-
Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và Strasys hợp tác thúc đẩy đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế -
Mở rộng thị trường nước ngoài, FPT liên tiếp mở chi nhánh tại Trung Quốc và Hàn Quốc -
Bước tiến mới trong hành trình nghệ thuật kết hợp với nghỉ dưỡng tại Ana Mandara Đà Lạt -
Kỷ niệm 27 năm thành lập: Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ khởi động giải chạy trực tuyến và hỗ trợ khám, tầm soát miễn phí cho cộng đồng -
TPBank mở mới chi nhánh tại tỉnh Quảng Bình -
VietinBank dành 130 nghìn tỷ đồng cho vay ưu đãi doanh nghiệp trung dài hạn
Nhãn hiệu bia Larue của Heineken vừa kết thúc việc thực hiện chương trình “Mùa xuân ấm áp 2017”, nhằm mang tới niềm vui xuân cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong khắp cả nước.
Đây là năm thứ sáu chương trình “Larue - Mùa xuân ấm áp” được thực hiện. Năm nay, Chương trình đã tổ chức thăm và tặng quà cho 840 hộ khó khăn và sinh viên nghèo tại 7 tỉnh, thành phố, bao gồm: Quảng Nam, Đà Nẵng, Tiền Giang, Cần Thơ, Hậu Giang, Bạc Liêu và Cà Mau.
Đại diện Larue trao quà Tết cho người nghèo |
Năm nay, Bia Larue cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến những người dân miền Trung còn đang phải chống chọi với những khó khăn sau lũ. Do đó, chương trình đã ghé thăm và tặng quà Tết cho 900 gia đình bị ảnh hưởng nặng nề tại 3 huyện của tỉnh Quảng Nam là Đại Lộc, Duy Xuyên và Đông Giang. Mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng, bao gồm 100.000 đồng tiền mặt và nhu yếu phẩm.
Bên cạnh đó, Chương trình “Larue - Mùa xuân ấm áp” cũng đã trao tặng 1.000 phần quà Tết cho các hộ gia đình khó khăn tại Hà Nội, Quy Nhơn, Nha Trang, Vũng Tàu, TP.HCM và các tỉnh miền Đông Nam Bộ, bao gồm 137 phần quà Tết dành cho các hộ nghèo thuộc xã Vân Tảo, huyện Thường Tín, thành phố Hà Nội.
Tổng cộng, chương trình “Larue - Mùa xuân ấm áp 2017” đã dành tặng 1,4 tỷ đồng giúp đỡ cho 2.877 hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước.
Trong khuôn khổ chương trình, cán bộ nhân viên Heineken cũng tham gia với vai trò tình nguyện viên, cùng trao tặng và hỗ trợ những hộ gia đình khó khăn được nhận tài trợ.
-
Phygital và Generative AI - Xu hướng đổi mới, cách tân và phát triển trong nhóm ngành Bán lẻ - Thực phẩm Đồ uống - Logistics -
Công ty Cổ phần Viễn thông Di động Vietnamobile mời thầu gói tháo dỡ -
Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và Strasys hợp tác thúc đẩy đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế -
Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 dự kiến chào đón 20.000 khách tham dự
-
Cainiao P.A.T. Logistics Park chào đón đối tác mới Mixue -
Vedan Việt Nam được trao tặng chứng nhận “Hàng Việt Nam chất lượng cao” năm 2024 -
Sapo và Gojek hợp tác cung cấp giải pháp đặt đồ ăn trực tuyến đa kênh -
Tập đoàn IHG cán mốc 1.000 khách sạn hoạt động tại châu Á - Thái Bình Dương -
Mở rộng thị trường nước ngoài, FPT liên tiếp mở chi nhánh tại Trung Quốc và Hàn Quốc -
Tập đoàn Tài chính JB Đầu tư chiến lược vào Infina -
YeaH1 trở thành đối tác chiến lược của MangoTV
- Phygital và Generative AI - Xu hướng đổi mới, cách tân và phát triển trong nhóm ngành Bán lẻ - Thực phẩm Đồ uống - Logistics
- Công ty Cổ phần Viễn thông Di động Vietnamobile mời thầu gói tháo dỡ
- Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và Strasys hợp tác thúc đẩy đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế
- Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 dự kiến chào đón 20.000 khách tham dự
- Cainiao P.A.T. Logistics Park chào đón đối tác mới Mixue
- Vedan Việt Nam được trao tặng chứng nhận “Hàng Việt Nam chất lượng cao” năm 2024