-
Hưng Yên: Ký kết hợp đồng cho vay dự án nhà ở xã hội khu dân cư phường Vũ Phúc -
Tổ chức Diễn đàn thường niên logistics Việt Nam 2025 -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 5/11/2025 -
Hướng dẫn mới về chế độ kế toán doanh nghiệp từ năm 2026 -
Masan Consumer: Kỳ vọng bứt phá lợi nhuận nhờ Retail Supreme và đà phục hồi tiêu dùng -
Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) và DMG Events hợp tác ra mắt hội nghị - triển lãm năng lượng toàn cầu
| Ảnh minh hoạ. Nguồn: Internet |
“Là những người trẻ khởi nghiệp, không có nhiều kinh nghiệm, nhưng chúng tôi muốn mang đến giá trị đích thực cho xã hội theo nghĩa đen của từ này. Chúng tôi chọn hội họa là sản phẩm kinh doanh với tiêu chí hội họa là cuộc sống”, nhóm học sinh giải trình với bà Miriam Irle, Giám đốc Dự án FYE.
5 thành viên sẽ tiếp cận nguồn sản phẩm đúng tiêu chí để đưa lên sàn đấu giá do họ xây dựng. Thời gian đầu, sản phẩm được lựa chọn từ các hoạt động nghệ thuật trong Trường Olympia. Sau khi vận hành và rút kinh nghiệm, các thành viên sẽ tiếp cận tới các đơn vị sản xuất hàng thủ công của các nhóm người khuyết tật, đặt hàng và đưa lên các cuộc bán đấu giá trực tuyến. 50% lợi nhuận thu được sẽ đóng góp vào các quỹ từ thiện.
Tiêu chí của sản phẩm được lựa chọn là giá hợp lý, chất lượng cao để đa dạng đối tượng tham gia đấu giá. Khách hàng có thể trả giá trực tiếp trên mạng. Khi đấu giá thành công, Ad Avo sẽ chuyển sản phẩm đến địa chỉ của khách hàng theo đăng ký.
Song song, Ad Avo kinh doanh sản phẩm handmade dễ dùng như ví, túi xách, móc chìa khóa… với các thiết kế theo xu hướng tiêu dùng hiện đại, để phục vụ đối tượng thanh niên dưới 24 tuổi, những người sẵn sàng chi tiền cho các sản phẩm độc, lạ.
Khách hàng là người nước ngoài cũng có thể tiếp cận sàn đấu giá qua facebook, twitter và các trang mạng xã hội khác mà Ad Avo sẽ kết nối. Sàn đấu giá trước mắt sử dụng tiếng Việt và tiếng Anh, sẽ thêm ngôn ngữ khác dựa trên nhu cầu khách hàng.
Dự kiến, trong vòng 6 tháng, Ad Avo sẽ thu được nguồn tiền đầu tiên để trang trải chi phí.
-
Masan Consumer: Kỳ vọng bứt phá lợi nhuận nhờ Retail Supreme và đà phục hồi tiêu dùng -
Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) và DMG Events hợp tác ra mắt hội nghị - triển lãm năng lượng toàn cầu -
Các nhà máy nhiệt điện của EVNGENCO1 vận hành tin cậy, hệ số khả dụng cao -
Soilbuild tiếp tục khẳng định vị thế tại Việt Nam -
Thanh toán qua tài khoản cá nhân của nhân viên vẫn được khấu trừ thuế GTGT -
Searee được vinh danh “Doanh nghiệp có chiến lược chuyển đổi xanh năm 2025” -
Doanh nghiệp “nâng cấp” để khai thác EVFTA hiệu quả
-
Vincom Retail - Biểu tượng bất động sản bán lẻ Việt chinh phục giải thưởng “Thương hiệu Truyền cảm hứng châu Á 2025” -
Tổng giám đốc Amway Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Doanh nhân xuất sắc châu Á 2025 -
SABECO đóng góp 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục thiệt hại sau bão lũ cho người dân tại Nghệ An và Hà Tĩnh
-
KPMG Việt Nam và ACCA ký kết hợp tác chiến lược hỗ trợ phát triển Trung tâm Tài chính Quốc tế tại Việt Nam -
Petrovietnam kịp thời hỗ trợ các tỉnh miền Trung bị thiên tai
-
Ba giải thưởng quốc tế danh giá APEA 2025 khẳng định uy tín Filmore Development
