-
Tăng cường kết nối giao thương giữa Hà Nội với Thái Nguyên -
Nghề làm bột gạo Sa Đéc đem về giá trị hàng năm trên 400 tỷ đồng -
Mỗi tháng có 2,5 triệu phiên bán hàng livestream tại Việt Nam -
Việt Nam lọt top 5 nhà cung cấp thuỷ sản lớn tại Singapore -
Trước kỳ nghỉ lễ, xăng dầu cùng giảm giá -
Quý I/2024, nhập siêu xăng dầu gần 1,6 tỷ USD
Sau thành công của WinMart Phú Mỹ Hưng (TP.HCM), được cải tạo theo mô hình cao cấp từ cuối tháng 4 vừa qua, WinCommerce chính thức mang mô hình này ra Hà Nội nhằm phục vụ đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng Thủ đô.
Lần này, WinCommerce tiếp tục hợp tác cùng Công ty Malherbe (Pháp) - đơn vị thiết kế showroom cho loạt thương hiệu nổi tiếng như Dior, Louis Vuitton, để mang tới một siêu thị phong cách châu Âu ngay trong lòng Hà Nội cho WinMart Lê Văn Thiêm.
Bản sao của Chương trình bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn chỉ có trong tuần lễ khai trương WinMart Lê Văn Thiêm |
WinMart Lê Văn Thiêm với diện tích kinh doanh lên tới hơn 1.200 m2 nằm tại tầng 1 của tòa chung cư cao cấp Stellar Garden ngay trung tâm quận Thanh Xuân, là khu vực phát triển, giao thông thuận tiện, dễ dàng kết nối với khu vực trung tâm Hà Nội. Siêu thị mới với không gian mua sắm cao cấp, sang trọng cùng danh mục hàng hóa đa dạng, chất lượng và dịch vụ vượt trội, hứa hẹn sẽ mang tới “trải nghiệm mới cực WOW” cho tệp khách hàng tiềm năng có thu nhập ở mức cao.
Ông Nguyễn Tiến Dũng - Phó tổng giám đốc vận hành chuỗi WinMart cho biết: “Với quy mô dân số và tầng lớp trung lưu đang gia tăng nhanh chóng trong vài năm trở lại đây, hành vi tiêu dùng của người Việt đang có sự thay đổi rõ rệt. Cụ thể, khách hàng đang ngày càng chú trọng hơn vào sản phẩm, dịch vụ, đặc biệt, trải nghiệm không gian mua sắm chất lượng cao. Chúng tôi kỳ vọng siêu thị mô hình cao cấp đầu tiên tại Hà Nội này sẽ đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng của khách hàng khu vực Tây Nam Thủ đô”.
Hàng hoá đa dạng, chất lượng là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng |
Lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc hiện đại châu Âu, WinMart Lê Văn Thiêm có không gian rộng rãi, thoáng đãng, các quầy kệ liên kết thông minh, sử dụng tối đa ánh sáng tự nhiên giúp hàng hóa trở nên nổi bật, kết hợp cùng những gam màu nhã nhặn, để khách hàng cảm thấy thư giãn, thoải mái trong suốt hành trình mua sắm.
Đáp ứng nhu cầu của khách hàng và nâng cao sự thuận tiện trong việc mua sắm, siêu thị có đầy đủ các khu quầy phục vụ thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô, thực phẩm chế biến, đông lạnh, hóa mỹ phẩm (Hi!Beauty),... cho đến khu vực nghỉ ngơi - ăn uống.
Không gian mua sắm cao cấp, sang trọng, hứa hẹn mang tới trải nghiệm mua sắm thú vị |
Trong ngày khai trương, siêu thị triển khai nhiều chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng. Cụ thể như:
- Tặng túi mua sắm thân thiện môi trường cho Hội viên WIN (01 túi mua sắm WIN cho hội viên có hóa đơn từ 199.000 đ; hoặc 01 bộ sưu tập túi mua sắm 4 mùa cho hóa đơn từ 1.000.000 đ)
- Buffet kem (01 vé dùng kem miễn phí cho khách hàng có hóa đơn từ 199.000 đ)
- Nhận quà hấp dẫn từ Hi!Beauty (cho khách hàng có hóa đơn bao gồm 1 sản phẩm hóa mỹ phẩm bất kỳ trong khung giờ từ 18-20h ngày 01-03/12/2023)
- Bốc thăm trúng thưởng (01 phiếu rút thăm trúng thưởng các phần quà giá trị như xe máy Honda Vision, phiếu mua sắm WIN Voucher cho khách hàng có hóa đơn từ 299.000 đ)
- Đại tiệc âm nhạc Acoustic
Nhiều ưu đãi cho khách hàng nhân dịp khai trương |
Háo hức chờ đợi, chị Lê Trang, cư dân đang sinh sống tại tòa Stellar Garden cho biết chị đã có mặt tại siêu thị từ sáng sớm để trải nghiệm mô hình siêu thị cao cấp của WinMart: “Siêu thị nằm ngay dưới chân tòa nhà, không gian đẹp và hiện đại, hàng hóa lại đa dạng, đặc biệt là thực phẩm trông rất tươi ngon, bắt mắt, mình chắc chắn sẽ đi siêu thị thường xuyên hơn”.
Chương trình được WinMart/WinMart+ phối hợp thực hiện cùng những đối tác uy tín gồm: Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam, Công Ty TNHH Johnson & Johnson VN, Công ty TNHH TM EGAO Việt Nam, Công ty CP FIT Cosmetics, Công ty TNHH Procter & Gamble Việt Nam,...
-
Trước kỳ nghỉ lễ, xăng dầu cùng giảm giá -
Nông sản Việt dần thoát bóng chợ đầu mối -
Quý I/2024, nhập siêu xăng dầu gần 1,6 tỷ USD -
Xuất khẩu thủy sản sang Mỹ, Trung Quốc tăng trở lại -
Coca-Cola ra mắt sản phẩm Thums Up Charged® tại TP.HCM -
Bình Thuận đưa sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền vào hệ thống phân phối TP.HCM -
Domino’s Pizza tham vọng phủ sóng trở lại
- Công ty Cổ phần Takao lọt Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2024
- Đoàn bay 919 của Vietnam Airlines kỷ niệm 65 năm thành lập
- AI Day 2024: Cơ hội kinh doanh bứt phá cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
- Kinh nghiệm tối ưu hệ thống CNTT, giúp SME nâng cao hiệu suất kinh doanh
- Samsung Việt Nam giành nhiều giải thưởng về CSR
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược