-
Lô xe Omoda C5 đầu tiên đã đến Việt Nam, sẵn sàng giao cho khách -
Volvo Cars ra mắt mẫu xe thuần điện đầu tiên tại Việt Nam EC40 -
Xanh SM cam kết dịch vụ "5 xanh tốt", không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng -
VinFast trở thành thương hiệu ô tô chiếm thị phần số 1 Việt Nam năm 2024 -
BYD triển khai chương trình ngày hội chăm sóc xe với nhiều ưu đãi hấp dẫn -
Hyundai Thành Công xuất khẩu xe Palisade sang Thái Lan
Ngoài việc trang bị chìa khóa thông minh và giá niêm yết tăng thêm 1 triệu thì chiếc xe hầu như không có gì thay đổi |
Sau những đồn đoán, Honda Việt Nam cũng trình làng SH mới vào ngày 10/9. Đến 13/9 hầu hết các đại lý đã có xe bày bán. Một trong những người mong chờ mẫu xe mới, Anh Hùng, làm tại một công ty phần mềm đã tới xem xe ngay khi nhận được điện thoại của nhân viên bán hàng. Khá khó khăn khi tìm mua SH cũ nên Hùng quyết định chờ xe mới với kỳ vọng có nhiều sự thay đổi.
Hùng cũng như những người mua đầu tiên ngày 13/9 vui vẻ trả thêm hơn 7 triệu đồng để sở hữu mẫu xe 150. Giá đề xuất của Honda là 81 triệu đồng, giá bán tại đại lý là 88,5 triệu đồng (không bao gồm phí trước bạ và biển số). Những người mua bản 125 cũng phải trả mức 74-76 triệu thay cho mức đề xuất 67 triệu.
Nhân viên bán hàng tại một đại lý Honda ở Hà Nội cho biết ngay sau khi có xe mới vào tối 13/9 đã bán được 3 chiếc SH trong đó có hai chiếc 150. Nhiều người tò mò màu mới (xanh lục-đen và xanh lam-đen) nhưng màu đen và màu trắng vẫn được ưa chuộng hơn cả. Không có sự chệnh lệch về giá giữa các màu.
Sáng 15/9, rất nhiều khách hàng đến xem và mua, nhiều cửa hàng không đủ màu và không đủ bản 150. Trong lúc chờ hoàn tất thủ tục mua chiếc SH 125, chị Minh Hồng chia sẻ vừa bị mất chiếc SH mode, nên quyết định mua SH mới. "Chênh tới 7 triệu nhưng thôi đại lý nào cũng tăng giá, có ai mua được đúng giá bao giờ đâu" chị giải thích cho quyết định của mình.
Từ khi lắp ráp tại Việt Nam tháng 7/2012, người tiêu dùng đã quen với việc phải bỏ ra thêm một khoản tiền để sở hữu chiếc xe này. Mức giá khởi điểm do Honda Việt Nam công bố thời điểm đó cho SH 125i là 66 triệu đồng và bản SH150i có giá 80 triệu đồng. Tuy nhiên, trước khi SH mới được chính thức bán ra vào ngày 29/7/2012, nhiều đại lý tại Hà Nội cho biết đã hết hàng với giá bán cao hơn giá đề xuất từ 6 đến 8 triệu đồng.
Cũng tại thời điểm đó, một số đại lý cam kết bán đúng giá đề xuất của Honda Việt Nam nhưng yêu cầu khách hàng đăng ký theo thứ tự. Còn hiện nay việc mua được chiếc xe này với giá đề xuất không còn trong khái niệm của người tiêu dùng nữa.
-
Quy định lộ trình áp dụng mức tiêu chuẩn khí thải đối với xe cơ giới nhập khẩu và sản xuất, lắp ráp -
Dàn xe BYD đồng hành cùng giải chạy Marathon Quốc tế Di sản Hạ Long -
Triệu hồi để kiểm tra, thay thế bơm nhiên liệu cao áp cho xe CR-V e:HEV RS -
Lô xe Omoda C5 đầu tiên đã đến Việt Nam, sẵn sàng giao cho khách -
Volvo Cars ra mắt mẫu xe thuần điện đầu tiên tại Việt Nam EC40 -
Volvo EC40 thuần điện chính thức bán tại Việt Nam -
Ford bị phạt hơn 160 triệu USD vì trì hoãn triệu hồi xe
-
1 Vietjet xin đầu tư xây dựng hangar bảo dưỡng tàu bay tại Sân bay Đà Nẵng -
2 Tín dụng tăng nhanh hơn huy động, ngân hàng tăng lãi suất tiền gửi -
3 Tình hình thị trường chứng khoán Việt Nam không đáng lo ngại -
4 Hút mỗi điếu xì gà sẽ phải trả thêm 50.000 - 100.000 đồng thuế tiêu thụ đặc biệt -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 23/11
- Thu thập sinh trắc học trên Agribank Plus - Cơ hội rinh iPhone 16 và nhiều quà hấp dẫn
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu