Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 15 tháng 05 năm 2024,
Westlake Compounds Việt Nam được công nhận "Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2023"
Như Loan - 15/08/2023 09:02
 
Công ty TNHH Westlake Compounds Việt Nam vinh dự được Tạp chí HR Asia công nhận là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2023”.

Chia sẻ về danh hiệu này, ông Nguyễn Ngọc Vinh – Tổng giám đốc Công ty TNHH Westlake Compounds Việt Nam cho biết: Thật vinh dự cho Westlake Compounds Việt Nam khi 2 năm liền nhận được giải thưởng danh giá này. Tôi muốn gửi lời cám ơn sâu sắc đến toàn thể nhân viên của Westlake Compounds Việt Nam. Chúng ta đã cùng nhau giành được giải thưởng này, bất chấp mọi khó khăn do suy thoái kinh tế, chúng ta đã đảm bảo việc làm, cải thiện điều kiện làm việc và phúc lợi cho nhân viên…

Tất cả những điều này không thể thành hiện thực được nếu không có sự làm việc chăm chỉ, cam kết, tận tâm và thái độ tích cực của toàn thể cán bộ nhân viên Công ty. Chúng ta sẽ cùng nhau chinh phục nhiều thử thách hơn nữa và xây dựng Westlake Compounds Việt Nam thành một nơi làm việc tốt nhất.

Chiến lược gắn kết nhân viên

Chiến lược gắn kết nhân viên tại Westlake Compounds Việt Nam được lãnh đạo Công ty đặt ra là chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần; đào tạo và phát triển; nâng cao lương thưởng và phúc lợi; đa dạng, bình đẳng và hòa nhập, chuyển đổi kỹ thuật số.

Tại Westlake Compounds Việt Nam, các hoạt động gắn kết nhân viên được đa dạng hóa để tạo ra môi trường làm việc vui vẻ, lấy nhân viên làm trọng tâm.

Các hoạt động gắn kết được tổ chức vào các dịp như: Ngày Quốc tế Phụ nữ, Ngày Phụ nữ Việt Nam, Quốc tế Thiếu nhi, Trung thu, Giỗ tổ Hùng Vương, Ngày Chiến Thắng và Ngày Quốc tế Lao động, Ngày Quốc khánh Hoa Kỳ, Quốc khánh Việt Nam, Thi đấu bóng đá, Tết Dương lịch, Tết Nguyên Đán, Cuộc thi tìm kiếm tài năng Westlake Compounds Việt Nam, thi cắm hoa… để nhân viên tham gia cùng nhau.

Bằng cách tạo ra một môi trường vui vẻ và khỏe mạnh tại nơi làm việc, Westlake Compounds Việt Nam tin rằng điều này có thể thúc đẩy sự hợp tác và giao tiếp giữa các nhóm nhân viên hiệu quả cũng như năng suất làm việc cao hơn.

Chăm sóc sức khỏe và đời sống tinh thần cho nhân viên

Westlake Compounds Việt Nam đánh giá cao tầm quan trọng của việc chăm sóc và bồi dưỡng sức khỏe thể chất và tinh thần cho nhân viên của mình. Do đó, Công ty mở phòng gym, các lớp yoga, khiêu vũ và thuê huấn luyện viên chuyên nghiệp để huấn luyện nhân viên sau giờ làm việc.

Hàng năm, Công ty tổ chức các cuộc thi chạy marathon, bơi lội, 90 ngày thử thách để giúp nhân viên cải thiện sức khỏe, vóc dáng, kiểm soát cân nặng và vòng eo và trao thưởng cho những nhân viên lọt vào top 3 kiểm soát được cân nặng và kích thước vòng eo tốt nhất và top 5 trong các cuộc thi nâng cao thể chất.

Các lớp tập gym, yoga, khiêu vũ không chỉ là nơi nhân viên rèn luyện sức khỏe thể chất mà còn là nơi nhân viên ở các phòng ban khác nhau có thể kết nối tăng cường tình đồng nghiệp và sự hợp tác trong công việc.

Bên cạnh đó, để ghi nhận thành tích của nhân viên, Westlake Compounds Việt Nam thường xuyên tổ chức các chương trình như: Thưởng ăn tối, Thưởng Nhân viên xuất sắc trong quý, Thưởng thành tích, Thưởng quý, Thưởng thâm niên kịp thời như một cách để ban lãnh đạo thể hiện sự ghi nhận đối với nhân viên.

Mỗi quý, Công ty tổ chức lễ tuyên dương để các nhà quản lý có thể trao bằng khen trực tiếp cho nhân viên và nói lời cảm ơn vì những cống hiến và thành tích tốt của họ.

Tạo ra một nơi làm việc tốt hơn

Ngoài việc thúc đẩy môi trường làm việc vui vẻ với sự giao tiếp chặt chẽ giữa đội ngũ quản lý và nhân viên, Công ty cũng tiếp tục cải thiện trải nghiệm của nhân viên bằng cách thực hiện Khảo sát mức độ hài lòng của nhân viên, phản hồi 360 độ hằng năm. Chúng tôi cũng cung cấp khung giờ làm việc linh hoạt cho nhóm nhân viên văn phòng một cách phù hợp.

Ngoài ra để cải thiện cơ sở vật chất, Công ty xây dựng một nhà máy mới tại địa điểm hiện tại, được gọi là “Dự án Hoa Sen Trắng” với tiêu chuẩn tốt nhất, cải thiện điều kiện làm việc và tự động hóa cao.

Ngoài ra , nhằm xây dựng văn hóa học tập, Westlake Compounds Việt Nam tập trung vào việc cung cấp các cơ hội học tập và đào tạo cho nhân viên của mình trong 4 lĩnh vực:

- Học các kỹ năng chuyên môn kỹ thuật trong và ngoài nước;

- Khuyến khích nhân viên học chương trình trực tuyến nội bộ với phần thưởng Nhà vô địch E-learning;

- Kế hoạch phát triển cá nhân thông qua luân chuyển và thăng tiến nội bộ;

- Cung cấp khóa học tiếng Anh do nội bộ tổ chức.

Có thể thấy, Westlake Compounds Việt Nam không chỉ làm cho doanh nghiệp của mình phát triển bền vững mà còn xây dựng một lực lượng lao động gắn kết, tài năng và hạnh phúc, mang lại giá trị cho khách hàng, nhân viên và cộng đồng nơi Công ty hoạt động.

Xây dựng một môi trường làm việc vui vẻ, chăm sóc thể chất và tinh thần của nhân viên sẽ luôn là khát vọng của Westlake Compounds Việt Nam và Công ty sẽ tiếp tục nỗ lực hết sức để trở thành nhà tuyển dụng được lựa chọn.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư