Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
“Yêu mua sắm - Đến Vincom” trúng quà “khủng”
Như Loan - 30/09/2014 09:58
 
Từ nay đến hết 20/10, khi mua sắm tại hệ thống TTTM Vincom khách hàng có cơ hội nhận được 01 giải đặc biệt trị giá lên tới 150 triệu đồng; 03 chuyến du lịch nghỉ dưỡng trọn gói tại Vinpearl Phú Quốc; hàng chục iPhones 5S và Tivi Sony Led 40 inch… với tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên đến 14 tỷ đồng.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Giảm giá gần 50% hàng thời trang tại Ocean Mart
Techcombank tri ân khách hàng nhân dịp sinh nhật 21 năm
Lựa chọn trung tâm tiếng anh mới với nhiều giá trị hơn
Xem K+ chỉ với 250.000 đồng
Cảnh giác với chiêu lừa “nạp thẻ cào x10”
TP.HCM: Cấp tập chương trình khuyến mại
   
  Khách hàng đến mua sắm tại Vincom Mega Mall Royal City  

Trong đó, giải đặc biệt trị giá 150 triệu đồng với giá trị là chuyến du lịch trọn gói bao gồm vé máy bay hạng thương gia và kỳ nghỉ tại khách sạn đẳng cấp 5 sao Vinpearl Resort Phú Quốc cho 2 người kèm theo phiếu mua sắm trị giá 100 triệu đồng.

Đó sẽ là cơ hội để khách hàng trúng thưởng được trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp tại “thiên đường nghỉ dưỡng” đầy mới lạ và hấp dẫn Vinpearl Phú Quốc. Quý khách sẽ được nghỉ ngơi tại hệ thống phòng sang trọng, tiện nghi; được thoải mái vui chơi trong Công viên giải trí Vinpearl Land hiện đại, thế giới đại dương Thủy cung quyến rũ cũng như được đắm mình vào những trò chơi đầy sảng khoái trong Công viên nước ngọt ven biển hay thư giãn ngắm các chú cá heo biểu diễn… Đặc biệt nhất nếu như quý khách là người mê Golf thì việc khám phá sân Golf 27 lỗ trên đảo lớn nhất Việt Nam sẽ một thử thách vô cùng hấp dẫn ...

Được khai trương vào tháng 11 tới đây, Vinpearl Phú Quốc vinh dự được lựa chọn là địa điểm tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2014. Bên cạnh chuyến đi nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao, quý khách còn được thỏa sức mua sắm các sản phẩm hàng hiệu yêu thích tại các trung tâm thương mại Vincom khi sở hữu phiếu quà tặng trị giá đến 100 triệu đồng.

Ngoài Giải đặc biệt kể trên, khách hàng còn có cơ hội trúng hàng trăm giải thưởng lớn cực kỳ hấp dẫn như: 03 Giải nhất là chuyến du lịch nghỉ dưỡng trọn gói tại Vinpearl Phú Quốc 4 ngày 3 đêm dành cho 2 người (bao gồm trọn gói vé máy bay và phòng ở hạng sang); 10 Giải nhì là 10 chiếc iPhone 5S 16GB – sản phẩm yêu thích của mọi tín đồ công nghệ; 20 Giải ba là Tivi SONY LED 40 inch Full HD phù hợp cho mọi gia đình với hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động cùng 90 giải Khuyến khích đầy hữu ích trong căn bếp của các gia đình như Lò nướng, Bếp hồng ngoại… cùng hàng ngàn quà tặng bất ngờ khác.

Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên đến 14 tỷ đồng

Mọi khách hàng đều có cơ hội trở thành người may mắn trúng các giải thưởng trên khi mua sắm tại các TTTM Vincom trên toàn hệ thống trong thời gian từ nay đến hết 20/10 bao gồm: Vincom Center Bà Triệu, Vincom Center Long Biên, Vincom Mega Mall Royal City, Vincom Mega Mall Times City (Hà Nội) và Vincom Center Đồng Khởi (TP.Hồ Chí Minh).

Với mỗi hóa đơn hợp lệ trong ngày trị giá từ 500.000VNĐ trở lên và tối đa không quá 5 phiếu bốc thăm cho 1 hóa đơn, khách hàng sẽ được đăng ký tham gia chương trình Bốc thăm trúng thưởng “Yêu mua sắm - Đến Vincom”.

Lễ bốc thăm công khai sẽ được tổ chức vào ngày 26/10 tại Vincom Mega Mall Royal City để tìm ra các chủ nhân may mắn nhất được nhận quà tặng “khủng” từ hệ thống Vincom.

Đặc biệt, tại Vincom Mega Mall Royal City và Vincom Mega Mall Times City, khách hàng còn được nhân đôi niềm vui mua sắm với chương trình “Cây điều ước” với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 2 tỷ đồng. Mỗi khách hàng có  thể tham gia bốc thăm 05 lần mỗi ngày với cơ hội nhận được các phần quà hấp dẫn như: Samsung Galaxy Tab 3, Máy giặt Midea, Lò nướng Sanaky, Nồi cơm điện, Máy làm sữa chua, Áo phông và hàng ngàn phiếu quà tặng từ các gian hàng.

Với mong muốn đem lại cho khách hàng sự hài lòng và những niềm vui bất ngờ, chương trình “Yêu mua sắm - Đến Vincom” năm nay sẽ là món quà đặc biệt mà hệ thống Trung tâm thương mại Vincom muốn dành tặng cho khách hàng nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: www.vincomshoppingmall.com

Khám phá Vincom Center Hạ Long, trúng ngàn giải thưởng lớn Khám phá Vincom Center Hạ Long, trúng ngàn giải thưởng lớn

() Chào đón sự kiện khai trương Trung tâm thương mại (TTTM) đầu tiên của Vincom tại Tp Hạ Long vào ngày 19/10/2014 tới đây, một chương trình đặc biệt hấp dẫn mang tên “Khám phá Thiên đường mua sắm và giải trí mới – Vincom Center Hạ Long” dành cho mọi khách hàng được áp dụng từ ngày 19/9 - 5/10/2014 với cơ hội trúng hàng ngàn quà tặng vô cùng hấp dẫn có tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 4 tỷ đồng.

Vingroup chốt lịch mở cửa Vincom Center Hạ Long Vingroup chốt lịch mở cửa Vincom Center Hạ Long

() Vào ngày 19/10 tới, Tập đoàn Vingroup sẽ chính thức khai trương Trung tâm thương mại Vincom Center Hạ Long tại TP Hạ Long, Quảng Ninh.

Robins Vincom Royal City khuyến mại tới 50% Robins Vincom Royal City khuyến mại tới 50%

()  Thương hiệu Trung tâm thương mại hàng đầu của Thái Lan - Robins Department Store đã chính thức có mặt tại Vincom Royal City.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư