Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
"Trình làng" giải pháp AppotaX giúp tăng doanh thu quảng cáo cho ứng dụng di động
Tú Ân - 23/02/2017 21:03
 
Ngày 23/2/2017, tại Hà Nội, Công ty CP Appota Việt Nam chính thức ra mắt AppotaX – Giải pháp giúp các Nhà phát triển ứng dụng tối đa doanh thu quảng cáo trên di động dựa trên nền tảng Ad Exchange của Google.

  Theo giới thiệu, AppotaX là dịch vụ trao đổi quảng cáo cung cấp bởi Appota, được xây dựng dựa trên nền tảng Adx và DFP của Google cho mảng ứng dụng di động đầu tiên tại Việt Nam.

Sản phẩm này ra đời nhằm mục đích hỗ trợ các Nhà phát triển tối ưu doanh thu quảng cáo trên ứng dụng, AppotaX kết nối các mạng quảng cáo và các nhà quảng cáo lớn, sử dụng công nghệ đấu giá thời gian thực và tuỳ biến đối tượng để phân phối quảng cáo, từ đó tối ưu doanh thu và trải nghiệm người dùng. Không chỉ bản địa hóa về mặt sản phẩm, AppotaX còn mang đến nhiều ưu thế về thanh toán bản địa và chính sách hồi đáp kịp thời cho các Nhà phát triển.

A
 Ông Trần Quốc Toản, CEO Công ty CP Adsota giới thiệu về sản phẩm.

 Ông Trần Quốc Toản, CEO Công ty CP Adsota cho biết, AppotaX là một giải pháp mang lại rất nhiều giá trị cho Nhà phát triển Việt Nam, không chỉ dừng lại ở khía cạnh tối ưu quảng cáo ứng dụng, mà sẽ cùng nhau đồng hành xây dựng lên chiến lược phát triển dài hạn cho ứng dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp giải quyết nỗi đau về vấn đề xác thực tài khoản thanh toán, thanh toán ngay cả khi tài khoản đã bị ngừng hoạt động và các cảnh báo sớm liên quan tới chính sách của các kho tải”.

 Đại diện từ Google Developer Group, ông Phạm Bá Ngọc chia sẻ: “Ở Việt Nam, các bạn lập trình viên thường có nhiều vấn đề về chính sách, tài khoản bị xóa, giải pháp từ AppotaX có thể giúp các lập trình viên về điều đó. Ngoài ra, lập trình viên sẽ có định hướng làm sản phẩm tốt hơn, hệ sinh thái di động Việt Nam cũng được thúc đẩy mạnh mẽ hơn nhờ sản phẩm này”.

 Khi tham gia AppotaX, các nhà phát triển ứng dụng sẽ được hỗ trợ: Gói tư vấn tổng thể về chiến lược kiếm tiền thông qua quảng cáo, đội ngũ Account Manager hỗ trợ 24/7, hỗ trợ truyền thông trên cộng đồng 33 triệu người dùng thiết bị thông minh, tìm hiểu và hỗ trợ  khó khăn liên quan đến chính sách của các kho ứng dụng, cảnh báo sớm về các vi phạm và nguy cơ khiến tài khoản bị khóa cùng rất nhiều lợi ích khác, thanh toán bản địa và dễ dàng.

 Đặc biệt với Nhà phát triển tham gia vào AppotaX từ 23/02 – 23/04/2017 sẽ được tư vấn chiến lược phát triển tập người dùng cùng 10.000 lượt tải miễn phí cho ứng dụng.

AppotaX được kỳ vọng sẽ mang đến một giải pháp toàn diện mới mẻ để hỗ trợ các nhà phát triển ứng dụng tại Việt Nam đạt được hiệu quả quảng cáo cao nhất.

Được biết, Adsota là công ty cung cấp nền tảng quảng cáo trên thiết bị di động  giúp các nhà phát triển đẩy mạnh lượt tải ứng dụng theo yêu cầu và tối đa hóa hiệu quả kiếm tiền từ nguồn traffic của mình. Năm 2015 Adsota được xếp hạng là đơn vị chạy quảng cáo hiệu quả nhất bởi Facebook, đồng thời là đơn vị quảng cáo độc quyền của Nhà Phát Hành Gamota, 1 trong 3 nhà phát hành game lớn nhất tại Việt Nam.

Adsota là đơn vị độc quyền khai thác kinh doanh sản phẩm AppotaX, dựa trên nền tảng Ad Exchange của Google, tập trung hỗ trợ các nhà xuất bản tối đa doanh thu quảng cáo trên ứng dụng của mình

FPT thành lập công ty quảng cáo lập trình tự động
FPT đã chính thức “bổ sung” vào danh mục các công ty con của mình một công ty mới trong lĩnh vực quảng cáo lập trình tự động. Đó chính là Công ty...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư