-
Khai mạc 2 triển lãm quốc tế về xây dựng và năng lượng điện -
Quý I/2024: Petrovietnam tăng trưởng doanh thu 19% -
Diễn biến mới nhất vụ việc Canada kiện phòng vệ ghế bọc đệm của Việt Nam -
Doanh nghiệp đầu tư vào Khu công nghệ cao TP.HCM không còn phải đi “nhiều cửa” -
Doanh nghiệp vẫn mòn mỏi chờ hoàn thuế -
Thu ngân sách của hải quan TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng giảm mạnh
GoViet vừa công bố sẽ hợp nhất ứng dụng và thương hiệu với Gojek để trở thành Gojek Việt Nam.
Bên cạnh đó, ông Phùng Tuấn Đức, đồng sáng lập và nguyên là giám đốc vận hành GoViet được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc Gojek Việt Nam.
Màu sắc nhận diện, trang phục của các tài xế GoViet sẽ đổi từ gam màu đỏ hiện nay sang xanh lá cây, đen, trắng của Gojek (Ảnh: Gojek). |
Gojek được thành lập lần từ năm 2010, tập trung vào các dịch vụ chuyển phát nhanh và gọi xe. Hiện Công ty này đang trên đường phát triển trở thành siêu ứng dụng (Super App) tích hợp, kết nối người dùng với hơn 2 triệu đối tác tài xế và 500.000 nhà hàng tại hơn 200 thành phố, ở năm quốc gia Đông Nam Á.
Kể từ khi ra mắt tại Việt Nam vào tháng 08/2018, GoViet hiện hoạt động trên ba lĩnh vực gồm gọi xe máy (GoBike), giao hàng (GoSend) và đặt đồ ăn (GoFood) tại TP.HCM và Hà Nội, với 150.000 đối tác tài xế và 80.000 nhà hàng.
Công ty này tự công bố đạt đạt 100 triệu đơn hàng trong năm đầu tiên hoạt động và tăng gấp đôi thành 200 triệu sau đó sáu tháng.
Việt Nam là thị trường nước ngoài đầu tiên ngoài Indonesia. Ông Andrew Lee, Giám đốc các thị trường quốc tế của Gojek cho rằng, “không ai phù hợp hơn ông Phùng Tuấn Đức” để dẫn dắt Gojek Việt Nam.
-
Diễn biến mới nhất vụ việc Canada kiện phòng vệ ghế bọc đệm của Việt Nam -
Doanh nghiệp đầu tư vào Khu công nghệ cao TP.HCM không còn phải đi “nhiều cửa” -
Doanh nhân trẻ liên kết hành động, nắm bắt cơ hội số -
Doanh nghiệp vẫn mòn mỏi chờ hoàn thuế -
Doanh nghiệp xi măng muốn được giãn nợ, giảm lãi suất -
Tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế tư nhân -
Màn bắt tay của bút ngọc trai BLUSAIGON với nhà sáng lập thương hiệu phở 24
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP
- Lộ diện những tài năng dự Vòng chung kết khu vực cuộc thi "Chiến lược kinh doanh 2024"
- Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2024
- Triển lãm Vinexpo Asia khẳng định vị thế tại Hồng Kông