Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Báo châu Á thán phục: 'Không thể ngăn Việt Nam ghi bàn'
H.Long (Dân Trí) - 04/12/2019 09:17
 
Tờ Fox Sport cho rằng bản lĩnh tốt giúp cho đội U22 Việt Nam luôn có được bàn thắng quan trọng ở thời điểm quyết định.

Ở trận đấu với U22 Indonesia, Hoàng Đức đã lập siêu phẩm ở phút cuối để giúp U22 Việt Nam giành chiến thắng. Tới trận đấu với U22 Singapore hôm qua, Đức Chinh tiếp tục là người hùng với bàn thắng muộn để mang về chiến thắng quý giá với tỷ số 1-0 cho U22 Việt Nam.

Báo châu Á thán phục: “Không thể ngăn Việt Nam ghi bàn” - 1

Tờ Fox Sport cho rằng U22 Việt Nam cho thấy bản lĩnh tốt khi luôn biết cách vượt qua khó khăn

Kết quả này giúp U22 Việt Nam vẫn đứng đầu bảng với 12 điểm sau 4 trận toàn thắng. Đây là sự chuẩn bị tốt của thầy trò HLV Park Hang Seo trước thềm trận chiến quyết định với U22 Thái Lan vào ngày 5/12.

Bình luận trên tờ Fox Sport, nhà báo Adwaidh Rajan thừa nhận rằng đội U22 Việt Nam đã có bản lĩnh vô cùng tuyệt vời: “Sau khi Hoàng Đức sắm vai người hùng trong trận đấu với U22 Indonesia thì tới lượt Đức Chinh ghi bàn thắng muộn giúp U22 Việt Nam giành chiến thắng 1-0 trước U22 Indonesia.

Đây là trận đấu mà hai đội không tạo ra nhiều cơ hội về phía khung thành của nhau. Tuy nhiên, U22 Việt Nam vẫn cho thấy bản lĩnh. Bằng cách nào đó, đoàn quân của HLV Park Hang Seo vẫn có được bàn thắng ở thời điểm quyết định.

Từ tình huống phạt góc, Văn Hậu đã thực hiện pha đánh đầu chuyền cho Đức Chinh dứt điểm tung lưới thủ thành Zharfan Rohaizad. Chiến thắng này giúp U22 Việt Nam tiếp tục dẫn đầu bảng B với 12 điểm, trong khi đó, U22 Singapore đã thua 3/4 trận và chính thức bị loại”.

Báo châu Á thán phục: “Không thể ngăn Việt Nam ghi bàn” - 2

Tờ Live Sport Asia bình luận về chiến thắng của U22 Việt Nam

Trong khi đó, tờ Live Sport Asia có bài viết: “Đức Chinh tỏa sáng giúp U22 Việt Nam chiến thắng trong ngày Quang Hải chấn thương”.

Tờ báo này viết: “U22 Việt Nam đã chủ động cầm bóng nhưng U22 Singapore cho thấy họ không phải là đội bóng dễ bị bắt nạt. U22 Singapore phòng ngự tốt trong hiệp 1 khiến cho U22 Việt Nam không thể tung ra cú sút trúng khung thành nào trong hiệp 1.

Sự xuất hiện của tiền đạo Tiến Linh ở hiệp 2 mang tới nhiều tín hiệu tích cực cho U22 Việt Nam. Cuối cùng, những nỗ lực không biết mệt mỏi của U22 Việt Nam đã được đền đáp với bàn thắng ở phút 85. Đức Chinh đã ghi bàn thắng quý hơn vàng trong niềm vui của hàng triệu người hâm mộ Việt Nam.

Với chiến thắng trước U22 Singapore, U22 Việt Nam đã tiến bước dài trong cuộc đua giành tấm vé đi tiếp ở bảng B”.

Ở lượt đấu cuối, U22 Việt Nam sẽ chạm trán với U22 Thái Lan. Chỉ cần không thua với cách biệt quá 2 bàn, U22 Việt Nam sẽ giành quyền lọt vào bán kết.

Báo Thái Lan tiếc nuối sau khi U22 Việt Nam thắng Singapore
U22 Việt Nam đánh bại Singapore 1-0, trong khi Indonesia thắng đậm Brunei đến 8-0, những kết quả này gây bất lợi cho Thái Lan ở lượt trận cuối,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư