
-
Honda Việt Nam lần đầu tiên có nữ Tổng giám đốc
-
Xanh SM tri ân khách hàng và tài xế hơn 16 tỷ đồng, mỗi tuần tặng một xe VF 3
-
Green Future bắt tay First Real triển khai thử nghiệm 1.000 ô tô điện tại Đà Nẵng
-
Suzuki bác bỏ thông tin Swift sắp quay trở lại Việt Nam
-
VinFast VF 8 “vô đối” trong phân khúc SUV cỡ D -
Honda Việt Nam xuất xưởng xe máy điện ICON e: đầu tiên
![]() |
Ngoài việc trang bị chìa khóa thông minh và giá niêm yết tăng thêm 1 triệu thì chiếc xe hầu như không có gì thay đổi |
Sau những đồn đoán, Honda Việt Nam cũng trình làng SH mới vào ngày 10/9. Đến 13/9 hầu hết các đại lý đã có xe bày bán. Một trong những người mong chờ mẫu xe mới, Anh Hùng, làm tại một công ty phần mềm đã tới xem xe ngay khi nhận được điện thoại của nhân viên bán hàng. Khá khó khăn khi tìm mua SH cũ nên Hùng quyết định chờ xe mới với kỳ vọng có nhiều sự thay đổi.
Hùng cũng như những người mua đầu tiên ngày 13/9 vui vẻ trả thêm hơn 7 triệu đồng để sở hữu mẫu xe 150. Giá đề xuất của Honda là 81 triệu đồng, giá bán tại đại lý là 88,5 triệu đồng (không bao gồm phí trước bạ và biển số). Những người mua bản 125 cũng phải trả mức 74-76 triệu thay cho mức đề xuất 67 triệu.
Nhân viên bán hàng tại một đại lý Honda ở Hà Nội cho biết ngay sau khi có xe mới vào tối 13/9 đã bán được 3 chiếc SH trong đó có hai chiếc 150. Nhiều người tò mò màu mới (xanh lục-đen và xanh lam-đen) nhưng màu đen và màu trắng vẫn được ưa chuộng hơn cả. Không có sự chệnh lệch về giá giữa các màu.
Sáng 15/9, rất nhiều khách hàng đến xem và mua, nhiều cửa hàng không đủ màu và không đủ bản 150. Trong lúc chờ hoàn tất thủ tục mua chiếc SH 125, chị Minh Hồng chia sẻ vừa bị mất chiếc SH mode, nên quyết định mua SH mới. "Chênh tới 7 triệu nhưng thôi đại lý nào cũng tăng giá, có ai mua được đúng giá bao giờ đâu" chị giải thích cho quyết định của mình.
Từ khi lắp ráp tại Việt Nam tháng 7/2012, người tiêu dùng đã quen với việc phải bỏ ra thêm một khoản tiền để sở hữu chiếc xe này. Mức giá khởi điểm do Honda Việt Nam công bố thời điểm đó cho SH 125i là 66 triệu đồng và bản SH150i có giá 80 triệu đồng. Tuy nhiên, trước khi SH mới được chính thức bán ra vào ngày 29/7/2012, nhiều đại lý tại Hà Nội cho biết đã hết hàng với giá bán cao hơn giá đề xuất từ 6 đến 8 triệu đồng.
Cũng tại thời điểm đó, một số đại lý cam kết bán đúng giá đề xuất của Honda Việt Nam nhưng yêu cầu khách hàng đăng ký theo thứ tự. Còn hiện nay việc mua được chiếc xe này với giá đề xuất không còn trong khái niệm của người tiêu dùng nữa.

-
Triệu hồi gần 70 xe Honda CB650R và CBR650R -
Green Future bắt tay First Real triển khai thử nghiệm 1.000 ô tô điện tại Đà Nẵng -
Suzuki bác bỏ thông tin Swift sắp quay trở lại Việt Nam -
VinFast VF 8 “vô đối” trong phân khúc SUV cỡ D -
Honda Việt Nam xuất xưởng xe máy điện ICON e: đầu tiên -
Gã khổng lồ xe điện Trung Quốc vượt mặt Tesla -
Doanh số Tesla sụt giảm gần 50% tại thị trường châu Âu
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 2/4
-
2 Thị trường ghi nhận thêm 77 lô trái phiếu có vấn đề, trị giá 5.540 tỷ đồng
-
3 [Ảnh] Thiên đường du lịch Hồ Tràm hoang vắng sau cơn sốt bất động sản
-
4 TP.HCM chuẩn bị thực hiện thêm 2 dự án TOD dọc tuyến metro số 2
-
5 Tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng: Cơ hội để Hải Phòng bứt phá
-
SeABank đón sinh nhật 31: Mưa quà tặng trị giá hơn 5 tỷ đồng tri ân khách hàng
-
Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam lần thứ 3: Chuyển đổi số - Phát triển xanh ngành logistics
-
Shop thương mại dịch vụ The Senique Hanoi - Tâm điểm kinh doanh giữa đại đô thị phía Đông sầm uất
-
Hé lộ nhà tư vấn chiến lược đằng sau nhiều thương vụ IPO thành công tại Mỹ
-
Đánh thức giác quan, chạm tới đỉnh cao sống sang tại Kepler Tower
-
Herbalife Việt Nam tham gia tài trợ Giải vô địch quốc gia marathon Tiền Phong năm thứ năm liên tiếp