Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Tổng giám đốc và Phó tổng giám đốc Go-Viet từ nhiệm
Hồng Phúc - 29/03/2019 18:11
 
Hai thành viên ban lãnh đạo Công ty TNHH Thương mại Công nghệ Go-Viet là ông Nguyễn Vũ Đức và bà Nguyễn Bảo Linh chính thức rời vị trí Tổng giám đốc, Phó tổng giám đốc Go-Viet.

Theo thông cáo từ Go-Việt, ông Nguyễn Vũ Đức sẽ không còn là Tổng giám đốc Công ty, và sẽ tiếp nhận vị trí cố vấn cho Go-Viet,đối tác chiến lược GO-JEK.

Cùng với ông Đức, bà Nguyễn Bảo Linh cũng không còn là Phó tổng giám đốc phụ trách phát triển Go-Viet dù sẽ tiếp nhận vị trí cố vấn như ông Nguyễn Vũ Đức. 

Ngoài ông Đức và bà Linh, còn 2 thành viên ban lãnh đạo gồm ông Phùng Tuấn Đức, COO và ông Hùng Võ, Giám đốc Marketing.

Theo nguồn tin của Dealstreet Asia, ông Nguyễn Vũ Đức và một thành viên ban điều hành đã yêu cầu công ty bồi hoàn 800.000 USD khi thôi việc.

“Theo như chúng tôi biết thì thông tin này không chính xác. Và chúng tôi sẽ không bình luận thêm về thông tin này”, đại diện truyền thông Go-Viet nói với Báo Đầu tư Online - Baodautu.vn và cho biết, sẽ công bố thông tin về Tổng giám đốc mới của Go-Viet khi có quyết định chính thức.

Go Viet chiếm 35% thị phần chỉ sau 6 tuần ra mắt
Chiều nay 12/9/2018, Thương hiệu ứng dụng vận chuyển công nghệ Go Viet đã chính thức ra mắt “Hệ sinh thái Go Viet” tại Việt Nam thông qua chương...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư