Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Vụ tặng Bằng khen cho "Giáo sư âm nhạc" Ngọc Sơn: Hội khẳng định không trao tặng
Hà Linh (ANTĐ) - 25/08/2017 17:09
 
Ngày 25-8, Bộ Công Thương cho biết, Hội nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam (VATA) khẳng định không phong tặng danh hiệu "Giáo sư âm nhạc" cho ca sĩ Ngọc Sơn.

ảnh 1
VATA không trao tặng Bằng khen cho "Giáo sư âm nhạc" Ngọc Sơn?


Theo công văn số 130/CV-VATA của VATA  báo cáo Bộ Công Thương các vấn đề liên quan đến việc tặng bằng khen cho ông Phạm Ngọc Sơn (ca sĩ Ngọc Sơn) có ghi nội dung “Giáo sư âm nhạc – ca sĩ”, ngày 24-8, Ban thường vụ VATA đã họp.

Kết quả như sau: VATA yêu cầu Ban tổ chức thuộc hội có tờ trình liên quan tới hồ sơ đề nghị lãnh đạo Hội ký tặng bằng khen cho ông Phạm Ngọc Sơn có ghi: “Giáo sư âm nhạc – ca sĩ) báo cáo.

Đồng thời, giao cho Ban kiểm tra Trung ương Hội chủ trì, phối hợp với Ban tổ chức kiểm tra các tài liệu có liên quan đến ông Phạm Ngọc Sơn với cụm từ “giáo sư âm nhạc” có kết luận chính thức gửi Ban Thường vụ Hội trước ngày 2-9-2017 để xử lý theo Điều lệ Hội và Pháp luật hiện hành.

Ban thường vụ VATA khẳng định với lãnh đạo Bộ Công Thương: "Chúng tôi không phong tặng “Giáo sư âm nhạc” cho ông Phạm Ngọc Sơn như các phóng viên của một số cơ quan báo chí đã thông tin. Khi có kết luận xử lý chính thức chúng tôi sẽ tiếp tục báo cáo quý Bộ”.

Trước đó, liên quan đến vụ việc ca sĩ Ngọc Sơn được tặng Bằng khen và phong "Giáo sư âm nhạc", Bộ Công Thương đã yêu cầu VATA (cơ quan trao tặng Bằng khen và thuộc Bộ Công Thương) báo cáo, giải trình.

Choáng với khối tài sản trăm tỷ và độ chịu chơi của ca sỹ Ngọc Sơn
Chỉ tính sơ qua, khối tài sản mà ‘ông vua nhạc sến’ đang sở hữu như: biệt thự, xe sang, tượng vàng, bảo hiểm... cũng có giá lên tới cả trăm...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư