Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Xe sang Lexus NX sẵn sàng ra mắt
Minh Hải - 07/04/2014 05:48
 
Mẫu crossover mới nhất của Lexus sẽ được trình làng tại Bejing Motor Show2014 diễn ra vào cuối tháng 4/2014 tại Bắc Kinh.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Khám phá dàn Lexus biển số độc của đại gia Ninh Bình
Chiêm ngưỡng 10 mẫu xe đẹp nhất vừa ra mắt
BMW M4 Coupe so tài Lexus RC F Coupe qua ảnh
Lexus và cuộc cách mạng về ôtô sang trọng
Ý nghĩa logo Lexus, "quý tử" nhà Toyota

Hãng xe sang trọng Lexus vừa hé lộ hình ảnh chính thức của mẫu xe sang Lexus NX phiên bản sản xuất.

Lexus NX là phiên bản sản xuất của mẫu xe concept LF-NX từng trình làng vào năm 2013. Khi có mặt trên thị trường, Lexus NX sẽ trở thành đối thủ của BMW X1, Audi Q3 và Mercedes-Benz GLA.

Hình ảnh vừa được Lexus hé lộ không cho thấy rõ về thiết kế của NX nhưng cũng giúp chúng ta phần nào nhận ra Lexus NX sở hữu thiết kế rất giống với phiên bản concept.

Một số đường nét ở Lexus LF-NX concept đã được Lexus chỉnh sửa tại phiên bản sản xuất này. Đèn pha, gương chiếu hậu và nhiều chi tiết khác cũng đã được sửa đổi để phù hợp với thực tế hơn.

 

Theo kế hoạch, mẫu xe crossover cỡ nhỏ mới nhất của Lexus này sẽ chính thức được ra mắt tại triển lãm Bejing Motor Show sẽ diễn ra tại Bắc Kinh,Trung Quốc vào cuối tháng.

Lexus NX bản sản xuất dự kiến sẽ có hai phiên bản khác nhau khi bán ra, một phiên bản Lexus NX 300h được trang bị hệ dẫn động hybrid và một phiên bản Lexus NX 200t được trang bị động cơ tăng áp.

Mẫu xe sang Lexus NX được phát triển trên cơ sở gầm bệ sửa đổi của Toyota RAV4. Xe được trang bị hệ dẫn động cầu trước tiêu chuẩn và 4 bánh tùy chọn.

Lexus LF-NX nâng cấp 'trái tim' mạnh mẽ hơn Lexus LF-NX nâng cấp 'trái tim' mạnh mẽ hơn

Lexus LF-NX được trình làng tại triển lãm Tokyo 2013 sẽ được trang bị động cơ tăng áp thay vì hybrid như trước.

Ấn tượng xe sang Lexus Concept LF-NX Ấn tượng xe sang Lexus Concept LF-NX

Thương hiệu xe sang Lexus của Toyota đã dỡ bỏ tấm màn che phủ mẫu Concept LF-NX để chào đón công chúng lần đầu tiên vào tuần tới tại triển lãm Frankfurt Motor Show.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư