
-
THACO AUTO hợp tác với BJ Mercantile phân phối xe bus THACO tại Philippines
-
Thêm Lynk & Co 06 Core Plus khuấy phân khúc SUV đô thị
-
Peugeot 408 Legend Edition chỉ ra mắt 215 chiếc trên toàn cầu
-
Xe điện chiếm 10% doanh số của Audi Việt Nam và sẽ tiếp tục tăng lên
-
Đi hơn trăm cây số chỉ 7.000 đồng: Lý do xe máy VinFast Feliz Neo được gọi là khoản đầu tư hời -
Thuế nhập khẩu ô tô lớn từ Mỹ về 0%, giá xe biến động ra sao
Wave Alpha và Vision chiếm 40% doanh số bán xe của Honda Việt Nam
Dòng xe số Wave Alpha và xe tay ga Vision là chủ lực bán hàng chính của Công ty Honda Việt Nam với doanh số thường xuyên chiếm khoảng 40% tổng số xe máy bán ra của doanh nghiêp này.
TIN LIÊN QUAN
Trong tháng 8 này, Honda Việt Nam bán được 216.225 xe máy các loại, tăng 1% so với tháng trước và tăng 5% so với cùng kỳ năm ngoái.
Đã có 40.006 xe Wave Alpha và 46.544 xe Vision được bán ra trong tháng 8/2018, chiếm tỷ trọng lần lượt là 18,5% và 22,5% tổng doanh số bán xe máy của HVN trong tháng 8/2018.
Cũng đã có 2.125 xe ô tô được bán ra, trong đó mẫu xe City bán 880 xe và CR-V bán 720 xe, chiếm tổng cộng 74% lượng ô tô bán ra trong tháng 8 của Honda Việt Nam.

VinFast tuyển đại lý ủy quyền bán xe máy điện
Từ nay đến 30/8/2018, Công ty cổ phần Dịch vụ và Kinh doanh VinFast tiến hành tuyển đại lý ủy quyền bán xe máy điện trên toàn quốc, giai đoạn 1.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư
-
Bán xe cũ mua xe mới của Honda được hỗ trợ tới 30 triệu đồng -
Xe điện chiếm 10% doanh số của Audi Việt Nam và sẽ tiếp tục tăng lên -
Đi hơn trăm cây số chỉ 7.000 đồng: Lý do xe máy VinFast Feliz Neo được gọi là khoản đầu tư hời -
Dàn xe trăm tỷ của Mercedes-Benz tụ họp ở TP.HCM -
Thuế nhập khẩu ô tô lớn từ Mỹ về 0%, giá xe biến động ra sao -
Honda Việt Nam: Vững ngôi vương và nỗ lực xanh hóa -
Nhiều đối tác đề nghị giao đất cho TMT Motor làm trạm sạc cho xe điện
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower