-
VSMCamp và CSMOSummit 2024: Khai mở chiến lược sales và marketing cho doanh nghiệp thời đại mới -
Quảng Ngãi gỡ vướng cho dự án 85.000 tỷ đồng của Hòa Phát -
Green i-Park và Next Group ký kết hợp tác tư vấn hỗ trợ xúc tiến đầu tư -
Nhà nước nắm 100% vốn điều lệ tại "ông lớn" đường cao tốc Việt Nam -
TP.HCM: Thẩm định Sao vàng Đất Việt tại Việt Tiến và Bibica -
Western Pacific tối ưu lợi thế cụm liên kết ngành khu công nghiệp và logistics
Các phương tiện lưu thông qua cầu Hạc Trì. Ảnh: Internet |
Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ Việt Nam - ông Nguyễn Văn Huyện mới có văn bản phê bình Công ty Cổ phần BOT cầu Việt Trì do tự ý đóng trạm thu phí qua cầu Hạc Trì ngày 21/4.
Văn bản nêu rõ, việc tự ý đóng trạm thu phí, phân luồng giao thông khi không được phép của cơ quan chức năng có thẩm quyền đã vi phạm Khoản 2, Điều 8 và Điều 37 của Luật Giao thông đường bộ.
Tổng cục Đường bộ Việt Nam đã chỉ đạo Cục Quản lý đường bộ I lập biên bản vi phạm hành chính, ra quyết định xử phạt đối với Công ty Cổ phần BOT cầu Việt Trì theo quy định Nghị định số 171/2013/NĐ-CP ngày 13/11/2013 của Chính phủ Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt.
Tổng cục Đường bộ Việt Nam cũng phê bình nghiêm khắc hành vi vi phạm của Công ty Cổ phần BOT cầu Việt Trì và yêu cầu Công ty Cổ phần BOT cầu Việt Trì chấp hành các quy định của pháp luật giao thông đường bộ và quy định của Bộ GTVT khi tổ chức thu phí, báo cáo kịp thời các các sự cố cần thiết cho Cục Quản lý đường bộ I và Tổng cục Đường bộ Việt Nam biết để chỉ đạo.
Đồng thời, Công ty Cổ phần BOT cầu Việt Trì phải tiến hành họp kiểm điểm trách nhiệm tổ chức, cá nhân để xảy ra vụ việc trên, báo cáo kết quả về Tổng cục Đường bộ Việt Nam trước ngày 29/4.
Trước đó, sáng 22/4, Tổng cục Đường bộ Việt Nam đã tiến hành kiểm tra, lập biên bản về việc Công ty Cổ phần BOT cầu Việt Trì tự ý chặn hai đầu cầu Hạc Trì bằng ụ bê tông và phân luồng cho các phương tiện qua cầu Việt Trì.
Theo báo cáo giải trình của Công ty Cổ phần BOT cầu Việt Trì, do tình hình mưa bão gây chập điện tại trạm nên công ty đã tổ chức đóng trạm từ 22h30’ ngày 21/4 và phân luồng các phương tiện qua cầu Việt trì.
Đoàn kiểm tra đã yêu cầu Công ty Cổ phần BOT cầu Việt Trì mở trạm thu phí cho phương tiện lưu thông, đến 9h30’ ngày 22/4, các ụ bê tông được di chuyển đi, các phương tiện lưu thông qua cầu Hạc Trì hoạt động trở lại bình thường.
-
TP.HCM: Thẩm định Sao vàng Đất Việt tại Việt Tiến và Bibica -
Western Pacific tối ưu lợi thế cụm liên kết ngành khu công nghiệp và logistics -
Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
Mcredit ghi danh Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 -
Vỏ viên nhộng cứng của Việt Nam bị điều tra "kép" tại Mỹ -
Doanh nghiệp nhà nước phải được làm những việc khác thường - Bài 2: Điểm nghẽn của “vua tiền mặt” -
Kết nối giao thương giữa doanh nghiệp Thừa Thiên Huế và doanh nghiệp Thái Lan
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025