
-
Chương trình “65 năm nghĩa tình Việt Nam - Cuba” huy động hơn 421 tỷ đồng sau một tháng
-
TS. Cấn Trần Thành Trung: Từ giảng đường quốc tế đến vườn ươm PiMA trên đất Việt
-
Mang sách đến từng lớp học, thắp sáng ước mơ vùng biên giới
-
Hà Nội triển khai kế hoạch phát triển đô thị thông minh đến năm 2030
-
Lĩnh vực Y học và Kinh tế dẫn đầu danh sách ứng viên giáo sư, phó giáo sư năm 2025 -
"Mưa đỏ" vượt mốc 562 tỷ đồng, trở thành phim Việt ăn khách nhất lịch sử
![]() |
(Nguồn: mergr.com) |
Tập đoàn giải trí và truyền thông Walt Disney Co. ngày 4/8 thông báo doanh thu quý vừa qua bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch COVID-19 khi mà các công viên giải trí, rạp chiếu phim và sự kiện thể thao phải đóng cửa hoặc hủy trên phạm vi toàn cầu. Tuy nhiên, lượng thuê bao cho dịch vụ trực tuyến của tập đoàn cán mốc kỷ lục mới.
Cụ thể, gã khổng lồ ngành giải trí cho biết họ tổn thất 4,7 tỷ USD trên doanh thu 11,8 tỷ USD trong quý kết thúc ngày 27/6, tương đương khoảng một nửa số tiền Walt Disney kiếm được trong cùng kỳ năm trước.
Giám đốc điều hành Walt Disney, Bob Chapek, cho hay dù gặp nhiều khó khăn do đại dịch COVID-19, tập đoàn tiếp tục phát triển kinh doanh theo hướng trực tiếp đến người tiêu dùng toàn cầu.
Walt Disney có hơn 100 triệu thuê bao trên toàn cầu cho dịch vụ trực tuyến, điều mà ông Chapek miêu tả là “cột mốc quan trọng” khi tập đoàn chuyển hướng sang truyền trực tiếp nội dung giải trí đến tận các nhà.
Lượng thuê bao trên bao gồm hơn 60,5 triệu thuê bao cho dịch vụ truyền hình trực tuyến, cùng với hơn 35 triệu thuê bao dịch vụ Hulu và 8,5 triệu cho dịch vụ thể thao ESPN.
Theo ông Chapek, các công viên giải trí theo chủ đề đang mở lại với các biện pháp mới nhằm đảm bảo an toàn và dịch tễ, như yêu cầu đeo khẩu trang, đo thân nhiệt, đảm bảo khoảng cách an toàn cho người.
Ngoài ra, một số nhà sản xuất chương trình truyền hình và phim của Walt Disney đã khởi động lại cùng với những trận đấu thể thao chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ mang lại doanh thu quảng cáo cho kênh ESPN./.

-
Không gian triển lãm "Khởi nghiệp kiến quốc" tại Triển lãm thành tựu đất nước
-
Chương trình “65 năm nghĩa tình Việt Nam - Cuba” huy động hơn 421 tỷ đồng sau một tháng
-
TS. Cấn Trần Thành Trung: Từ giảng đường quốc tế đến vườn ươm PiMA trên đất Việt
-
Mang sách đến từng lớp học, thắp sáng ước mơ vùng biên giới
-
Hà Nội triển khai kế hoạch phát triển đô thị thông minh đến năm 2030 -
Lĩnh vực Y học và Kinh tế dẫn đầu danh sách ứng viên giáo sư, phó giáo sư năm 2025 -
"Mưa đỏ" vượt mốc 562 tỷ đồng, trở thành phim Việt ăn khách nhất lịch sử -
“Tự hào Việt Nam” - Sân chơi lan tỏa tinh thần dân tộc -
"Mưa đỏ" vượt mốc 500 tỷ đồng sau 15 ngày ra rạp -
Quảng Ninh: Phát huy giá trị di sản trong phát triển kinh tế -
Alisa Phạm Vi An từ “thần đồng” đến sứ giả giáo dục toàn cầu
-
Vietnam Land phân phối dự án La Tiên Villa
-
Khải Hoàn Land được vinh danh là "Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2025"
-
SeABank hợp tác với MoneyGram cung cấp dịch vụ nhận kiều hối trên ứng dụng SeAMobile
-
Vì sao NCB giành giải thưởng mới về công nghệ của HRAA 2025
-
Các thương hiệu HVAC&R hàng đầu Hàn Quốc góp mặt tại Cleanfact & RHVAC Vietnam 2025
-
Giải pháp thay thế khi khó tiếp cận vốn ngân hàng