Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Cựu HLV Thái Lan Worrawoot Srimaka lo U22 Thái Lan sẽ thua U22 Việt Nam
Việt Bách (Dân Trí) - 04/12/2019 07:02
 
Huấn luyện viên Worrawoot Srimaka thẳng thắn cho rằng các cầu thủ U22 Thái Lan chơi không tốt trong trận đấu gặp U22 Lào dù rằng chiến thắng. Ông cũng không tự tin về khả năng chiến thắng của U22 Thái Lan trước U22 Việt Nam ở trận cuối.

U22 Thái Lan giành chiến thắng 2-0 vô cùng khó khăn trước U22 Lào ở trận đấu vào chiều nay. “Voi chiến” mãi tới phút 90 mới mở tỉ số trận đấu nhờ phút tỏa sáng xuất thần của Suphanat Mueanta. Trong những phút bù giờ khi U22 Lào dốc toàn bộ sức lực tấn công tìm bàn gỡ thì U22 Thái Lan có bàn thứ hai, cũng do công của Suphanat.

Chiến thắng nhọc nhằn trước U22 Lào khiến người hâm mộ Thái Lan không hài lòng. Worrawoot Srimaka, cựu tiền đạo nổi tiếng đội  tuyển Thái Lan và cũng là cựu huấn luyện viên của đội tuyển quốc gia Thái Lan cho rằng các học trò của huấn luyện viên Akira Nishino đã thi đấu không tốt.

HLV Worrawoot Srimaka lo U22 Thái Lan sẽ thua U22 Việt Nam - 1
Cựu huấn luyện viên tuyển Thái Lan Worrawoot Srimaka

“Tôi phải nói rằng đó là ba điểm mà chúng ta cần đến để có thể tiếp tục nuôi hy vọng.  Mặc dù phải tới cuối trận đội tuyển của chúng ta mới ghi được bàn thắng. Tôi cho rằng vấn đề của đội vẫn nằm ở khả năng tổ chức tấn công. Trong trận đấu này có một số khoảnh khắc rất bế tắc, không giống như hai trận đấu trước (thắng Brunei 7-0, thắng Singapore 3-0)”, ông Worawut phát biểu trên Siamsport.

Ông Worawut luôn đặt niềm tin lớn vào U22 Thái Lan trước thềm SEA Games 30. Tuy nhiên, sau màn trình diễn chưa thuyết phục của U22 Thái Lan sau bốn trận đấu, niềm tin ấy không còn vững chắc, thậm chí ông cũng để ngỏ khả năng U22 Thái Lan thua U22 Việt Nam. 

“Tại thời điểm này, cá nhân tôi nghĩ rằng sân vận động có thể gây ảnh hưởng đến lối chơi của đội tuyển U22 Thái Lan. Dẫu vậy, trong trận đấu cuối cùng gặp U22 Việt Nam thì đội tuyển sẽ phải thể hiện tốt hơn. Nếu các cầu thủ sợ hãi, đó là điều không tốt cho đội. Tôi nghĩ rằng tỉ số của trận đấu cuối cùng, chúng ta đối diện với cả ba khả năng, thắng, hòa hoặc thua”, ông Worawut nói thêm. 

Trước lượt trận cuối cùng, U22 Thái Lan đang đứng thứ ba ở bảng B với 9 điểm, bằng điểm với U22 Indonesia, kém U22 Việt Nam 3 điểm. Hiệu số bàn thắng bại của U22 Thái Lan đang là +10, của U22 Indonesia là +11 và U22 Việt Nam là +13. 

Ở trận cuối U22 Indonesia gặp U22 Lào, chỉ cần chiến thắng là đội bóng xứ vạn đảo sẽ có vé vào bán kết, không cần quan tâm tới kết quả trận đấu giữa U22 Thái Lan và U22 Việt Nam.

Trong khi đó, U22 Thái Lan cần phải chiến thắng cách biệt hai bàn trước U22 Việt Nam thì mới tự quyết tấm vé vào bán kết. Nhiệm vụ này sẽ vô cùng khó khăn bởi U22 Việt Nam không bị bắt nạt, thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo toàn thắng cả bốn trận ở vòng bảng.

 

 

HLV Park Hang Seo: 'U22 Việt Nam không thể vui sau trận thắng U22 Singapore'
Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu với U22 Singapore trên sân Rizal Memorial ở bảng B bóng đá nam SEA Games 30, HLV Park Hang Seo cho biết các học trò...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư