Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Wyndham Legend HaLong phục vụ buffet tối hàng ngày ngay trong dịp Tết
Thu Lê - 14/02/2018 17:03
 
Chỉ với 665.000 đồng, thực khách đã có thể thưởng thức các món ăn được chế biến tinh tế bởi bàn tay tài hoa của các đầu bếp khách sạn 5 sao mang thương hiệu Wyndham tại Hạ Long.

Cùng với không khí đón năm mới đang rộn ràng khắp nơi, khách sạn 5 sao quốc tế tại Hạ Long Wyndham Legend Halong cho ra mắt sản phẩm mới đúng mùa Tết Mậu Tuất 2018.

Từ 14/02/2018, buffet tối sẽ có mặt tại nhà hàng Blue Bay của khách sạn Wyndham Legend Halong, phục vụ khách nghỉ tại khách sạn và các thực khách địa phương từ 18h00 đến 21h30 hàng ngày.

Không gian tết cổ truyền tại khách sạn Wyndham Legend HaLong.
Không gian tết cổ truyền tại khách sạn Wyndham Legend HaLong

Với chủ đề “Ẩm thực bốn phương”, buffet tối hàng ngày giới thiệu hơn 60 món ăn từ Việt Nam và thế giới được chuẩn bị qua bàn tay tài hoa của các đầu bếp khách sạn. Từ bún riêu, bún bò, phở Hà Nội ngọt nước đến các món đùi cừu nướng, thăn bò Úc nướng và các loại hải sản nướng đều sẽ có mặt trong buffet tối.

Ngoài ra khách sạn Wyndham Legend Halong còn mang đến các loại chè và món tráng miệng truyền thống của Việt Nam.

Chỉ với 665.000 đồng, các thực khách sành ăn đã có thể thưởng thức trọn vẹn tinh hoa ẩm thực Việt Nam và thế giới trong không gian sang trọng của nhà hàng Blue Bay tọa lạc tại tầng một khách sạn Wyndham Legend Halong.

Đặc biệt, tối ngày 15/02, 16/02 và 17/02, Nhà hàng Blue Bay sẽ có thêm chương trình nhạc dân tộc cùng với chương trình Múa lân sáng mùng 1 Tết để phục vụ khách du lịch.

Khách sạn ưu đãi giảm 50% cho trẻ em từ 6 đến 11 tuổi và miễn phí cho trẻ em dưới 6 tuổi.

Không gian ẩm thực buffet ấm cúng tại khách sạn.
Không gian ẩm thực buffet ấm cúng tại khách sạn
Các món ăn truyền thống mang lại hương vị quen thuộc cho thực khách.
Các món ăn truyền thống mang lại hương vị quen thuộc cho thực khách
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư