Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Xuân Lan kín tiếng danh tính cha ruột con gái, tinh tế đáp trả tin đồn
Thành Tuyên - 17/10/2014 10:29
 
Lên tiếng về nghi án người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác nhưng Xuân Lan giữ nguyên quan điểm của mình là giữ 'bí mật danh tính cha ruột của con gái (bé Thỏ)' việc làm này của cô liệu có dập tắt được sự tò mò của dư luận?
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Next Top Model: Adam đòi "khoá môi" siêu mẫu Xuân Lan
Siêu mẫu Xuân Lan bế con gái trình diễn catwalk
Xuân Lan cùng con gái yêu

Xuân Lan là một trong những siêu mẫu thế hệ đầu tại Việt Nam còn nguyên sức hút cho đến thời điểm hiện tại. Thành công trong nhiều vai trò như người mẫu, đạo diễn cho những chương trình thời trang lớn, giám khảo của cuộc thi Người mẫu Việt Nam (Vietnam’s Next Top Model) nhiều năm…Xuân Lan đã khẳng định được vị trí và tài năng của mình trong ngành công nghiệp thời trang nước nhà.

Thế nhưng, chuyện đời tư của Xuân Lan luôn là một bí ẩn. Trước đây, nhiều tin đồn xung quanh đời sống tình cảm của mình, cô đã từng kết hôn và ly hôn. Sau này, khi hạ sinh được bé Thỏ, Xuân Lan đã vô cùng hạnh phúc. Cô không ngại mang con gái xuất hiện trên những sàn diễn thời trang mặc dù bé còn rất nhỏ tuổi. Việc sinh bé Thỏ và quyết định làm mẹ đơn thân của Xuân Lan khiến không ít người ngưỡng mộ và thành tâm chúc mừng cho hạnh phúc nhỏ bé mà phải mất bao công sức nữ siêu mẫu mới có được.

Gần đây, tin đồn về cha ruột của bé Thỏ liên tục xuất hiện. Dần dần tin đồn này trở nên không kiểm soát khi người được cho là cha của bé Thỏ bị đồn đoán là “đàn ông đã có vợ”, “tình cũ của Vũ Ngọc Điệp”… Trước những lời đồn này, Xuân Lan đã bình tĩnh đáp trả lại. Cô cho rằng, đó là chuyện riêng của cô, không mượn những người khác lên tiếng. Đồng thời, những tấm hình cũ của Xuân Lan cùng chàng trai Việt Kiều James Martin Đặng (người được coi là chồng cũ) của Xuân Lan được đăng tải, chứng tỏ Xuân Lan không hề là người đứng sau của Vũ Ngọc Điệp.

Xuân Lan và Jame Martin Đang có mối quan hệ thân mật từ năm 2009

Về mối quan hệ vối Jame Martin, theo một nguồn tin cho biêt Xuân Lan không phải "người đến sau" mà cô đã quen và thân mật với James Martin Đặng từ nhiều năm trước. Được biết, trước đây, Xuân Lan từng  bay sang London để cùng James Martin Đặng đón giáng sinh lại xứ sở sương mù vào năm 2009. Sau đó, khi James Martin Đặng trở về VN, Xuân Lan còn cùng anh bay ra Hải Phòng thăm quê gốc của chàng trai này. Hai người đã có những kỷ niệm rất đẹp trong quá khứ.

Bức ảnh khiến dư luận đồn thổi Jame Martin là cha ruột bé Thỏ

Thông tin trên mạng xã hội cho biết, thời gian này Xuân Lan và Jame có mối quan hệ khá thân thiết qua việc hai người chia sẻ tình cảm qua lại danh cho đối phương trên mạng xã hội. Không những vậy, chàng Việt Kiều này còn tỏ sự quan tâm đặc biệt đến bé Thỏ, anh còn mua cả xe đẩy ở Anh để gửi về cho cô bé sắp tròn 1 tuổi. Qua tấm ảnh chụp chung của bé Thỏ và Jame, nhiều người nhận xét rằng giữa hai người có nhiều nét giống nhau. Từ đó, làm dấy lên nghi án Jame là cha ruột của bé Thỏ. Thế nhưng, người trong cuộc chưa kịp lên tiếng thì “người ngoài cuộc” lại nhảy vào bàn tán như thể mình thấu hiểu mọi chuyện.

Nhận xét "kém duyên" của Văn Mai Hương

Điển hình ở đây là những lời nhận xét vu vơ của ca sĩ Văn Mai Hương khi cô bóng gió nói rằng Jame là “Đàn ông đã có vợ”. Tiết lộ sốc của Văn Mai Hương đã có sức nặng đáng kể. Bởi cô là người nổi tiếng hoạt động trong giới showbiz, nên việc Mai Hương biết điều gì đó về đời tư của một nghệ sĩ khác là chuyện “đương nhiên”. Nhưng chính sự nhanh nhảu và “kém duyên” của Văn Mai Hương đã khiến Xuân Lan vướng vào nghi án “người thứ ba phá hoại gia đình người khác”. Nó làm ảnh hưởng không chỉ đến cuộc sống của cựu siêu mẫu cùng con gái mà còn ảnh hưởng đến danh dự của cô.

Xuân Lan đáp trả lại sự nhanh nhảu kém duyên của đàn em trên trang cá nhân

Đáp trả “sự nhanh nhảu kém duyên của đàn em”, Xuân Lan viết trên trang cá nhân bằng những lời lẽ ôn hòa nhưng có một sức nặng nhất định. Có lẽ sau chuyện này, Văn Mai Hương cần cần trọng trong phát ngôn về những người mà mình không biết rõ về cuộc sống của họ.

Liệu giữ nguyên quan điểm "không tiết lộ danh tính cha ruột con gái" Xuân Lan có được dư luận để yên

Trả lời báo giới về nghi án là “người thứ ba” phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, Xuân Lan vẫn giữ nguyên quan điểm “không tiết lộ danh tính”. Bởi theo cô: "Khi yêu ai, tôi luôn yêu hết lòng, nhiều khi còn không kiềm chế, để cảm xúc trôi theo mọi thứ. Người ta có thể đồn đoán và áp đặt tôi thế này thế kia, nhưng bản thân tôi biết mình không làm gì sai, không phá hoại hạnh phúc gia đình của tôi. Tôi có trách nhiệm với những việc mình làm. Giờ tôi tập trung tất cả tình yêu, cuộc sống cho bé Thỏ - con gái tôi.

Nhiều người còn đồn con tôi là đứa bé vô thừa nhận. Một đứa bé đáng yêu như thế, người bố như thế nào mới không thừa nhận đúng không? Nhưng nói thật, chuyện gia đình tôi, chỉ có người trong cuộc mới tỏ tường. Mọi người ở ngoài cứ phát biểu như chứng kiến mọi thứ mà không sợ khiến người khác đau lòng hay sao. Tôi sẽ giữ người đàn ông ấy cho riêng mình và bé Thỏ để cuộc sống của chúng tôi có sự bình yên"

Mặc khoe thân quá đà, Hà Anh bị cấm diễn 3 tháng Mặc khoe thân quá đà, Hà Anh bị cấm diễn 3 tháng

Nữ người mẫu bị cấm diễn vì mặc khoe thân quá đà trong một chương trình thời trang tại TP HCM. Ban tổ chức chương trình bị phạt 10 triệu đồng.

Nhật ký 'hot girl' hành nghề cho thuê bộ phận trên cơ thể Nhật ký 'hot girl' hành nghề cho thuê bộ phận trên cơ thể

Trong thời buổi kinh tế khó khăn, nghề cho thuê các bộ phận trên cơ thể (da mặt, tóc, làm mẫu bikini…) trở nên hấp dẫn đối với một bộ phận hotgirl có lợi thế về ngoại hình. Họ kiếm tiền bằng "vốn tự có", vốn bỏ ra là con số 0, nhưng “sống khỏe” nhờ dịch vụ này.

Nam người mẫu 24 tuổi qua đời sau khi bị cưỡng hiếp Nam người mẫu 24 tuổi qua đời sau khi bị cưỡng hiếp

Người mẫu Hạng Hải tin lời dụ dỗ của Đỗ Bác Văn, uống bia có thuốc gây mê, sau đó bị xâm hại cơ thể.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư