Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Ngắm Doanh nhân, Hoa hậu Phương Lê trẻ như nữ sinh khi về quê chồng
Anh Hoa - 24/05/2018 09:56
 
Góp mặt tại buổi ra mắt chương trình “Nàng thơ xứ Huế” chính thức ra mắt bằng tập phim ngắn đầu tiên, Hoa hậu Phương Lê cùng đọ vẻ đẹp tinh khôi cuốn hút cùng "Nàng thơ xứ Huế" Lê Trần Ngọc Trân.

Vừa qua, Hoa hậu Phương Lê đã góp mặt tại một sự kiện vô cùng đặc biệt giới thiệu Series chương trình “Nàng thơ xứ Huế”. Đây dự án hợp tác văn hóa Việt Nam - Hàn Quốc do Công ty Namcito Creative (Việt Nam) phối hợp sản xuất cùng Công ty Furmo DT (Hàn Quốc), nhằm giới thiệu những nét đẹp của văn hóa, ẩm thực, du lịch và phong cách sống của con người xứ Huế.

Hoa hậu Phương Lê là người gốc Trà Vinh nhưng lại được một chàng trai Huế chính gốc, vô cùng thành đạt phải lòng và cưới. Hiện giờ, Hoa hậu Phương Lê đã là mẹ của 3 cô con gái xinh xắn, nhưng cô vẫn giữ được vóc dáng thanh xuân của mình.

Lần về dự sự kiện ra mắt "Nàng thơ xứ Huế", Hoa hậu Phương Lê chọn cho mình chiếc áo dài trắng tinh khôi, cô trông không khác gì nữ sinh của trường Đồng Khánh xưa.

chọn cho mình chiếc áo dài trắng tinh khôi, cô trông không khác gì nữ sinh của trường Đồng Khánh xưa
Chọn cho mình chiếc áo dài trắng tinh khôi, cô trông không khác gì nữ sinh của trường Đồng Khánh xưa

Chính hình ảnh này, “Nàng dâu xứ Huế” Phương Lê nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn tại đây.

Phương Lê hội ngộ Hoa khôi du lịch Huế 2015 Lê Trần Ngọc Trân - nhân vật chính của của chương trình với vai trò “Nàng thơ xứ Huế”
Phương Lê hội ngộ Hoa khôi du lịch Huế 2015 Lê Trần Ngọc Trân - nhân vật chính của của chương trình với vai trò “Nàng thơ xứ Huế”

Cả hai đều mang đến hình ảnh thanh khiết, duyên dáng và nền nã  như chuẩn mực của người con gái xứ Huế.

Hoa hậu Phương Lê là bà chủ của chuỗi nghỉ dưỡng Nam Nghi Resort, Anantara Mui Ne Resort, sở hữu các khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Mũi Né, Nha Trang, Phú Quốc cùng nhiều dự án cao ốc văn phòng, bất động sản khác.

Hoa hậu Phương Lê cùng với Diễm My -diễn viên điện ảnh đình đám một thời của Việt Nam
Hoa hậu Phương Lê cùng với Diễm My -diễn viên điện ảnh đình đám một thời của Việt Nam

Nữ doanh nhân Phương Lê cũng đạt nhiều thành tích trong cuộc thi nhan sắc mà bao người ao ước. Có thể kể đến như: Á hậu 1 và Hoa hậu Ứng xử của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân thế giới người Việt tại Mỹ 2016; Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017.

Hoa hậu Phương Lê được biết đến là một nhan sắc ấn tượng cùng bản lĩnh của một doanh nhân
Hoa hậu Phương Lê được biết đến là một nhan sắc ấn tượng cùng bản lĩnh của một doanh nhân

Nội dung chương trình “Nàng thơ xứ Huế” là câu chuyện thường nhật của nhân vật được gọi là "Nàng" tại ngôi nhà vườn quanh năm cây trái. Các món ăn từ chay đến mặn, từ dân dã đến cung đình đều được tái hiện qua chính đôi bàn tay của “Nàng thơ xứ Huế”, qua đó giới thiệu vẻ đẹp văn hóa của chốn Kinh kỳ một thuở được tiếp biến đến thời đại ngày nay.

'Nữ hoàng ảnh lịch' Diễm My giàu cỡ nào?
Không có xuất thân rình rang nhưng ở tuổi về chiều, diễn viên Diễm My, hay ‘Nữ hoàng ảnh lịch’ một thời, hạnh phúc viên mãn với cuộc sống...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư