rộng trên toàn quốc, VPMILK đã khẳng định được vị thế của một thương hiệu uy tín khi là Công ty sữa duy nhất được HLV trưởng Đội tuyển bóng đá Việt Nam Park Hang Seo làm Đại sứ thương hiệu độc quyền.
-
Rào cản của doanh nghiệp nhỏ và vừa do phụ nữ làm chủ -
Hanel và Tổng giám đốc Hanel được vinh danh tại Lễ trao giải Thương hiệu mạnh ASEAN 2024 -
Pathways - con đường ưu việt dành cho nhà quản lý cấp cao trở thành ICAEW Chartered Accountant -
Trải nghiệm dịch vụ chuẩn mực quốc tế dành cho khách hàng cao cấp
-
Đổi mới chuyển đổi số, đổi mới công nghệ trong phát triển kinh tế xanh -
Xanh hóa công nghệ: Chuyển đổi số cho một tương lai bền vững -
Giải thưởng Doanh nghiệp Trách nghiệm châu Á 2024 tổ chức tại Việt Nam -
Tập đoàn Marriott khai trương Sheraton Hanoi West -
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành logistics -
VietinBank ra mắt sản phẩm dành riêng cho khách hàng kinh doanh -
VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024
- Rào cản của doanh nghiệp nhỏ và vừa do phụ nữ làm chủ
- Hanel và Tổng giám đốc Hanel được vinh danh tại Lễ trao giải Thương hiệu mạnh ASEAN 2024
- Pathways - con đường ưu việt dành cho nhà quản lý cấp cao trở thành ICAEW Chartered Accountant
- Trải nghiệm dịch vụ chuẩn mực quốc tế dành cho khách hàng cao cấp
- Đổi mới chuyển đổi số, đổi mới công nghệ trong phát triển kinh tế xanh
- Xanh hóa công nghệ: Chuyển đổi số cho một tương lai bền vững