
-
Các ngân hàng cần phát hành 200.000 tỷ đồng trái phiếu thứ cấp trong 2 năm tới
-
VN-Index lên cao nhất 3 năm, cổ phiếu Techcombank bứt phá
-
Nhiều quỹ cổ phiếu thắng lớn, giảm bớt tâm lý phòng thủ
-
6 tháng đầu năm 2025, Hưng Yên thu ngân sách đạt 37.022 tỷ đồng
-
Giảm thuế giá trị gia tăng, kỳ vọng cổ phiếu bán lẻ tiếp tục hưởng lợi -
Định giá lại cổ phiếu ngân hàng
Đây là mức giá mà YEG đã phát hành thành công cho đối tác chiến lược nước ngoài trước niêm yết mà hai tổ chức mua số lượng lớn là một công ty lớn nhất Hàn Quốc trong lĩnh vực game online và Central Group là tập đoàn đã đầu tư vào Nguyễn Kim, Lazada, Big C tại Việt Nam.
![]() |
YEG hoạt động trong lĩnh vực truyền thông kỹ thuật số. |
Mức giá 300.000 đồng hiện gấp đôi thị giá Thế giới Di động (MWG) và bằng hơn một nửa thị giá cổ phiếu Vinagame (VNG) rao bán trên thị trường tự do. MWG và VNG là hai starup cùng thời với YEG nhưng đã phát triển trước YEG rất nhiều về quy mô công ty.
YEG hoạt động trong lĩnh vực truyền thông kỹ thuật số (Media Digital) với 4 kênh truyền hình: Yeah1 Family, Yeah1 TV dành cho giới trẻ, iMOVE TV chiếu phim và UNI là kênh âm nhạc và giải trí mà YEG vừa ký hợp tác với Universal của Mỹ chuẩn bị ra mắt. YEG còn có TNT là đại lý độc quyền khai thác quảng cáo cho 12 kênh truyền hình ở Việt Nam. Yeah1 CMG là công ty chuyên sản xuất phim chiếu rạp với các bộ phim ăn khách với giới trẻ như Siêu sao siêu ngố, Em chưa 18…
Về truyền thông kỹ thuật số YEG là đối tác của YouTube, thành lập Yeah1 Network (Y1N) sở hữu giấy phép MCN (Mạng đa kênh) mà YouTube cấp cho đối tác. Tổng cộng có khoảng 250 MCN trên toàn thế giới. MCN của YEG đang đứng số 1 châu Á và thứ 6 thế giới. Mảng ngoài Youtube, YEG có Netlink và Y1N (quản lý trang web và fanpage Facebook của YEG). Netlink là công ty mà YEG đã mua lại năm ngoái, sở hữu một giấy phép khác của Google, sẽ cho YEG đặt quảng cáo ở tại các trang web, App và Game.
Ông Nguyễn Ảnh Nhượng Tống cho biết, mục tiêu của YEG là xây dựng hệ sinh thái để xuất khẩu nội dung ra toàn cầu thông qua youtube, google… Với thặng dư vốn hơn 1.000 tỷ đồng, YEG sẽ tìm mua các công ty ở các nước trong khu vực để mở rộng hệ sinh thái của mình trong linh vực truyền thông số.
YEG đang dịch chuyển cơ cấu doanh thu sang mảng kỹ thuật số (quảng cáo trực tuyến), từ mức 9,6% năm 2015 và lên 57% năm 2017 và dự kiến, 2018, 2020 chiếm 70 – 80% trong cơ cấu doanh thu. Ba năm tới YEG sẽ tập trung để đạt 15 tỷ view MCN 1 tháng, tăng gấp 4 lần so với hiện tại.
Năm 2018, YEG dự kiến lợi nhuận tăng trưởng 109% và doanh thu tăng 90% so với năm 2017 đạt 172 tỷ đồng.

-
Định giá lại cổ phiếu ngân hàng -
Quỹ đầu tư: Chất xúc tác thúc đẩy tăng trưởng kinh tế tư nhân -
Khối ngoại mua ròng phiên thứ 4, VN-Index tiến gần mốc 1.350 điểm -
Từ ngày 1/7/2025: Phát hành trái phiếu phải có nợ phải trả không quá 5 lần vốn chủ sở hữu -
Thuế thu nhập cá nhân bảo đảm lợi ích, công bằng, khả năng nộp thuế -
Kỳ vọng tăng tốc kênh trái phiếu xanh -
Kỳ vọng vào dòng tiền trên thị trường chứng khoán nửa cuối năm 2025
-
Khám phá đô thị sống chuẩn xanh phía Tây TP.HCM
-
Vietbank tạo sức hút tại Ngày hội Việc làm và Đào tạo VCTF Vietnam 2025
-
Vĩnh Phúc tăng tốc hội nhập quốc tế: Xúc tiến đầu tư chiến lược tại châu Âu
-
Ngày hội việc làm và đào tạo Việt Nam 2025: Kết nối tương lai nghề nghiệp
-
Cán bộ nhân viên SeABank chung tay làm sạch 11 bãi biển vì môi trường xanh
-
Thương hiệu sữa tỷ đô dẫn đầu danh sách “Được chọn mua nhiều nhất” với 13 năm liên tục