-
VN-Index nối mạch tăng 3 phiên liên tiếp, vượt mốc 1.290 điểm -
Thêm công ty liên quan Địa ốc Hoàng Quân phát hành trái phiếu lãi suất 12%/năm -
PNJ đặt mục tiêu lợi nhuận sau thuế tăng 6%, vốn điều lệ đạt 3.381 tỷ đồng -
VNDirect dự kiến ngày 28/3 vào bước kiểm tra thông luồng giao dịch -
Cổ phiếu Quốc Cường Gia Lai tăng gấp rưỡi so với vùng đáy đầu năm -
LPBank tăng vốn điều lệ thêm 31%
Đây là mức giá mà YEG đã phát hành thành công cho đối tác chiến lược nước ngoài trước niêm yết mà hai tổ chức mua số lượng lớn là một công ty lớn nhất Hàn Quốc trong lĩnh vực game online và Central Group là tập đoàn đã đầu tư vào Nguyễn Kim, Lazada, Big C tại Việt Nam.
YEG hoạt động trong lĩnh vực truyền thông kỹ thuật số. |
Mức giá 300.000 đồng hiện gấp đôi thị giá Thế giới Di động (MWG) và bằng hơn một nửa thị giá cổ phiếu Vinagame (VNG) rao bán trên thị trường tự do. MWG và VNG là hai starup cùng thời với YEG nhưng đã phát triển trước YEG rất nhiều về quy mô công ty.
YEG hoạt động trong lĩnh vực truyền thông kỹ thuật số (Media Digital) với 4 kênh truyền hình: Yeah1 Family, Yeah1 TV dành cho giới trẻ, iMOVE TV chiếu phim và UNI là kênh âm nhạc và giải trí mà YEG vừa ký hợp tác với Universal của Mỹ chuẩn bị ra mắt. YEG còn có TNT là đại lý độc quyền khai thác quảng cáo cho 12 kênh truyền hình ở Việt Nam. Yeah1 CMG là công ty chuyên sản xuất phim chiếu rạp với các bộ phim ăn khách với giới trẻ như Siêu sao siêu ngố, Em chưa 18…
Về truyền thông kỹ thuật số YEG là đối tác của YouTube, thành lập Yeah1 Network (Y1N) sở hữu giấy phép MCN (Mạng đa kênh) mà YouTube cấp cho đối tác. Tổng cộng có khoảng 250 MCN trên toàn thế giới. MCN của YEG đang đứng số 1 châu Á và thứ 6 thế giới. Mảng ngoài Youtube, YEG có Netlink và Y1N (quản lý trang web và fanpage Facebook của YEG). Netlink là công ty mà YEG đã mua lại năm ngoái, sở hữu một giấy phép khác của Google, sẽ cho YEG đặt quảng cáo ở tại các trang web, App và Game.
Ông Nguyễn Ảnh Nhượng Tống cho biết, mục tiêu của YEG là xây dựng hệ sinh thái để xuất khẩu nội dung ra toàn cầu thông qua youtube, google… Với thặng dư vốn hơn 1.000 tỷ đồng, YEG sẽ tìm mua các công ty ở các nước trong khu vực để mở rộng hệ sinh thái của mình trong linh vực truyền thông số.
YEG đang dịch chuyển cơ cấu doanh thu sang mảng kỹ thuật số (quảng cáo trực tuyến), từ mức 9,6% năm 2015 và lên 57% năm 2017 và dự kiến, 2018, 2020 chiếm 70 – 80% trong cơ cấu doanh thu. Ba năm tới YEG sẽ tập trung để đạt 15 tỷ view MCN 1 tháng, tăng gấp 4 lần so với hiện tại.
Năm 2018, YEG dự kiến lợi nhuận tăng trưởng 109% và doanh thu tăng 90% so với năm 2017 đạt 172 tỷ đồng.
-
Khẩn trương triển khai ngay các biện pháp cần thiết để nâng hạng thị trường chứng khoán -
Cổ phiếu Quốc Cường Gia Lai tăng gấp rưỡi so với vùng đáy đầu năm -
LPBank tăng vốn điều lệ thêm 31% -
Cổ phiếu bất động sản tiếp tục hút dòng tiền, MSN thỏa thuận “khủng” -
Sự cố tấn công hệ thống VNDirect: Khách hàng đã có thể tra cứu tài khoản -
Thủ tướng yêu cầu thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử trong kinh doanh, bán lẻ xăng dầu -
Phát hành trái phiếu doanh nghiệp bất động sản giảm mạnh: Doanh nghiệp xoay đâu tiền trả nợ?
- Năm mới tiến bước cùng AseanWWindow và xưởng sản xuất
- Giá trị của truyền thông hiệu quả
- Giải pháp bảo hiểm kết hợp vận chuyển cho doanh nghiệp an tâm toàn diện
- Coca-Cola giao 11 hệ thống máy lọc nước uống tại vòi cho các trường THCS tại Đà Nẵng
- Ông Andrew Loh được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc AIA Việt Nam
- Samsung khởi động cuộc thi Solve for Tomorrow 2024, tổng giải thưởng lên tới 8 tỷ đồng