Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Larue trao mùa xuân ấm áp cho người nghèo
Nhã Nam - 26/01/2017 21:09
 
Nhãn hiệu bia Larue đã dành 1,4 tỷ đồng để có thể đem mùa xuân ấm áp đến cho người nghèo trên khắp cả nước.

Nhãn hiệu bia Larue của Heineken vừa kết thúc việc thực hiện chương trình “Mùa xuân ấm áp 2017”, nhằm mang tới niềm vui xuân cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong khắp cả nước.

Đây là năm thứ sáu chương trình “Larue - Mùa xuân ấm áp” được thực hiện. Năm nay, Chương trình đã tổ chức thăm và tặng quà cho 840 hộ khó khăn và sinh viên nghèo tại 7 tỉnh, thành phố, bao gồm: Quảng Nam, Đà Nẵng, Tiền Giang, Cần Thơ, Hậu Giang, Bạc Liêu và Cà Mau.

.
Đại diện Larue trao quà Tết cho người nghèo

Năm nay, Bia Larue cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến những người dân miền Trung còn đang phải chống chọi với những khó khăn sau lũ. Do đó, chương trình đã ghé thăm và tặng quà Tết cho 900 gia đình bị ảnh hưởng nặng nề tại 3 huyện của tỉnh Quảng Nam là Đại Lộc, Duy Xuyên và Đông Giang. Mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng, bao gồm 100.000 đồng tiền mặt và nhu yếu phẩm.

Bên cạnh đó, Chương trình “Larue - Mùa xuân ấm áp” cũng đã trao tặng 1.000 phần quà Tết cho các hộ gia đình khó khăn tại Hà Nội, Quy Nhơn, Nha Trang, Vũng Tàu, TP.HCM và các tỉnh  miền Đông Nam Bộ, bao gồm 137 phần quà Tết dành cho các hộ nghèo thuộc xã Vân Tảo, huyện Thường Tín, thành phố Hà Nội.

Tổng cộng, chương trình “Larue - Mùa xuân ấm áp 2017” đã dành tặng 1,4 tỷ đồng giúp đỡ cho 2.877 hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước.

Trong khuôn khổ chương trình, cán bộ nhân viên Heineken cũng tham gia với vai trò tình nguyện viên, cùng trao tặng và hỗ trợ những hộ gia đình khó khăn được nhận tài trợ. 

Sài Gòn Đẹp Lắm...
Lời bài hát Sài Gòn Đẹp Lắm, Sài Gòn ơi, Sài Gòn ơi thuộc thể loại nhạc trữ tình khiến là lời ca quen thuộc làm xao xuyến bao người đến với...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư